"โย่ง เชิญยิ้ม" รับสุดเกร็ง กุ๊กกิ๊ก "มี้ พิสมัย" ใน "หนึ่งมิตรชิดใกล้"

ข่าวทั่วไป Thursday January 26, 2006 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ม.ค.--ซีเนริโอ
หลังจากซิทคอมเรื่อง "บุญดี ผีคุ้ม" ลาจอไปไม่นาน เจ้าพ่อซิทคอมแห่งค่าย ซีเนริโอ "พี่บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ก็เตรียมส่งตลกชั้นครูอย่าง "โย่ง เชิญยิ้ม" ประเดิมซิทคอมใหม่ล่าสุด "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ทางช่อง 9 เพื่อต้อนรับปีจอต่อทันทีโดย "โย่ง" กล่าวว่า...
"ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ "พี่บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" ที่ไม่ทอดทิ้งเรา คือหลังจากเรื่อง "บุญดีผีคุ้ม" จบลงก็วางใจให้เราลงเล่นซิทคอมเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" ต่อทันที เลยรู้สึกว่าเค้าเป็นห่วงใยเรามากทำให้เรายิ่งมีกำลังใจในการทำงานมากขึ้นด้วยซิทคอมที่นี่ไม่ได้เล่นยากเหมือนที่หลายคนเข้าใจ แต่เพราะด้วยจริงๆ แล้วการทำงานของที่นี่ถือว่าละเอียดมาก บางครั้งเราใช้เวลานานมากกว่าจะได้หนึ่งฉากซึ่งก็เหนื่อยเหมือนกันแต่ภาพที่ออกมาก็ถือว่าถูกใจมากเลยทีเดียว... สำหรับเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" รับบทเป็น "ลุงอูฐ" ดีเจเก่าแก่ของคลื่นวิทยุแห่งนี้ เป็นผู้ใหญ่ใจดีรวมทั้งยังเป็นที่พึ่งทางใจของหลานๆ ภายในคลื่นวิทยุแห่งนี้ และยังแอบกุ๊กกิ๊กกับ "ป้าอุษา" รับบทโดย มี้(พิสมัย วิไลศักดิ์) อีกด้วยคือเราแอบชอบเค้ามานานมากแล้ว ซึ่งตรงนี้ถือว่าเกร็งมากที่ต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกับมี้เกรงใจเค้าเหมือนกัน เพราะเค้าเองก็ถือว่าเป็นนักแสดงมืออาชีพเลย ซึ่งมี้เองก็เข้าไปบอกกับทางผู้กำกับให้มาบอกกับเราเหมือนกันว่าให้เล่นเต็มที่ ไม่ต้องเกรงใจเพราะถ้ามัวแต่มานั่งเกรงใจกันงานมันก็จะออกมาไม่ดี ก็เลยทำให้รู้สึกสบายใจมากขึ้น...ส่วนกับน้องๆ นักแสดงคนอื่นก็มีบ้างที่เวลาอยู่ในกองถ่ายละครก็เข้ามาถามเกร็ดเล็กเกร็ดน้อยในการรับส่งมุขเหมือนกันคงเป็นเพราะเห็นว่าเราเป็นตลก ซึ่งเราเองก็ไม่เชิงจะสอนเท่าไหร่ แต่เวลาอยู่ในกองถ่ายละครนึกอะไรได้ก็จะพูดไป ส่วนใครจะเก็บมุขไปได้ก็ต้องแล้วแต่คนนั้นแล้วกัน"
ติดตามชมความกุ๊กกิ๊กน่ารักของ "โย่ง เชิญยิ้ม" และ "มี้-พิสมัย วิไลศักดิ์" ได้ในซีรี่ส์รักอารมณ์ดีของคนมิตรเยอะ "หนึ่งมิตรชิดใกล้" เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี เร็วๆนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
โทร. 02-6698500
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธ์ 09-1456699
กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า) 09-1401125 ยุภาภรณ์ เล่ห์กุล (ยุ) 01-9230821
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616 สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ละครเรื่อง "หนึ่งมิตรชิดใกล้" สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ