บีอีซี-เทโร ขนซูเปอร์สตาร์การ์ตูนดัง วอลท์ ดิสนีย์ ร่วมโชว์ใน The Magical World of Disney on Ice

ข่าวบันเทิง Thursday January 12, 2006 16:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ม.ค.--บีอีซี-เทโร
บีอีซี-เทโร ขนซูเปอร์สตาร์การ์ตูนดัง วอลท์ ดิสนีย์ ดึง "ไฟดิ้ง นีโม" และ "ดิ อินเครดิเบิล" ร่วมโชว์ใน The Magical World of Disney on Ice เด็ก ๆ เตรียมตัวหรรษา 24 มี.ค. - 2 เม.ย. นี้
บีอีซี-เทโร สานต่อกิจกรรมบันเทิงเพื่อครอบครัว จัดดิสนีย์ ออน ไอซ์ เอาใจเด็กไทยช่วงปิดเทอม... ล่าสุดจับ "ไฟดิ้ง นีโม" และ "ดิ อินเครดิเบิล" พร้อมเหล่าการ์ตูนดัง วอลท์ ดิสนีย์อีกคับคั่ง โชว์ลีลาวาดลวดลายสเก็ตใน "The Magical World of Disney on Ice" ขนทีมงานกว่า 200 ชีวิต สร้างสรรค์ความอลังการบนลานน้ำแข็งกลาง อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 24 มี.ค. - 2 เม.ย. นี้
เตรียมกลับมาสร้างความสนุกสนานและความประทับใจให้เด็กไทยอีกครั้ง สำหรับการถ่ายทอดจินตนาการจากภาพยนตร์การ์ตูนชื่อดังของวอลท์ ดิสนีย์ สู่การแสดงบนลานน้ำแข็งระดับโลก อย่าง ดิสนีย์ ออน ไอซ์ ที่บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) จัดแสดงเป็นประจำในช่วง ปิดเทอมของทุก ๆ ปี และประสบความสำเร็จทุกครั้งที่จัดการแสดง โดยในแต่ละปีมีผู้เข้าชมการแสดงกว่า 100,000 คน ซึ่งนับว่าเป็นกิจกรรมความบันเทิงและเป็นกิจกรรมที่สร้างความสัมพันธ์ที่ดี ในครอบครัวได้อย่างแท้จริง
การแสดงดิสนีย์ ออน ไอซ์เกิดจากเจตนารมณ์ของเคเน็ธ เฟลด์ ประธานและประธานฝ่ายบริหาร เฟลด์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ (ผู้ผลิตความบันเทิงสำหรับครอบครัวในรูปแบบการแสดงชั้นนำระดับโลก) ที่ต้องการให้ผู้ชมได้รับความผ่อนคลาย และได้ใช้จินตนาการ เพื่อก้าวเข้าสู่ดินแดนมหัศจรรย์ในโลก แห่งความฝัน ที่มีทั้งความตื่นเต้น สนุกสนาน และเพลิดเพลิน ดิสนีย์ ออน ไอซ์ เป็น ศิลปะการแสดง ที่ถ่ายทอดจินตนาการจากภาพยนตร์การ์ตูนของวอลท์ ดิสนีย์ ผ่านลีลาอันอ่อนช้อยของนักสเกตน้ำแข็งฝีมือระดับแชมป์โลก ผนวกกับความอลังการ งดงาม ของฉาก เสื้อผ้า และเครื่องประดับ ที่ผ่านการสร้างสรรค์อย่าง ประณีต และวิจิตรบรรจงจากทีมงานมืออาชีพกว่า 200 ชีวิต ของ เฟลด์ เอ็นเตอร์ เทนเม้นท์ จึงไม่น่าแปลกใจที่ดิสนีย์ ออน ไอซ์ จะสามารถเข้าไปอยู่ในใจของผู้ชมทั่วโลก รวมถึงชาวไทยที่เคยได้สัมผัสกับการแสดงดิสนีย์ ออน ไอซ์ด้วย
ปีนี้ บริษัท บีอีซี-เทโรฯ เตรียมซูเปอร์สตาร์การ์ตูนดังของ วอล์ท ดิสนีย์มากมาย มาเปิดการแสดงอย่างอลังการไม่แพ้ทุก ๆ ปี ภายใต้ชื่อ "The Magical World of Disney on Ice" เพื่อให้สมกับที่คุณเด็ก ๆ ตั้งตารอคอย โดยบรรดาการ์ตูนดังที่จะมาร่วมสร้างความสนุกสนานในครั้งนี้ได้แก่
อะลาดิน ที่จะมาพร้อมกับตะเกียงวิเศษ และจินนี่เพื่อนผู้ภักดี
โฉมงามกับเจ้าชายอสูร การค้นพบความรักที่มีต่อกันระหว่างสาวงามกับเจ้าชายอัปลักษณ์
การกลับมาอีกครั้งของบรรดา "เหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์" 7 เจ้าหญิง จาก 7 เทพนิยายอมตะของวอลท์ดิสนีย์ที่ครองใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ทุกยุคทุกสมัย
ทอยสตอรี่ การเผชิญหน้ากันและการค้นพบความหมายของคำว่ามิตรภาพของนายอำเภอวู้ดดี้และเจ้าแห่งอวกาศหน่วยพิทักษ์จักรวาล บัซซ์ ไลท์เยียร์
พินอคคิโอ กับการพิสูจน์ตนเองของหุ่นกระบอกไม้ที่ได้กลับกลายมามีชีวิต ว่าต้องเป็นผู้ที่ กล้าหาญ พูดความจริง และไม่เห็นแก่ตัว และการเรียนรู้ที่จะใช้จิตสำนึกของตนเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต
มู่ลาน หญิงสาวผู้มีความมุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ให้ครอบครัว ประเทศ และจักรพรรดิ์จีนเห็นว่าหญิงสาวสามารถทำสิ่งต่าง ๆ และสามารถนำเกียรติมาสู่ทุก ๆ คนได้
เดอะ ไลออน คิง เรื่องราวการไขว่ขว้าหาตัวตนของตนเอง และเส้นทางแห่งความรักของซิมบากับนารา
และพิเศษสุด ไฟดิ้ง นีโม ปลาตัวน้อยที่สร้างรอยยิ้มและความประทับใจให้กับคุณหนู ๆ มาแล้วทั่วโลก และ ดิ อินเครดิเบิล เหล่ายอดคนพิทักษ์โลก ฮีโร่ในใจของใครหลาย ๆ คน จะมาร่วมสร้างความหรรษาให้กับการแสดงในปีนี้ด้วย
เตรียมสัมผัสบรรยากาศแห่งความสนุกสนาน และอรรถรสแห่งความมหัศจรรย์ในโลกจินตนาการบนลานน้ำแข็งได้ใน "The Magical World of Disney on Ice" จัดแสดงระหว่างวันที่ 24 มีนาคม - 2 เมษายน 2549 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี วันพุธ - วันศุกร์ วันละ 2 รอบ เวลา 15.00 น. และ 18.30 น. วันเสาร์ - วันอาทิตย์ วันละ 3 รอบ เวลา 10.30 น. เวลา 15.00 น. และ 18.30 น. บัตรราคา 300,600 และ 800 บาท สำรองบัตรล่วงหน้าพร้อมรับส่วนลดพิเศษก่อนใคร ได้ตั้งแต่วันที่ 14 - วันที่ 26 มกราคม และซื้อบัตรชมการแสดงได้ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคมนี้เป็นต้นไปที่บูธไทยทิคเก็ตมาสเตอร์ทุกสาขา สอบภามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0 2262 3456 หรือ www.thaiticketmaster.com
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน)
โทร. 0 2262 3820 แฟ็กซ์ 0 2262 3801-2
อนงค์สิริ(เจี้ยบ) 0 9927 6169, พยุงจิตร เอ๋ 0 9511 2498
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ