พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำอัดแคมเปญลดกระหน่ำสิ้นปี คาดเงินสะพัด 100 ล้าน

ข่าวทั่วไป Thursday November 9, 2006 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--ล็อกเล่ย์ พับบลิค
พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ จัดโปโมรชั่นสิ้นปี อัดแคมเปญ ลดร้อนระอุ... ทั้งห้าง หวังกระตุ้นยอดขาย สินค้าไอทีแบรนด์ดังร่วมสนองรับออกบูธคับคั่ง ด้านศิลปินร่วมแจมงานประมูล มอบเงินเข้าสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าบ้านครูน้อย
นายยงยุทธ ไชยชนะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทิพย์พัฒน อาร์เขต จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้า พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ เปิดเผยว่า ช่วงระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน ถึง 3 ธันวาคม 2549 นี้ ทางห้างพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ ได้จัดแคมเปญส่งเสริมการขาย 9 วันภายใต้ชื่องาน Pantip Hot Sale โดยใช้คอนเซ็ป ลดร้อนระอุ...ทั้งห้าง เป็นนโยบายของห้างฯที่ต้องการส่งเสริมการขายให้กับผู้เช่าพื้นที่ของห้างฯ และเป็นการตอบสนองลูกค้าที่ต้องการสินค้าดีราคาถูก
ทั้งนี้ตลาดไอที โดยรวม ยังมีอัตราการเติบโต 10-20% แต่เนื่องจากผลกระทบหลายด้านที่ผ่านมาในช่วงต้นปี 49 ทำให้ลูกค้าระมัดระวังการใช้เงิน ช่วงเวลาปลายปีนี้สถานการณ์เข้าสู่สภาวะปกติ การจัดกิจกรรมสำหรับกระตุ้นตลาด และตอบสนองความต้องการของลูกค้าถือว่าเป็นช่วงจังหวะที่เหมาะสม
โดยในปีนี้ นอกจากการออกบูธของผู้เช่าพื้นที่กว่า 100 บูธแล้วยังมีสินค้าแบรนด์ดังเข้าร่วมออกบูธสนับสนุนในงานอีกมากมาย คาดว่าจะมีเงินสะพัดภายในงานหลาย 100 ล้านบาท
การจัดงานถือเป็นการเพิ่มโอกาสการขายให้กับผู้เช่า และสร้างบรรยากาศการค้าภายในห้างฯ โดยผู้เช่าภายในห้างฯนำสินค้าคอมพิวเตอร์ และสินค้าไอที มาลดกระหน่ำแบบ “ล้างสต๊อคทั้งห้าง”นอกจากนำสินค้ามาลดล้างสต๊อคแล้ว ยังได้รับการสนับสนุนจากเจ้าของแบรนด์ ไอที นำสินค้ามาออกประมูล รวมถึงศิลปินดาราที่ใช้ชีวิตประจำวันเกี่ยวข้องกับไอที และคอมพิวเตอร์ มาร่วมในการประมูลด้วย เพื่อนำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่าย มอบให้กับสถานสงเคราะห์เด็กกำพร้าบ้านครูน้อย ในการจัดงานครั้งนี้ บริษัท คัฟเวอร์ มีเดีย จำกัดได้ร่วมสนับสนุน โดยการนำบัตรที่พักพร้อมอาหารเช้า ณ วังหิ่งห้อย รีสอร์ท มาร่วมแจกในงานด้วย
อย่าพลาด พบกันที่ พันธุ์ทิพย์ พลาซ่า ประตูน้ำ ในงาน “Pantip Hot Sale” วันที่ 25 พ.ย. 3 ธ.ค.นี้
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
นิกรณ์ สอนถา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท คัฟเวอร์ มีเดีย จำกัด ผู้จัดงาน Pantip hot sale
0-1696-9923

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ