โนเกีย ลามูร์คอลเล็คชั่น — ช่วยให้โลกของคุณบอกเล่าเรื่องราวแห่งอนาคต

ข่าวเทคโนโลยี Friday September 8, 2006 14:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ก.ย.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
เป้าหมายของโนเกีย ลามูร์ คอลเล็คชั่น คือ การสร้างสรรค์โทรศัพท์เคลื่อนที่คอลเล็คชั่นใหม่ที่สามารถสนองความต้องการในด้านเทคโนโลยีของเราได้ชนิดวินาทีต่อวินาที ทั้งยังเป็นอุปกรณ์ที่ให้สัมผัสแห่งความหรูหราสง่างามและความโดดเด่น โทรศัพท์เคลื่อนที่รุ่นล่าสุดในชุดลามูร์คอลเล็คชั่นจึงเป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่ซึ่งสามารถเล่าเรื่องราวของอดีตที่บอกเล่าต่อกันมา วัฒนธรรมและศิลปะผสานเข้าอย่างกลมกลืนกับเทคโนโลยีเพื่อคนยุคใหม่แห่งอนาคต
โนเกีย 7390, โนเกีย 7373 และ โนเกีย 7360 คือ โทรศัพท์เคลื่อนที่ 3 รุ่นใหม่ในลามูร์ คอลเล็คชั่น ที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากความงดงามของการตกแต่งและศิลปหัตกรรมในสไตล์ชนเผ่า โดยเน้นโทนสีธรรมชาติ ลวดลายและพื้นผิวสัมผัสแบบที่ใช้ในงานหัตถกรรมจากทั่วโลก ทีมนักออกแบบของ โนเกียได้เดินทางไปยังดินแดนที่ไกลสุดขอบโลกเพื่อค้นหาสิ่งที่จะสร้างแรงบันดาลใจในการรังสรรค์โทรศัพท์เคลื่อนที่อันสง่างามทรงค่าคอลเล็คชั่นนี้
ลามูร์ คอลเล็คชั่น เปรียบได้กับพรมทอมือที่มีลวดลายงดงามเปี่ยมด้วยจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย ตลอดจนการผสานระหว่างงานหัตถกรรมท้องถิ่นกับเทคโนโลยีอันทันสมัย โนเกีย ลามูร์ คอลเล็คชั่นใหม่สามารถสนองความต้องการของคนรักแฟชั่นแต่ละคนได้ไม่ว่าจะนิยมสไตล์ใดก็ตาม โนเกีย 7390 พาคุณย้อนรำลึกไปในยุคที่สุภาพสตรีเริ่มออกไปสนุกกับชีวิตสังคม และสุภาพบุรุษก็ออกไปสังสรรค์เฮฮาในคลับ โดยเน้นการผสานวัสดุที่หรูหราและความประณีต ส่วนโนเกีย 7373 ในดีไซน์หมุนเปิดออกได้เหมือนวงล้อแห่งชีวิต ที่เปิดหมุนเปิดออกมาเพื่อเผยให้เห็นถึงความงดงาม และการตกแต่งในรายละเอียดที่ซ่อนอยู่ภายใน สำหรับโนเกีย 7360 ซึ่งกะทัดรัดกว่าแต่ยังคงเปี่ยมด้วยความมีสไตล์นั้น ก็พร้อมจะสร้างแรงบันดาลใจด้วยการผสานวัสดุและสีสันในเฉดเอิร์ธโทน โทรศัพท์แต่ละรุ่นในคอลเล็คชั่นนี้ล้วนแต่มีเรื่องเล่า และรูปลักษณ์ที่สวยงาม เรียกได้ว่าเป็นโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่มีทั้งเรื่องจากอดีตและอนาคต

แท็ก โนเกีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ