เอเอ็กซ์เอ็น เอเชีย ร่วมกับการท่องเที่ยวฮ่องกง ประกาศคนไทยผู้ชนะเลิศใน โครงการ “ฮ่องกง ซุปเปอร์แฟน” เพื่อพบกับประสบการณ์ความประทับใจมิรู้ลืม

ข่าวท่องเที่ยว Friday March 17, 2006 10:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย)
เอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19) รายการทางเคเบิ้ลทีวีแห่งแรกในเอเชีย ที่เน้นการนำเสนอรายการเรียลลิตี้ทีวี ซี่รี่ส์ และภาพยนตร์แนวแอ็คชั่น ตื่นเต้น ผจญภัย ร่วมกับการท่องเที่ยวฮ่องกง ประกาศคนไทยผู้ชนะเลิศจากโครงการ “ฮ่องกง ซุปเปอร์แฟน” รายการล่าสุดซึ่งผลิตโดยช่องเอเอ็กซ์เอ็น รายการดังกล่าวมีแนวคิดหลักคือการเฟ้นหาแฟนตัวจริงเกาะฮ่องกง และนำแนวคิดดังกล่าวมาผสานรวมกับแนวรายการในสไตล์ของเอเอ็กซ์เอ็น ซึ่งหาคนทั่วไปร่วมเดินทางไปยังฮ่องกง สถานที่ที่ทำให้เขาหวนคิดถึงความทรงจำประทับใจที่ไม่มีวันลืม และสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เขาไม่เคยพบมาก่อนที่นี่ รายการนี้เล่าเรื่องราวของแฟนตัวจริงฮ่องกง 4 คนด้วยกัน ซึ่งทุกคนล้วนแล้วแต่มีพลังเต็มเปี่ยมในตัวและชื่นชอบฮ่องกงเป็นพิเศษ หนึ่งในนี้คือผู้ชนะเลิศจากประเทศไทย ผู้จะมาร่วมแบ่งปันความรักและความหลงใหลในฮ่องกง เมืองที่ได้รับฉายาว่า “ไข่มุกตะวันออก” แฟนฮ่องกงทั้ง 4 คน ได้รับการคัดเลือกมาจากภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทุกคนมีความเหมือนกันอยู่อย่างหนึ่ง คือความรักและความชื่นชอบฮ่องกงเป็นพิเศษ ร่วมเดินทางไปกับซุปเปอร์แฟนทั้ง 4 ท่าน พวกเขาจะนำผู้ชมเดินทางไปยังดินแดนที่เต็มไปด้วยสิ่งแปลกใหม่รอให้ค้นพบ ตามถนนเส้นต่างๆ ของฮ่องกง เมืองที่ไม่เคยหลับใหล ติดตามชมรายการ “ฮ่องกง ซุปเปอร์แฟน” ออกอากาศเป็นที่แรกและที่เดียวทางช่องเอเอ็กซ์เอ็น (ยูบีซี 19) ร่วมเดินทางไปกับพวกเขาในวันจันทร์ที่ 20 มีนาคม 2549 เวลา 20.00น.
บรรยายภาพ: มร.เกรกอรี่ โฮ (ซ้าย) รองประธานฝ่ายขายโฆษณา บริษัท โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เน็ทเวิร์คส — เอเชีย คุณรัฐกร โอฬารพันธุ์สกุล (กลาง) ผู้ชนะในโครงการ “ฮ่องกง ซุปเปอร์แฟน” และมร. เดวิด เลิง (ขวา) ผู้อำนวยการฝ่ายภาคพื้นเอเชียตอนใต้และตะวันออกเฉียงใต้ การท่องเที่ยวฮ่องกง
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2260-5820 ต่อ 114 แฟกซ์ 0-2260-5847-8 Email: tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ