ไปรษณีย์ไทยร่วมเติมน้ำใจไอซีทีช่วยน้ำท่วม เปิดจุดรับบริจาคช่วยเหลือผู้ประสบภัย

ข่าวเทคโนโลยี Monday October 16, 2006 09:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--ไปรษณีย์ไทย
ไปรษณีย์ไทยหนุนศูนย์ “น้ำใจไอซีที” ระดมเปิดจุดรับบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยผ่านที่ทำการไปรษณีย์ทั่วประเทศ พร้อมจัดส่งไปยังพื้นที่ประสบภัยโดยด่วน
นางปริษา ปานะนนท์ ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด (ปณท) ในสังกัดกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร หรือไอซีที เปิดเผยว่า ปณท พร้อมเปิดจุดรับบริจาคสิ่งของจากเพื่อนร่วมชาติทั่วประเทศ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่มากกว่า 50 จังหวัดในขณะนี้ โดยผ่านที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งซึ่งมีอยู่ในทุกพื้นที่เป็นจำนวน 1,777 แห่ง รวมทั้งสนับสนุนการจัดส่งสิ่งของดังกล่าวไปยังพื้นที่ประสบภัยโดยด่วน
ไปรษณีย์ไทยพร้อมให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่กับกระทรวงไอซีทีที่ได้เปิดศูนย์น้ำใจไอซีทีขึ้นเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัย ในช่วงวันที่ 16 — 31 ตุลาคมศกนี้ ซึ่งได้ประสานงานกับศูนย์บรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเพื่อจัดสรรอาหาร เครื่องนุ่งห่ม และสิ่งของอื่นที่รับบริจาคให้ตรงกับความต้องการของแต่ละพื้นที่ให้มากที่สุด”
ผู้ที่ประสงค์จะบริจาคเงินเพื่อช่วยโครงการนี้ สามารถบริจาคได้ที่บัญชี “โครงการน้ำใจ ICT” เลขที่บัญชี 198-2-2299-6 ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาย่อยถนนแจ้งวัฒนะ(ทีโอที) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center โทร.1545 หรือ www.thailandpost.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แผนกประชาสัมพันธ์ ส่วนสื่อสารการตลาด
โทรศัพท์ 0 2831 3510 - 12

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ