ไอ-โมบาย ส่ง i-mobile 309 DDZ เอ็มพี 3 โฟน ตัวจริง รุกตลาด

ข่าวทั่วไป Wednesday April 12, 2006 14:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--สามารถ ไอ-โมบาย
แนวคิดใหม่ลอนช์ อัลบั้ม เพลง DDZ ไซเบอร์สตาร์จาก อาร์ เอสในเครื่อง
บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) เผยโฉมโทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุด i-mobile 309 DDZ The Real MP3 Phone เจาะกลุ่มวัยรุ่นที่นิยมพกพาเอ็มพี 3 ด้วยมือถือสไตล์ใหม่ที่มีขนาดเล็กเท่าเครื่องเล่นเอ็มพี 3 พร้อมฟังก์ชั่นครบครันสำหรับคนรักเสียงเพลงทั้ง วิทยุเอฟเอ็ม และวอยซ์ เรคอร์ดเดอร์ พร้อมแผนการตลาดแนวใหม่ จับมือ “อาร์ เอส” ส่งศิลปินใหม่ “DDZ” ศิลปินไซเบอร์สตาร์คนแรกเปิดอัลบั้มในเครื่องรุ่นนี้โดยไม่มีซีดีวางจำหน่าย พร้อมโหมกิจกรรมการตลาดเสริมแกร่งความเป็นผู้นำในกลุ่ม MP3 Phone ปล่อยโปรโมชั่นเด็ด “Hip Hop Workshop with Leslie Felicianio” เรียนเต้นฮิปฮอปกับนักเต้น และผู้กำกับท่าเต้นชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา
นายธนานันท์ วิไลลักษณ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “การเปิดตัว i-mobile 309 DDZ ครั้งนี้ นับเป็นก้าวใหม่ในการรุกตลาดโทรศัพท์มือถือในกลุ่มเอ็มพี 3 โฟน ครบครันด้วยฟังก์ชั่น และคอนเทนต์ที่โดนใจผู้รักการฟังเพลง โดยร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจเพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่ล้ำสมัย และตรงกับความต้องการของผู้บริโภคมากที่สุด”
i-mobile 309 DDZ The Real MP3 Phone คือโทรศัพท์มือถือที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัย ดีไซน์เก๋ อินเทรนสุดๆ สไตล์เครื่องเล่น MP3 มีขนาดเล็กกะทัดรัดพกพาสะดวก และน้ำหนักเบาเพียง 54 กรัม ฟังก์ชั่นครบครันสำหรับผู้ชอบ ฟังเพลง ทั้งวิทยุ FM และใช้บันทึกเสียงได้ไม่จำกัดเวลา อีกทั้งยังถ่ายโอนข้อมูลเข้าเครื่องคอมพิวเตอร์ได้อย่างง่ายดายผ่านพอร์ท USB แถมฟรี! T-Flash Card 128 MB นอกจากนี้ ยังเพิ่มพื้นที่บรรจุข้อมูลหรือเพลงด้วย T-Flash Card ได้สูงสุดถึง 512 MB โดยในช่วงแรกจะมี 2 สีคือ Mocca Black และ Milky White จำหน่ายในราคา 4,200.- บาท
“ไอ-โมบาย วางงบประมาณเพื่อโปรโมตผลิตภัณฑ์ กว่า 25 ล้านบาท โดยจะมีสื่อต่างๆ ที่มี DDZ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ทั้งภาพยนตร์โฆษณา, สปอตวิทยุ, สิ่งพิมพ์ และการจัดกิจกรรมการตลาดต่างๆ โดยตั้งเป้ายอดขาย i-mobile 309 DDZ ไว้มากกว่า 100,000 เครื่อง ที่ผ่านมาเราได้รับการตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้ใช้ด้วยจุดเด่นของโทรศัพท์ที่มีฟังก์ชั่นครบครัน และคอนเทนต์ที่เราคัดสรรมาโดยเฉพาะ ในไตรมาสที่ 2 นี้ บริษัทฯ จะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ๆ มากกว่า 10 รุ่น เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่หลากหลาย รวมทั้งเจาะตลาดระดับกลาง-บน อย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายฐานลูกค้าของ ไอ-โมบาย” นายธนานันท์ กล่าว
i-mobile Multimedia Package ที่มาพร้อม i-mobile 309 DDZ คือ เพลง MP3 จาก DDZ 2 เพลง คือ โทรมาทำไม และ Wha Ah Ah และ เพลง MP3 สุดฮิต จำนวน 18 เพลง จากนักร้องชื่อดังของ อาร์ เอส นอกจากนี้ i-mobile 309 DDZ ยังรวบรวม ลูกเล่นสไตล์ DDZ ในเครื่อง ทั้งวอลล์เปเปอร์สุดฮิปจาก DDZ 10 ภาพ Theme ฟังก์ชั่น วิทยุ FM และ MP3 รวมทั้ง Power On — Power Off พร้อมบรรจุอยู่ในกล่อง DDZ Box และรับทันที! DDZ Notebook มูลค่า 125 บาท (จำนวนจำกัด) และโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย
นายยรรยง อัครจินดานนท์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ เอส จำกัด (มหาชน) กล่าวถึง ความร่วมมือในการทำการตลาดแนวใหม่ครั้งนี้ว่า “DDZ (ดีดีซี) หรือชื่อจริงว่า DOOKA DINGZ (ดูก้า ดิงซ์) คือศิลปิน ไซเบอร์สตาร์คนแรกของไทยที่ บริษัท อาร์ เอส จำกัด (มหาชน) ใช้เวลานานกว่า 8 เดือน ในการคิดค้น และพัฒนา ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์ใหม่ที่ อาร์ เอส มุ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนไปตามความก้าวหน้าของเทคโนโลยี ในขณะเดียวกันก็ยังคงให้ความสำคัญกับความคิดสร้างสรรค์ สร้างผลงานเพลงที่เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภคในทุกกลุ่มเป้าหมายให้ครอบคลุมและทั่วถึงอย่างแท้จริง สำหรับเพลงแรกที่เปิดตัวคือ “โทรมาทำไม” ซึ่งแฟนเพลงสามารถฟังเพลง และชมมิวสิกวิดีโอได้ทางรายการวิทยุ และโทรทัศน์ในเครือ อาร์ เอส และทางเคเบิ้ล ทีวี โดยฟังเพลงจากโทรศัพท์มือถือได้ทาง i-mobile 309 DDZ เท่านั้น เพราะไม่มีการจำหน่ายเทป และซีดี ซึ่งอาร์ เอส ได้วางแผนสำหรับการโปรโมทเช่นเดียวกับศิลปินคนอื่นๆ ทั้ง สปอตโปรโมททางโทรทัศน์ วิทยุ มิวสิกวิดีโอ การสัมภาษณ์ในรายการโทรทัศน์ทั้งรายการเพลงและวาไรตี้ทอล์คโชว์ รวมถึงการทำกิจกรรมการตลาด ซึ่งใช้งบประมาณรวมกว่า 30 ล้านบาท”
นอกจากการเปิดตัว DDZ พรีเซนเตอร์ของ i-mobile 309 DDZ แล้ว ไอ-โมบาย ยังได้วางแผนจัดกิจกรรม การตลาดเพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายที่ชื่นชอบการฟังเพลง ในช่วงเปิดตัว ผู้ที่เป็นเจ้าของโทรศัพท์มือถือ i-mobile 309 DDZ จะได้รับทันที สมุดบันทึก DDZ นอกจากนี้ ยังมีโปรโมชั่น พิเศษสุด! กับกิจกรรม “Hip Hop Workshop with Leslie Felicianio” เพื่อเรียนเต้นฮิปฮอปกับ Mr. Leslie Felicianio นักเต้น และผู้กำกับท่าเต้นชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา ทั้งในรูปแบบ Old School Hip-Hop และ New School Hip-Hop ฮิบฮอปแนวใหม่ซึ่งผสมผสานการเต้นรำแบบ ลาติน แจ๊ซ และ ป๊อพ เข้าด้วยกัน โดย ไอ-โมบาย ได้เตรียมจัดคอร์สเรียนพิเศษให้สำหรับลูกค้าผู้โชคดี รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท
i-mobile 309 DDZ The Real MP3 Phone ที่ครบครันทั้งการเป็นเครื่องเล่น MP3 และโทรศัพท์มือถือ ราคา 4,200 บาท เตรียมวางจำหน่ายปลายเดือนเมษายนนี้ ที่ร้าน i—mobile by SAMART และร้านค้าทั่วประเทศ หรือเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.i-mobile.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ภาสนา ลดาพงษ์พัฒนา (แตง)โทร 0-2502-8170, 0-9778-8112
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก i mobile   โมบาย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ