เดมเลอร์ไครสเลอร์ร่วมฉลองสิริราชสมบัติครบรอบ 60 ปี มอบเมอร์เซเดส-เบนซ์ 84 คัน เพื่อรับรองพระราชอาคันตุกะต่างประเทศ

ข่าวทั่วไป Thursday June 8, 2006 08:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--เดมเลอร์ไครสเลอร์
เนื่องในวโรกาสฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ซึ่งจะจัดให้มีพระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติอย่างยิ่งใหญ่ในกรุงเทพมหานครตั้งแต่วันที่ 8-13 มิถุนายน ศกนี้ บริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด จึงร่วมแสดงความจงรักภักดีต่อองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยจัดมอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ จำนวน 84 คัน ผ่านกระทรวงการต่างประเทศ เพื่อใช้เป็นพาหนะรับรองพระราชอาคันตุกะจาก 29 ประเทศ ที่จะเสด็จพระราชดำเนินเยือนประเทศไทย เพื่อร่วมถวายพระพรพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ในงานพระราชพิธีต่างๆ
มร.โวล์ฟกัง ฮุบเพ็นบาวเออร์, ประธานบริหาร บริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการส่งมอบรถยนต์เพื่อใช้ในกิจการหลวงที่มีจำนวนมากที่สุดในครั้งนี้ด้วยความตื้นตันใจว่า “บริษัทฯ รู้สึกยินดีที่ได้สนับสนุนกิจการส่วนรวมอันเป็นประโยชน์ และเราก็ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการสนับสนุนรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ เพื่อใช้งานในระหว่างพระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ในครั้งนี้ ถือเป็นครั้งยิ่งใหญ่ที่สุด และถือเป็นเกียรติประวัติของเดมเลอร์ไครสเลอร์ ประเทศไทย และเมอร์เซเดส-เบนซ์ ที่ได้มีโอกาสแสดงความจงรักภักดีต่อองค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ด้วยการนำเสนอพาหนะที่ถึงพร้อมด้านความหรูหรา และความปลอดภัยในระดับสูงสุด เพื่อรับรองพระราชอาคันตุกะจากต่างประเทศตลอดระยะเวลาที่เสด็จพำนักอยู่ในประเทศไทย ซึ่งถือได้ว่าเป็นการชุมนุมของพระประมุขจากประเทศต่างๆ มากที่สุดในโลก”
จากภาพ : บริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย มร.โวล์ฟกัง ฮุบเพ็นบาวเออร์ (ซ้าย), ประธานบริหารบริษัทฯ ส่งมอบรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ รุ่น S-Class และ E-Class รวมจำนวนทั้งสิ้น 84 คัน ให้แก่ ดร.กันตธีร์ ศุภมงคล (กลาง) รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ เพื่อนำไปใช้ในกิจการของกองงานถวายการต้อนรับราชอาคันตุกะที่มาร่วมในพระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี โดยมี มร.โรเจอร์ อิมเมล (ขวา), รองประธานบริหารฝ่ายขายและการตลาด บริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมแสดงความยินดีและเป็นสักขีพยาน
บริษัท เดมเลอร์ไครสเลอร์ (ประเทศไทย) จำกัด, ฝ่ายประชาสัมพันธ์, โทรสาร 0-2676-5685
Website: media.daimlerchrysler.com
ฉัตวิทัย ตันตราภรณ์ 0-2 344 61 20 0-1 836 00 14 chatvithai.tantraporn@daimlerchrysler.com
เยาวเรศ เลิศลือชาชัย 0-2 344 61 21 0-1 805 34 92 yaowaret.lertluechachai@daimlerchrysler.com
อรดา ดลกิจ 0-2 344 61 22 0-1 853 42 22 orada.dolkit@daimlerchrysler.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ