Xda Atom Pure คุณสมบัติเด่น

ข่าวบันเทิง Wednesday April 26, 2006 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
- เล็กกระทัดรัด
เหมือนกันกับ Xda Atom ตัวต้นแบบ Xda Atom Pure นับเป็น มัลติมีเดีย พีดีเอ โฟน ที่มีขนาดเล็กที่สุดในตลาด ที่มาพร้อมกับขนาดกระทัดรัด กว้างเพียง 58 มม. ยาว 102 มม. หนา 18.5 มม. และหนักเพียง 140 กรัม ทั้งยังอัดแน่นด้วยขีดความสามารถอันทรงพลัง ที่ตอบสนองความต้องการ ทั้งในแง่ความบันเทิงแบบพกพา (mobile entertainment) ประสิทธิภาพ (productivity) และการเชื่อมต่อ (connectivity) กับเครือข่ายอินเทอร์เน็ตและ อุปกรณ์สื่อสารอื่นๆ
- เสน่ห์ยวนใจด้วยโทนสีขาวมุก
ด้วยเฉดสีใหม่ล่าสุด สีขาวไข่มุก พร้อมดีไซน์โค้งมนที่ช่วยให้พกพาและหยิบใช้งานได้ สะดวก Xda Atom Pure จึงเป็นอุปกรณ์ส่วนตัวที่สมบูรณ์แบบ แฟชั่นล้ำสมัยสำหรับคุณ ในหน้าร้อนนี้ และเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ของคุณที่จะทำให้ใครหลายคนอิจฉา
- ความบันเทิงที่ติดตามคุณไปทุกที่ทุกเวลา
Xda Atom Pure มีฟังก์ชั่นรองรับการใช้งานมัลติมีเดียอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น วิทยุ FM ที่ช่วยให้คุณ เข้าถึงข่าวสารและบันเทิงได้ทุกที่ทุกเวลา ซึ่งคุณสามารถปรับรับฟังคลื่นที่ ได้รับการตั้งมาเรียบร้อยแล้ว 120 สถานี จากกว่า 10 ประเทศ หรือคุณสามารถตั้ง สถานีท้องถิ่นของคุณเองในเครื่องได้ และด้วยโปรแกรม Windows Mediaา Player 10 สำหรับเปิดดูหนัง ที่ดาวน์โหลดมา หรือจะฟังเพลงจากไฟล์ MP3 ได้ตามใจคุณ ซึ่ง Xda Atom Pure มาพร้อมกับอีควลไลเซอร์ที่สามารถปรับแต่งคุณภาพเสียงอันสมบูรณ์แบบ ให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์เสียงที่เหมาะกับแนวดนตรีของคุณไม่ว่าจะเป็นเรกเก้ ป็อป แจ๊ส หรือเมทัล นอกจากนี้ยังมี stereo speaker ในตัว พร้อมหูฟังที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ซึ่งช่วยให้ได้คุณภาพเสียงคมชัดสมจริง คุณสมบัติด้านภาพและเสียงที่เพรียบพร้อมเช่นนี้ ทำให้ Xda Atom Pure เป็นอุปกรณ์ ให้ความบันเทิงแบบพกพาอันบริสุทธิ๋สุดยอด
- O2 MediaPlus
O2 MediaPlus ยังคงเป็น media centre สำหรับ พีดีเอ โฟน เครื่องแรกและ เครื่องเดียวที่ออกแบบ มาเพื่อสร้างความบันเทิงแบบพกพาที่สมบูรณ์แบบ ด้วย interface เฉพาะ ที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้า ถึงเมนูและแอพพลิเคชั่นเพื่อความบันเทิงต่างๆ ได้ครบถ้วน ในจุดเดียว ไม่ว่าจะเป็นวิทยุ FM กล้องถ่ายรูป โปรแกรม Windows Media Player 10 ไปจนถึง Photo Albums และ Music & Video Libraries
- กล้อง 2 ล้านพิกเซลพร้อมด้วยไฟแฟลชในตัว
ด้วยกล้องความละเอียด 2 ล้านพิกเซล จาก Xda Atom Pure ซึ่งมาพร้อมกับบิลท์อิน LED แฟลชที่ช่วยให้คุณถ่ายภาพสวยได้ดังใจ ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน กลางวัน กลางคืน ในบ้าน หรือนอกบ้าน
- เปรียบเสมือนออฟฟิศแบบพกพา
ด้วยระบบปฏิบัติการ Windows Mobileิ 5.0 เวอร์ชั่นล่าสุด คุณจะได้สัมผัส กับอีกหนึ่งนิยามของคำว่า “mobile office” มี PowerPointา ที่มาพร้อมกับ ฟีเจอร์ใหม่ๆ จากไมโครซอฟต์ ไม่ว่า จะเป็นการสร้างตารางและแผนผังโดยใช้ Word and Excelา Mobile การใช้งานอีเมล์ Hotmail หรือ POP3 ระหว่างการเดินทาง การถ่ายโอน ข้อมูลที่อยู่ใน Contact ไปยังอุปกรณ์อื่น หรือการแลกเปลี่ยนนามบัตร อิเล็กทรอนิกส์ ผ่านช่องทางการสื่อสารไร้สาย
- เชื่อม Wireless LAN
ด้วย Wireless LAN แบบ built-in ในตัวเครื่อง คุณสามารถเชื่อมต่อกับเครือข่าย ในจุดที่มีสัญญาณ (hotspots) ได้อย่างรวดเร็ว ทั้งยังสามารถส่งผ่านข้อมูลด้วยความเร็วสูง และสามารถดาวน์โหลดข้อมูลได้ในระยะเวลาอันสั้น ผู้ใช้จึงเพลิดเพลินกับความบันเทิง ออนไลน์ เปิดอ่านอีเมล์ และสนทนาผ่าน Instant Messenger (IM) ได้อย่างรวดเร็ว
- หน้าจอความละเอียดสูง QVGA
Xda Atom Pure มาพร้อมกับหน้าจอความละเอียดสูง QVGA TFT-LCD ขนาด 2.7 นิ้ว ที่ช่วยให้ง่าย ต่อการใช้งานสไลด์ในโปรแกรม PowerPointา และสเปรดชีทในโปรแกรม Excel พร้อมจอแสดงผล ระบบสัมผัส (touch screen) ซึ่งให้สีสดใสสมจริงถึง 262,000 สี ผู้ใช้จึงมองเห็นแทบทุกรายละเอียด ของวิดีโอและ ภาพถ่าย แม้อยู่ในที่ที่มีแสงน้อย
- รองรับเทคโนโลยี EDGE
Xda Atom Pure รองรับ tri-band EDGE ที่สามารถส่งผ่านข้อมูลได้เร็วกว่าเครือข่าย GPRS ที่ใช้อยู่ในปัจจุบันถึง 3 เท่า จึงสามารถ รองรับบริการด้าน mobile Internet ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งยังสามารถเข้าถึงบริการมัลติมีเดียผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต เช่น ตัวอย่างหนัง MMS และเว็บเพจแทบทุกประเภท ได้ด้วยความเร็วสูง
- ด้วยความเร็วที่เหนือกว่า
Xda Atom Pure มีสมรรถนะในการประมวลผลรวดเร็วขึ้นด้วย Intelา Bulverde 416MHz processor ช่วยให้สามารถเปิดใช้งานแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้ฉับไวกว่าและช่วยลดระยะ เวลาดาวน์โหลดไฟล์ต่างๆ จากอินเทอร์เน็ต
- ถ่ายโอนข้อมูลฉับไว
ถ่ายโอนข้อมูลจาก Xda Atom Pure ไปยังแลปทอปได้ฉับไวและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นด้วย ActiveSyncา ไม่ว่าจะเป็น Calendar และ Contacts รวมถึงอีเมล์ คุณจึงมั่นใจ ได้ว่ามีการจัดเก็บข้อมูลล่าสุดได้ถูกต้อง ตรงกันทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน และระหว่างเดินทาง ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าคุณจะพลาดการนัดหมาย สำคัญหรือได้รับข้อมูลที่ล้าสมัย
- หน่วยความจำขนาดใหญ่จุใจ
Xda Atom Pure มาพร้อมกับหน่วยความจำหลัก 128MB Flash ROM และ 64MB RAM ผู้ใช้ไม่ต้อง กังวลว่าจะมีหน่วยความจำเหลือพอจะจัดเก็บข้อมูลได้อีกเท่าใด หรือจะเปิดใช้ งานแอพพลิเคชั่นได้มาก น้อยแค่ไหน นอกจากนี้ แฟนสื่อมัลติมีเดียตัวจริงสามารถสร้าง library สำหรับจัดเก็บไฟล์เพลง วิดีโอ และเกม ด้วย miniSD card จากนั้น เพียงใส่แผ่น miniSD card เข้าเครื่องก็เลือกเพลิดเพลินได้ทันที
- จัดเก็บข้อมูลอย่างปลอดภัย
คุณสามารถมั่นใจว่า ข้อมูลต่างๆ จะไม่มีการสูญหายอีกต่อไป ด้วยการจัดเก็บข้อมูลสำคัญ เช่น อีเมล์ รูปภาพ และข้อมูลใน Contacts อย่างปลอดภัยไร้กังวล เพราะ Xda Atom Pure สามารถ ปกป้องข้อมูลที่จัด เก็บไว้ในเครื่องได้อย่างปลอดภัยแม้เกิดกรณีบูธเครื่องไม่ได้ แบตเตอรี่หมด หรือทำเครื่องหล่น
- พลังแบตเตอรี่ทนนาน
หมดกังวลว่าจะพลาดการติดต่อ หรือหมดสนุกเพราะต้องประหยัดแบตเตอรี่ไว้ทำงาน คุณสามารถเลือก ทำกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบันเทิง งาน หรือสื่อสาร ด้วย Xda Atom Pure ที่สามารถเปิดเครื่อง standby ไว้ได้นานถึง 150 ชั่วโมง และสนทนาต่อเนื่อง ได้นานถึง 5.5 ชั่วโมง
- ปรับแต่งระบบและตั้งค่าการใช้งานอัตโนมัติ
Xda Atom Pure รองรับระบบ 3 คลื่นความถี่ที่ทำให้คุณไม่พลาดการติดต่อ ไม่ว่าการ เดินทางจะพาคุณไปที่ไหนก็ตาม ด้วย auto configulation utility ซึ่งจะทำการ เชื่อมต่อกับระบบคลื่นความถี่ของประเทศต่างๆ ที่คุณเดินทางไปโดยอัตโนมัติ คุณสามารถ เดินทางจากกรุงเทพฯ ไปบังกลาเทศ โดยไม่ต้องยุ่งยาก กับการตั้งค่าใหม่ Xda Atom Pure จะจัดการตั้งค่าใหม่ให้คุณทันที ซึ่งเป็น อีกหนึ่งทางเลือกที่ O2 ต้องการให้ Xda Atom Pure เป็นอุปกรณ์ประเภท plug-and-play อย่างแท้จริง
- อัพเดทข่าวสารล่าสุดผ่าน O2 Connect
O2 Connect จะส่งข้อความแจ้งข่าวสารล่าสุดจาก O2 อาทิ รายการสมนาคุณ ซอฟต์แวร์ อัพเกรด และบริการดาวน์โหลดใหม่ๆ นอกจากนี้ยังเป็นประตูสู่ข้อมูลหรือสาระที่น่าสนใจอื่นๆ เช่น หมายเลข ติดต่อฝ่ายสนับสนุนทางเทคนิค รายชื่อศูนย์บริการ รวมถึงคำแนะนำในการใช้ PDA-phone
- Self Diagnostics ช่วยแก้ไขเหตุขัดข้อง
Self Diagnostics เป็นโปรแกรม utility ใหม่จาก O2 ที่ช่วยให้ผู้ใช้ Xda Atom Pure มั่นใจได้ว่าจะสามารถใช้งานเครื่องได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ด้วยระบบช่วยตรวจหาสาเหตุ ของการขัดข้อง หรือตรวจดูว่าแต่ละฟังก์ชั่นทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพตามที่ควรจะ เป็น เสมือนมี DIY Helpdesk ส่วนตัว อยู่ในมือ
- O2 Plus
O2 Plus เป็นโปรแกรมลิขสิทธ์เฉพาะของ O2 ให้ความสะดวกยิ่งขึ้นในการตรวจสอบ ข้อมูลเกี่ยว กับอุปกรณ์และแอพพลิเคชั่นต่างๆ ทั้งยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถจัดการ แอพพลิเคชั่นทั้งหมดที่กำลังเปิด ใช้งานอยู่ใน Xda Atom Pure และมองเห็นข้อมูล ที่จำเป็นอื่นๆ ได้จากหน้าจอ เช่น สถานะของแบตเตอรี่ หน่วยความจำ เป็นต้น
- Chat ให้สนุกกับ O2 SMS Plus
O2 SMS Plus เป็นอีกหนึ่งโปรแกรมลิขสิทธ์เฉพาะของ O2 ที่ให้คุณสามารถดู รายงานข้อความ (SMS) ทั้งข้อความที่รับมา และข้อความที่ส่งออกในหน้าเดียวกัน นอกจากนี้ คุณยังสามารถ chat กับเพื่อนๆ ของคุณ ผ่าน SMS เหมือนกับที่คุณ chat ทาง Internet ได้อีกด้วย

แท็ก พีดีเอ   mobile  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ