ลีเดีย ฉลองความสำเร็จมอบ Lydia 19 เอาใจแฟน

ข่าวทั่วไป Friday July 14, 2006 12:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--อาร์เอส
แจ้งเกิดบนเส้นทางดนตรีได้สำเร็จ สำหรับนักร้องเสียงเอกลักษณ์ ลีเดีย-ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา หรือที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็น เจ้าหญิง อาร์ แอนด์ บี คนใหม่ของวงการ และจากผลงานเพลงหลายๆชุดที่ ลีเดีย ได้ทำพิสูจน์ฝีมือนั้น ก็ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ เป็นอย่างดี ทำให้ในวันนี้ ลีเดีย อยากจะตอบแทนความรู้สึกที่ดีๆเหล่านั้นให้กับแฟนเพลงของเธอไปพร้อมๆกับการฉลองวัยสาวของเธอ ด้วยอัลบั้มพิเศษ Lydia 19 (ลีเดีย ไนน์ทีน) ซึ่ง ลีเดีย ได้เปิดใจเล่าถึงงานเพลงชุดนี้ให้ฟังว่า
“อัลบั้มชุดนี้ก็เป็นอัลบั้มพิเศษที่เดีย อยากจะตอบแทนเพื่อนๆทุกคนที่ให้การต้อนรับด้วยดีเสมอมา ซึ่งก็จะมีการรวมเอาเพลงของตั้งแต่อัลบั้มแรกของเดียที่เพื่อนๆชอบกัน แล้วก็จะมีความพิเศษที่มีเพลงใหม่ๆอีก 4 เพลง หนึ่งในนั้นก็มีที่เดียแต่งเองเพลงหนึ่งด้วยค่ะ ซึ่งอัลบั้มนี้ถือว่าเป็นการตอบแทนกำลังใจดีๆที่ทุกคนมีให้เดียเสมอมา เพราะมันเป็นความประทับใจที่น่าจดจำมากๆไม่ว่าลีเดียจะไปตามสถานีวิทยุ หรือว่าไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ไหนก็จะเห็นว่ามีเพื่อนๆมาตามเชียร์และให้กำลังใจตลอดค่ะ(ยิ้ม) ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ตัวลีเดียเองไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันนะคะ เพราะว่าเมื่อ 1 ปีก่อน ลีเดียยังเป็นแค่เด็กธรรมดาคนหนึ่งอยู่เลย แต่หลังจากวันที่อัลบั้มชุดแรกวางแผง ลีเดียก็ได้รับการต้อนรับที่ดีมากๆจากพี่ๆ เพื่อนๆทุกคนค่ะ ส่วนชื่ออัลบั้มที่ใช้ว่า Lydia 19 (ลีเดีย ไนน์ทีน) ก็มาจากที่ในเดือน กรกฎาคมนี้ เดียจะมีอายุครบ 19 แล้ว ซึ่งก็เป็นช่วงที่อัลบั้มนี้พร้อมวางแผงพอดี อัลบั้มชุดนี้ก็เลยเป็นเหมือนอัลบั้มที่เดียอยากจะตอบแทนความรู้สึกดีๆจากเพื่อนๆและฉลองครบ 19 ปีของเดียไปพร้อมๆกันค่ะ ส่วนเพลงเปิดตัวเพลงแรกมีชื่อว่าเพลง “ได้ไหม...ถ้าฉันจะบอกว่ารักเธอ” ก็มีมิวสิกให้ชมกันแล้ว เดียขอฝากเพื่อนๆให้ติดตามชมกันด้วยนะคะ”
ติดตามงานเพลงอัลบั้ม LYDIA 19 (ลีเดีย ไนน์ทีน) สาวน้อยผู้หลงใหลในแนวเพลงสไตล์ อาร์ แอนด์ บี ลีเดีย-ศรัณญ์รัชต์ วิสุทธิธาดา และติดตามชมมิวสิกเพลงแรก “ได้ไหม...ถ้าฉันจะบอกว่ารักเธอ” ได้แล้วทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯและเตรียมพบกับอัลบั้มชุดนี้ได้ตั้งแต่ 27 กรกฎาคมนี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ