"เพียร์ซ บรอสแนน" สลัดคราบสายลับสุดเข้ม สู่ นักฆ่าสุดขำ ในภาพยนตร์โหด มัน ฮา แห่งปี "The Matador พยัคฆ์ร้ายกระสุนตัน"

ข่าวทั่วไป Wednesday July 5, 2006 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--แมงป่อง
ประเภท ตลก/ดราม่า/อาชญากรรม
ผู้กำกับ ริชาร์ด เชฟเพิร์ด
นักแสดง เพียร์ซ บรอสแนน, เกร็ก คินเนียร์, โฮปเดวิส
สุดยอดภาพยนตร์ตลก/ดราม่า เรื่อง "The Matador พยัคฆ์ร้านกระสุนตัน" ที่ได้รับเกียรติเข้าฉายในเวทีเทศกาลภาพยนตร์ทั่วดลก และยังได้รับการเสนอชื่อให้เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ สาขานักแสดงนำชายยอดเยี่ยมประเภทภาพยนตร์ตลดปีล่าสุด อีกหนึ่งผลงานการกำกับและบทภาพยนตร์ของ "ริชาร์ด เช็ปเพิร์ด" เจ้าของผลงานหนังระทึกวัญอินดี้อย่าง Oxygen ซึ่งนำตำนาน เจ้าของรหัสลับก้องดลก 007 อย่าง "เพียร์ซ บรอสแนน" สลัดคราบสายลับสุดเข้ม "Jame Bond" มาสวมบทนักฆ่าตกอับจอมเก๋า พร้อมควบคู่นักแสดง "เกร็ก คินเนียร์" จาก "You've Got Mail, As Good As It Gets กลับมาสร้างความมันส์ สะใจ ในวีซีดีและดีวีดีแล้ววันนี้
"The Matador พยัคฆ์ร้ายกระสุนตัน-ประสบการณ์อันโชกโชนบนเส้นทางเลือดกว่า 10 ปีของมือปืน เก๋าชักจะเริ่มไม่เจ๋ง เสียแล้ว เมื่อจู่ๆ จูเลียนท์ ดนเบล (เพียร์ซ บรอสแนน) ดันมือตกกระสุนด้านไปซะเฉยๆ...ด้าน แดนนี่ ไรท์(เกร็ก คินเนียร์) เซลล์แมนหนุ่มใหญ่ที่ยังปึ๋งปั๋งกับภรรยาก็ดวงดิ่งวูบกะทันหันเช่นเดียวกัน...หลังจากเจอกันโดยบังเอิญ จูเลียนท์ ชวนให้ แดนนี่ ก่อวีรกรรมมันส์แบบห่ามๆ อย่างน่าตื่นเต้น เขาจึงได้รู้ว่าชีวิตควรจะต้องแสวงหาสิ่งใหม่ๆ เสียบ้าง ในขณะที่ จูเลียนท์ ก็ได้เรียนรู้จากแดนนี่ว่าการที่ไม่ได้มีชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยวนั้นมีความหมายเพียงใด"
ติดตามเรื่องราวของ เพียร์ซ บรอสแมน และ เกร็ก คินเนียร์ ที่โคจรมาพบกันโดยบังเอิญ จนเกิดเป็นจุดพลิกพลันของชีวิตให้คนทั่งคู่ได้ก่อวีรกรรมมันส์ๆ แบบห่ามๆ และเปลี่ยนชีวิตพวกเขาไปตลอดกาล อีกหนึ่งลิขสิทธิ์ภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ที่แมงป่องพร้อมนำเสนอในรูปแบบวีซีดีและดีวีดี และตามร้านชั้นนำทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณ สุภาวดี ธีระพรสถานนทร์ (ดี) โทร 0 2514 4799 ต่อ 1608, 0 1627 2964
คุณ มนฤดี ชยากรวิกรม (เจี๊ยบ) โทร 0 2514 7999 ต่อ 1607, 0 1207 1210
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ