ทรูประกาศศักยภาพการสื่อสาร เปิด SMEs e-Marketplace ตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์ บริการสั่งซื้อสินค้าครบวงจรออนไลน์ สำหรับผู้ประกอบการ SME

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday May 17, 2006 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 พ.ค.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
ทรู ผสานเทคโนโลยีการสื่อสาร และโซลูชั่นครบวงจรใหม่เพื่อธุรกิจ SME ประกาศจับมือพันธวณิช ผู้นำบริการจัดซื้อแบบครบวงจร เปิด SMEs e-Marketplace บริการสำหรับผู้ประกอบการ SME
ให้สามารถสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ ในราคาที่ไม่แตกต่างจากการซื้อล็อตใหญ่ โดยรวบรวมผู้ขาย และสินค้าคุณภาพนานาประเภท พร้อมอำนวยความสะดวกกับทางเลือก 3 วิธีชำระเงิน ประหยัดค่าใช้จ่าย และประหยัดเวลา ในการเลือกค้นหา และสั่งซื้อสินค้าได้อย่างสะดวกรวดเร็ว
นายศิริพจน์ คุณากรพันธุ์ ผู้อำนวยการ SME Solution บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า ทรู ร่วมกับพันธวณิช ผู้นำบริการจัดซื้อแบบครบวงจร ประกาศเปิด SMEs e-Marketplace บริการสั่งซื้อสินค้าผ่านระบบออนไลน์ www.weloveshopping.com สำหรับผู้ประกอบการ SME ในราคาพิเศษ โดย SMEs e-Marketplace จะทำหน้าที่เป็นตลาดกลางอิเล็กทรอนิกส์รวบรวมผู้ขายสินค้านานาประเภทที่มีคุณภาพประกอบด้วย สินค้าหมวด เครื่องเขียน อุปกรณ์สำนักงานคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ไอที เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน ตลอดจนอุปกรณ์เพื่อใช้ในโรงงานในราคาถูก เทียบเท่าการซื้อของกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ พร้อม ช่องทางการชำระเงินถึง 3 วิธี คือการชำระผ่านบัญชีธนาคาร บัตรเครดิต หรือ ATM เพื่อให้ผู้ประกอบการ SME ได้รับประโยชน์ทั้งประหยัดค่าใช้จ่ายการจัดซื้อสินค้าที่ให้ส่วนลดสูงสุด มากถึง 40% (ขึ้นอยู่กับกลุ่มสินค้า) ตลอดจนวิธีการใช้งานที่ง่าย สะดวก และรวดเร็ว สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มธุรกิจ ที่ปัจจุบันมีสไตล์การทำงานที่เปลี่ยนไป โดยจะเป็นทางเลือกใหม่ที่จะช่วยให้ผู้ประกอบการ SME ทุกระดับทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สานต่อความมุ่งมั่นของทรูที่จะคัดสรรบริการคุณภาพมาเพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย ให้ลูกค้าทำงานสบายยิ่งขึ้น
นายไตร กาญจนดุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พันธวณิช จำกัด กล่าวว่า ความร่วมมือกับทรูในครั้งนี้ ถือเป็นการขยายขอบเขตการให้บริการ ตลาดกลางพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ของพันธวณิช ไปตามกลุ่มให้ผู้ประกอบการเอสเอ็มอีของทรู ซึ่งมีอยู่เป็นจำนวนมาก อันเป็นอีกขั้นหนึ่งของการพัฒนาตลาดไปสู่ทิศทาง ที่ครอบคลุมการบริหารจัดการธุรกิจของคน ยุคใหม่ได้ดียิ่งขึ้น โดยบริษัทฯ พร้อมนำความชำนาญด้านการวางแผนกลยุทธ์การจัดซื้อ การรวมปริมาณการจัดซื้อ บริการระบบสั่งซื้ออิเล็กทรอนิกส์ และบริการที่ปรึกษาด้านจัดซื้อ มาช่วยพัฒนาระบบ SMEs e-Marketplace เพื่อนำเสนอบริการที่เข้าถึงทุกความต้องการ และสร้างความมั่นใจให้กับผู้ประกอบการได้เต็มประสิทธิภาพ
“ทรู มุ่งมั่นจะอยู่เคียงข้างธุรกิจลูกค้า โดยเฉพาะผู้ประกอบการ SME ไม่ว่าจะกำลังเริ่มต้นใหม่ หรือกำลังเติบโต ด้วยการเป็นที่ปรึกษาแบบมืออาชีพ และนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการคุณภาพเพื่อ ”เพิ่มรายได้ ลดรายจ่าย ทำงานสบาย” ร่วมกันพัฒนาธุรกิจจนนำไปสู่ความสำเร็จ และสร้างประสิทธิภาพสูงสุดในการดำเนินธุรกิจของลูกค้าอย่างเท่าเทียมระดับสากล และทรูคาดหวังว่าบริการใหม่นี้ จะช่วยเติมเต็มความมุ่งมั่นดังกล่าวในที่สุด“ นายศิริพจน์ กล่าวสรุป
นอกจากนี้ ทั้งสองบริษัทยังได้ร่วมมือจัดกิจกรรมสัมมนาสำหรับผู้ประกอบการ SME ในหัวข้อ “กลยุทธ์ฝ่าพายุเศรษฐกิจปีจอ กับผู้ประกอบการ SME” โดยได้รับเกียรติจาก ดร. โอฬาร ไชยประวัติ เข้าร่วมเป็นผู้บรรยาย ณ อาคารเมืองไทยประกันชีวิต วันที่ 25 พฤษภาคม 2549 ตั้งแต่เวลา 8.00 น. — 12.00 น. ซึ่งผู้ประกอบการSME ที่สนใจ สามารถติดต่อเข้าร่วมงานได้ที่ โทร 02-900-9100.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อที่
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค 02 231 6158-9
พิมลพรรณ / วิภาดา / นฤมล เกษมศรี ยูเฟมิโย (01 611 4696)
โทรศัพท์ 02 699-2772, 2778, 2773 อังคณา ธีรพรอมรรัตน์ ( 01 721 7523 )
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ