“ฮักเกอร์” ประกาศบุกตลาดเพื่อนบ้าน พร้อมดันน้ำมันเครื่องคุณภาพสูง ออกตลาด

ข่าวทั่วไป Friday July 28, 2006 16:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--ฮักเกอร์(ประเทศไทย)
นายอภิรัตน์ กุณฑียะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฮักเกอร์(ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายสารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ในน้ำมันหล่อลื่นแบรนด์ “HUGGER” เปิดเผยว่า ล่าสุดบริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้องใหม่ในตระกูล “HUGGER” ได้แก่ HUGGER Extra plus 1 และ HUGGER Extra plus 2 เป็นน้ำมันเครื่องเกรดรวมคุณภาพสูง ซึ่งให้การปกป้องอย่างสมบูรณ์ มีประสิทธิภาพในการหล่อลื่นสูง เหมาะสำหรับเครื่องยนต์ เทอร์โบชาร์จ และ ซูปเปอร์ชาร์จ ให้การปกป้อง คุ้มครอง สูงสุด สำหรับเครื่องยนต์ เบนซินและดีเซล
และพร้อมกันนี้ บริษัทฯ ก็มีแนวคิดที่จะนำผลิตภัณฑ์ HUGER ออกไปทำตลาดในต่างประเทศ หลังจากตลาดในประเทศไทยมีอัตราการเติบโตที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเริ่มจากการทำตลาดในประเทศเพื่อนบ้านที่ยังไม่มีสารเสริมฯ ล่าสุดได้เข้าไปทำตลาดในประเทศพม่า ซึ่งนับเป็นก้าวแรกที่ส่งผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาดสากล คาดว่าในช่วงครึ่งปีหลัง จะมียอดขายในพม่าเป็นส่วนแบ่งถึงร้อยละ 10-15 ของยอดขายรวมในปี 2549 ที่ตั้งเป้าไว้ที่ 100 ล้านบาท
นายอภิรัตน์ กล่าวเสริมอีกว่า ในปีหน้าบริษัทจะพยามขยายตลาดต่างประเทศให้มากขึ้นโดยจะเข้าไปทำตลาดในประเทศใกล้เคียงอาทิ สิงคโปร์ จีน เวียดนาม ลาว และกัมพูชา ส่วนตลาดในประเทศพม่านั้น จะเน้นทำการตลาดของผลิตภัณฑ์ HUGER H-40 ซึ่งเป็นสารเสริมฯ ของรถจักรยานยนต์เป็นหลัก คาดว่ายอดจำหนายน่าจะสูง รองลงมา คือ HUGER H-250 และ HUGGER Once plus สารเสริมฯ สำหรับเครื่องรถยนต์ และสารกระตุ้นการเผาใหม่ของน้ำมันเชื้อเพลิง
ปัจจุบัน บริษัท ฮักเกอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ดำเนินธุรกิจขายตรงสารเสริมประสิทธิภาพเครื่องยนต์ ในน้ำมันหล่อลื่น ที่มียอดขายอันดับ 1 ของประเทศ ซึ่งคิดค้น และสร้างสรรค์ขึ้นโดยคนไทย รายแรกและรายเดียว ด้วยคุณสมบัติของผลิตภัณฑ์ และการสนับสนุนจากลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้ “ฮักเกอร์” สามารถสร้างความยอมรับในวงกว้าง และมีการเติบโตอย่างรวดเร็ว ในระยะเวลาเพียงสั้นๆเท่านั้น ปีที่ผ่านมาบริษัทมียอดขายที่ 54 ล้านบาท สมาชิกประมาณ 7,000 รหัส แต่หลังจบไตรมาสแรกมียอดเพิ่มขึ้นเป็น 10,000 รหัส และคลังสินค้าทั้งสิ้น 60 กว่าคลังทั่วประเทศ
สำหรับสื่อมวลชน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 0-6408-5548 ,0-2704-7958 ต่อ 207
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ