"ใหม่" สุดเขินแต่งชุดเจ้าสาว คู่ "โหน่ง ชะชะช่า" พร้อมเปิดใจเผยถึงเจ้าบ่าวในอนาคต

ข่าวทั่วไป Wednesday November 22, 2006 17:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 พ.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เล่นเอา "ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร" เขินไม่เป็นท่า เมื่อต้องมาใส่ชุดแต่งงาน เพื่อเตรียมตัวแต่งงานกับ "โหน่ง ชะชะช่า"ซึ่งเรื่องของเรื่องเกิดขึ้นเมื่อ ก้อย (ใหม่ สุคนธวา) โดน พ่อ (โย่ง เชิญยิ้ม) บังคับให้แต่งงานกับ หอยโข่ง (โหน่ง ชะชะช่า) เพราะเคยสัญญาไว้กับ ท่านประธานคำดี ( หม่ำ จ๊กมก) แต่สาเหตุสำคัญก็คือก้อยมีคนรักแล้ว จนวันที่ต้องใส่ชุดเจ้าสาวให้พ่อ โดยที่หอยโข่งก็ลองชุดเจ้าบ่าวด้วยเช่นกัน ปรากฏว่า อรรถ (ต่อ เรืองฤทธิ์) แฟนของก้อยมาเห็นพอดี เลยเกิดทะเลาะกันใหญ่โต ซึ่งเรื่องราวรักสามเส้าจะจบลงยังไงต้องติดตามชม แต่ที่แน่ๆ ว่าที่เจ้าสาวอย่างใหม่ สุคนธวา เผยความรู้สึกถึงเจ้าบ่าวในอนาคตให้ฟังว่า
"เคยใส่ชุดแต่งงานในละครมาครั้งหนึ่งค่ะ แต่ไม่ได้แต่งแบบนี้ ซึ่งนี่ต้องมาแต่งงานกับพี่โหน่งที่ในเรื่องเป็นคนปัญญาอ่อน เห็นแล้วก็ฮาค่ะ พี่โหน่งแต่งชุดเจ้าบ่าวได้ตลกมากๆ เล่นเอาใหม่เขินจริงๆเลย เพราะพี่โหน่งเล่นส่งตาหวานใส่ ใหม่จะหลุดขำตั้งหลายครั้ง แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ ถ้าถามว่าใหม่อยากมีเจ้าบ่าวแบบไหน ใหม่ขอเป็นคนดี รักและเข้าใจใหม่ก็พอแล้วค่ะ"
งานนี้ผู้ชายคนไหนที่แอบเล็งสาวใหม่อยู่ ถ้าคุณสมบัติอย่างที่ว่ารีบส่งใบสมัครด่วน ว่าแต่เรื่องราวในละครจะจบลงอย่างไร หอยโข่งจะได้แต่งงานกับก้อยหรือไม่ ติดตามชมใน “โคกคูนตระกูลไข่” ในวันเสาร์ที่ 25 พ.ย. นี้ เวลา 14.00 น. ทางช่อง 5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ