LPN รับฟีดแบคมหกรรมฯ คึกคัก กวาดยอดจองสูงถึง 19 ล้าน

ข่าวทั่วไป Wednesday October 4, 2006 15:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์
LPN รับฟีดแบคงาน “มหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 15” มีความเคลื่อนไหวดี การันตียอดจองในงาน 19 ล้านบาท ย้ำ BRAND AWARENESS สร้างได้จริง สามวันมีลูกค้าเข้าชมห้องชุดโครงการเพิ่ม มั่นใจงานนี้รวมกำลังซื้อผู้ต้องการที่อยู่อาศัยจริง
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น. ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) (LPN) กล่าวถึงผลตอบรับจากการนำ 6 โครงการบนทำเลที่มีศักยภาพเข้าร่วมงาน “มหกรรมบ้านและคอนโดฯ ครั้งที่ 15” ที่ผ่านมา ว่า
“การตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยของลูกค้านั้น หากโครงการต่างๆ สามารถตอบสนองความต้องการอยู่อาศัยในด้านต่างๆ ได้อย่างตรงใจ เช่น อยู่ในทำเลที่มีศักยภาพ ราคาที่เหมาะสม และมีบริการหลังการขายที่ดี ก็จะทำให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อเร็วขึ้น โดยจากงานมหกรรมบ้านและคอนโดฯ ที่ผ่านมา กลุ่มตลาดที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยว และทาวน์เฮาส์ระดับกลางได้รับความสนใจสูงสุด รองลงมา คือกลุ่มตลาดคอนโดมิเนียมที่มีราคาประมาณไม่เกิน 3 ล้านบาท ทำให้บริษัทฯ ยังคงสามารถปิดการขายห้องชุดภายในงานได้ตามเป้าหมาย จำนวน 12 ยูนิต คิดเป็นมูลค่าประมาณ 19 ล้านบาท ใกล้เคียงกับยอดขาย ในครั้งที่ผ่านๆ มา โดยครั้งนี้มีลูกค้าเป้าหมายที่ให้ความสนใจเข้าชมจำนวนหนึ่งได้ทิ้งชื่อ และที่อยู่ พร้อมทั้งระบุความต้องการไว้กับทางบริษัท ซึ่งเป็นความต้องการที่แท้จริง ที่บริษัทจะใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาโครงการต่อไป ทั้งนี้ คาดว่าภายในระยะเวลา 1 เดือนหลังจากนี้ จะมียอดขายโครงการใหม่ตามที่สำนักงานขายเพิ่มขึ้นจากการตอบรับของลูกค้าที่เข้าชมในงานดังกล่าว”
สำหรับโครงการที่ลูกค้าให้ความสนใจ และปิดการขายได้มากที่สุด คือ โครงการลุมพินี เพลส รัชดา — ท่าพระ รองลงมา คือ ลุมพินี วิลล์ รามคำแหง 44 และพาร์ควิว วิภาวดี เฟส 2 โครงการที่พัฒนาขึ้นภายใต้การดำเนินงานของบริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (GRAND U) บริษัทร่วมทุน ตามลำดับ ซึ่ง 2 โครงการแรก เป็นโครงการนำร่องที่ LPN เริ่มบุกเบิกทำเลแห่งใหม่ย่านท่าพระ และรามคำแหง (Pilot Project) และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นกัน
“จากการที่สินค้าเป็นที่ต้องการของตลาด ไม่ว่าจะเป็น ทำเล ราคา หรืองานบริการหลังการขาย ในฐานะที่เป็น ผู้พัฒนาสินค้าย่อมมีความมั่นใจกับซัพพลายด์ที่เกิดขึ้น ซึ่งการเข้าร่วมงานครั้งนี้ นอกจากเป็นการเพิ่มช่องทางการตลาดแล้ว ยังเป็นการเก็บรวบรวมข้อมูล และศึกษาแนวโน้มของพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อในช่วงเวลาดังกล่าวแบบเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายโดยตรง นอกจากนี้ ยังเป็นการกระตุ้นยอดขายโครงการ และสร้างแรงจูงใจให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายเข้าชมห้องชุดโครงการเพิ่มมากขึ้น ซึ่งการเข้าร่วมงานในครั้งนี้เป็นการช่วยเพิ่มฐานลูกค้าให้แก่บริษัท” นายโอภาส กล่าวในที่สุด
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 02-285-5011-6 ต่อ 510, 507, 504
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ