ประสบการณ์รักสอน “โบวี่”...ทำให้รู้ว่ารักต้องการ “กำลังใจ”

ข่าวบันเทิง Wednesday June 7, 2006 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--อาร์เอส
หลังจากเพลง “ขอบคุณที่เหนื่อยด้วยกัน” จากอัลบั้ม “มีเธอ...เกินพอ” ของหนุ่ม “โบวี่ — สโรชา เย็นใส” จากค่าย “มอนสเตอร์ มิวสิก” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ ได้เปิดตัวออกมา เพียงไม่นาน เพลงนี้ก็กลายเป็นเพลงฮิตขึ้นมาทันที ทำเอาแฟนเพลงถึงกับตั้งข้อสงสัยว่า ที่หนุ่ม “โบวี่” ร้องเพลงนี้ได้เพราะมากๆ เป็นเพราะมีเบื้องหลังความรักอะไรหรือเปล่า ซึ่งวันนี้ เราก็ได้ “โบวี่” มานั่งเปิดใจให้ฟังว่า
“ก่อนอื่นผมต้องขอขอบคุณแฟนเพลงทุกคน ที่ชอบเพลง “ขอบคุณที่เหนื่อยด้วยกัน” หลังจากเปิดตัวเพลงนี้ออกไป มีแฟนเพลงหลายๆคนที่ได้เจอผม ก็จะเข้ามาถามว่า เพลงนี้มาจากชีวิตจริงหรือเปล่า เพราะร้องได้อินมากๆ ผมบอกได้เลยครับว่ามีส่วนอยู่บ้าง ผมมองว่าธรรมดาของความรัก ที่ต้องต่างฝ่ายต่างต้องการ “กำลังใจ” และ “การเอาใจใส่” อย่างเมื่อก่อน ผมยอมรับว่าเคยมี “แฟน” กับเขาเหมือนกัน ถ้าถามว่า “รัก” เขาไหม ตอบได้เลยว่า “รัก” แต่ผมจะตั้งหน้าตั้งตาทำงาน คิดว่าอย่างไรก็แล้วแต่ เขาก็น่าจะเข้าใจว่าผมทำงาน แต่จริงๆแล้วมันไม่ใช่ บางครั้งเวลาเขามีปัญหา เขาก็ไม่กล้าปรึกษาผม กลัวว่าผมจะเครียด เพราะเขาเห็นว่าผมเครียดเรื่องงานแล้ว ซึ่งพอเป็นอย่างนี้นานๆ มันก็เป็นปัญหา สุดท้ายก็ต้องเลิกกันไป ซึ่งมันก็ทำให้ผมเข้าใจคำว่า “กำลังใจ” และ “การเอาใจใส่ดูแลซึ่งกันและกันครับ” สุดท้ายผมก็อยากฝากถึงคู่รักทุกคู่ ว่าอย่าลืมที่จะใส่ใจ ดูแลซึ่งกันและกันนะครับ”
ติดตามมิวสิกวีดีโอซึ้งๆเพลง “ขอบคุณที่เหนื่อยด้วยกัน” ได้แล้ววันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง และติดตามอัลบั้ม “มีเธอ...เกินพอ” ของหนุ่ม “โบวี่ — สโรชา เย็นใส” ได้แล้ววันนี้ ทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ