เบ็นคิวเปิดแสดงสุดยอดแห่งความคมชัดในงาน “คอมพิวเท็กซ์ ไทเป ปี2006”

ข่าวทั่วไป Thursday June 15, 2006 15:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--พิตอน คอมมิวนิเคชั่น
บริษัท เบ็นคิว จัดขบวนทัพสินค้าใหม่ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมอันทันสมัย เปิดตัวในงาน“คอมพิวเท็กซ์ ไทเป ปี2006” ณ ตึกเวิล์ดเทรดเซ็นเตอร์ ไทเป ( ฮอล 2 บู๊ธ119 ) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ค้นหาความสนุกอันคมชัด” พาผู้เข้าชมในงานสะดุดใจกับวิถีแห่งความคมชัดในปัจจุบัน หลากหลายผลิตภัณฑ์แห่งความคมชัดเหล่านั้น ได้แก่ หน้าจอแอลซีดี, แอลซีดีมอนิเตอร์, โปรเจคเตอร์, สตอเรจไดร์ฟ, กล้องดิจิตอล, สแกนเนอร์ , เอ็มเอฟพี, มีเดีย และ Joy bookของเบ็นคิวที่คว้ารางวัลผู้นำในการออกแบบ
เค วาย ลี ประธานบริหารของบริษัท เบ็นคิว กล่าวว่า “ เรากำลังนำลูกค้าใกล้ชิดกับความสนุกสนานของชีวิตทางภาพและเสียง ผ่านความเข้าใจในแต่ละผลิตภัณฑ์ของเรา และเรานำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคของเราเชื่อมั่นได้ว่าจะนำไปสู่ความสนุกสนานจากคุณภาพแห่งความคมชัดอย่างแท้จริง”
ผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ :
หน้าจอแอลซีดี — เบ็นคิว เปิดตัว กลุ่มหน้าจอแอลซีดีมากมาย อันมาพร้อมกับ WXGA และ Full HD line ในขณะที่ เบ็นคิว PH4281 มากับ HD ดั้งเดิม ที่มีฟีเจอร์เด่นในสรรถนะของวีดิโอ และสุดยอดคุณภาพเสียง กับเครื่องขยายเสียงที่ฝังในตัว ผนวกกับการออกแบบลำโพงที่นำไปสู่การสร้างสรรค์จินตนาการไร้ขีดจำกัดด้วยเสียงเบสอันยอดเยี่ยม
แอลซีดีมอนิเตอร์ — พบกับ เบ็นคิว FP241W แอลซีดีมอนิเตอร์ที่คมชัดสูงสุดรุ่นแรกของโลก ด้วย การฝัง HDMI ไม่เพียงแค่สามารถถ่ายข้อมูล 5 Gbps แต่ยังสามารถขจัดสัญญาณรบกวน ทำให้ได้คุณภาพของภาพที่น่าประทับใจ พร้อมกับเทคโนโลยีอย่าง HD ที่พร้อมตอบสนอง, BFI และ ฟังก์ชั่นชดเชยความสว่างของแสง ทำให้แอลซีดีมอนิเตอร์ของเบ็นคิวมุ่งที่จะเป็นมืออาชีพผู้ไม่หยุดนิ่งในเรื่องมัลติมีเดีย
ดิจิตอลโปรเจคเตอร์ — ประทับใจกับ W1000 โฮมเธียเตอร์ โปรเจ็คเตอร์สนองตอบความต้องการของผู้ใช้ระดับบน ด้วยคุณสมบัติความคมชัดของภาพ1080p, ค่าคอนทราสสูง และ “Senseye” เทคโนโลยีในกรรมสิทธิ์ของเบ็นคิว ที่ให้ภาพคมชัดเสมือนจริง
โทรศัพท์มือถือ — ค้นหา “ตัวตนที่แท้จริง” กับ EL71 โทรศัพท์มือถือที่คว้ารางวัลในการออกแบบที่พร้อมเติมเต็มวิถีชีวิตแห่งเสียงเพลง และ EF81 UMTS มัลติมีเดียโฟนขนาดบางเฉียบ หุ้มด้วยแมกนีเซียม
สตอเรจ — นำเสนอสตอเรจมากมายครอบคลุมความต้องการ รวมไปถึง “ทริโน ไรเตอร์” ซึ่งรวบรวม Blue Ray Disc และ CD format เข้าไว้ด้วยกัน
Joybook — เผยโฉมกองทัพ Joybook ที่มีคุณสมบัติเพียบพร้อมทุกฟังก์ชั่น อาทิ หน้าจอคุณภาพเยี่ยม, ระบบดูดิจอตอลทีวี และยกระดับดีไซน์ของลำโพง เพื่อเพิ่มขีดสุดแห่งความบันเทิง
กล้องดิจอตอล — อวดโฉมกล้อง 6 ล้านพิกเซลที่เล็กที่สุดในโลก ครบทั้ง 4 ซีรี่ย์ คลาสสิค, เอเลแกนซ์ , ลักซ์ชัวรี่ และ เพอฟอแมนซ์
มีเดียส์ - เปิดตัวเป็นครั้งแรกกับ Blue Ray Disc ที่มาพร้อมกับความจุ 25GB 5.3เท่า ของ DVD
Blu Ray Disc เป็นมีเดียส์คุณภาพสูงสุดแห่งภาพคมชัดและสามารถในการรองรับข้อมูลขนาดใหญ่ได้
มัลติฟังก์ชั่นพริ้นเตอร์ — มากความสามารถกับ CM 3700 มัลติฟังก์ชั่นพริ้นเตอร์ MPF อัจฉริยะที่มี memory car slot, โปรแกรมตกแต่งภาพเก่า, สั่งพิมพ์ผ่านระบบบลูทูธ เช่นเดียวกันกับการสั่งพิมพ์ฟิล์ม ที่ผู้ใช้สามารถสแกนรูปจากแผ่นฟิล์ม 35 มม. และสั่งพิมพ์ได้เหมือนล้างรูปปกติ
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์สามารถดูได้ที่ www.BenQ.com
เกี่ยวกับเบ็นคิว
เบ็นคิวคือผู้นำด้านอุปกรณ์ประเภท networking lifestyle และเป็นผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะสำหรับสินค้าประเภท display, storage, imaging, wireless และ broadbrand เบ็นคิวมีโรงงานผลิตอยู่ในประเทศมาเลเชีย เม็กซิโก จีน และไต้หวัน มีจำนวนพนักงานทั่วโลกมากกว่า14,467 คน ซึ่งทำให้เบ็นคิวสามารถครอบคลุมการตลาด การขาย และการบริการได้ทั่วถึงทั้งเอเชีย-แปซิฟิก ยุโรป และอเมริกา เบ็นคิวมีศูนย์วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ในไต้หวัน (Hsinchu Lab) จีน (Suzhou Software Development Center) และแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา (Wireless Technology Center) และมีนักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์มากกว่า 2000 คนในเมือง Suzhou, Taipei, Taoyuan, Hsinchu และ San Diego. เบ็นคิวมีสิขสิทธิ์ของสินค้าทั่วโลกถึง 2, 032 รายการ และในปี 2547 เบ็นคิวมีรายได้รวมสูงเกิน 5 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับเบนคิวได้ที่ www.BenQ.co.th
ติอต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่:
คุณธัญธร จรรยาวิจิตร บริษัท เบ็นคิว (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์: 02-670 0311 ต่อ 118อีเมล์ tantorn.c@benq.com www.benq.com
ข้อมูลประชาสัมพันธ์ติดต่อ:
คุณบูรณี จันทรปรรณิก คุณพัชรี และยา คุณ ศศินี เอาเจริญภักดิ์
บริษัท พิตอน คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
โทรศัพท์: 0.2612.2211-7 โทรสาร: 0.2612.2319
อีเมล์: buranii@piton.biz , patcharee@piton.biz , sasinee@piton.biz
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ