อวาย่า ตั้ง ซินเน็ค เป็นตัวแทนจำหน่ายโซลูชั่นระบบโทรศัพท์ไอพีชั้นนำของอุตสาหกรรม

ข่าวทั่วไป Friday June 2, 2006 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 มิ.ย.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
พร้อมทำตลาดและให้การสนับสนุนระบบรวมด้านเสียงและข้อมูลของอวาย่า ผ่านเครือข่ายรีเซลเลอร์กว่า 4,000 แห่งทั่วประเทศ
อวาย่า ผู้ให้บริการะบบบริหารด้านแอพพลิเคชั่นเพื่อการสื่อสารธุรกิจชั้นนำของโลก ร่วมกับซินเน็คตัวแทนจำหน่ายระบบไอทีและอุปกรณ์เชื่อมต่อเครือข่ายชั้นนำ ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจ โดยอวาย่าได้แต่งตั้งให้ซินเน็ค เป็นตัวแทนจำหน่ายโซลูชั่นระบบโทรศัพท์ไอพีซึ่งชนะเลิศรางวัล ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศ
ซินเน็ค มีความพร้อมทั้งทีมงานที่ดูแลตัวแทนจำหน่าย ฝ่ายขาย ฝ่ายบริการและฝ่ายการตลาด ในกรุงเทพฯ และพร้อมทำตลาดและจำหน่ายโซลูชั่นระบบโทรศัพท์ไอพีของอวาย่า ผ่านเครือข่ายรีเซลเลอร์และผู้วางระบบ กว่า 4,000 แห่งในประเทศไทย ในลักษณะ “One-stop-shop” โดยให้บริการครอบคลุมทั้งด้านการจัดฝึกอบรม การบริการ และการจัดส่งระบบแอพพลิเคชั่นและรวมทั้งระบบด้านการเชื่อมต่อเครือข่ายข้อมูลและเสียงเพื่อการทำงานร่วมกัน
“จากข้อตกลงด้านการจัดจำหน่าย ซินเน็ค จะช่วยผลักดันด้านการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ รวมถึงช่วยชี้ให้องค์กรทุกขนาดธุรกิจในประเทศไทยได้เห็นถึงประโยชน์ของการใช้โซลูชั่นระบบโทรศัพท์ไอพี ในเรื่องของการเพิ่มประสิทธิภาพ ในขณะที่ช่วยลดค่าใช้จ่ายภายในองค์กร” นายสุทัศน์ คงดำรงเกียรติ ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย และ อินโดจีน บริษัท อวาย่า ประเทศไทย กล่าว “ซินเน็ค ทำให้เรารู้สึกมั่นใจ ในแง่ของชื่อเสียงที่ดีของบริษัทฯ ในการทำธุรกิจร่วมกันระหว่างกลุ่มตัวแทนจำหน่ายแบบรีเซลเลอร์ ความร่วมมือครั้งนี้ นับเป็นการต่อยอดสัมพันธภาพของอวาย่าในการให้บริการแก่ลูกค้าได้ครอบคลุมองค์กรธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ได้อย่างมีประสิทธิภาพ”
“โซลูชั่นระบบโทรศัพท์ไอพีของอวาย่า เป็นผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นและได้รับการยอมรับ ช่วยให้เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นเพื่อการสื่อสารธุรกิจได้อย่างชาญฉลาด ให้แก่องค์กรธุรกิจในประเทศไทย” นายพุฒิพันธ์ เตยะราชกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “เรามีทีมงานที่ผ่านการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี และผ่านการรับรอง จนมีความพร้อมในการนำเสนอบริการโซลูชั่นระบบโทรศัพท์ไอพีของอวาย่า ในส่วนบริการทั้งก่อนและหลังการขาย ซึ่งเราจะพร้อมที่จะต่อยอดโอกาสที่ได้รับจากความร่วมมือในครั้งนี้”
“ปีที่ผ่านมา แสดงให้เห็นถึงย่างก้าวที่สำคัญ ที่อวาย่ามุ่งหน้าเพื่อนำเสนอระบบสื่อสารอัจฉริยะสำหรับองค์กรธุรกิจทุกขนาดในภูมิภาคได้ตามเจตนารมณ์ที่ตั้งไว้” นายสุทัศน์ กล่าว “ลูกค้าของเราต่างตระหนักดีว่าโซลูชั่น
อวาย่าช่วยสนับสนุนการเติบโตของบริษัทได้ประสบความสำเร็จ โดยทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านการเชื่อมโยงด้านระบบสื่อสารและกระบวนการทางธุรกิจเข้าไว้ด้วยกันในระบบเดียว”
จากรายงานด้านการตลาดเกี่ยวกับระบบโทรศัพท์ไอพี ในปี 2005 ที่จัดทำขึ้นโดย ฟรอสท์แอนด์ซัลลิแวน ชี้ให้เห็นว่าอวาย่า เป็นเบอร์หนึ่งด้านระบบโทรศัพท์ไอพี และยังเป็นผู้นำตลาดในประเทศไทยโดยครองส่วนแบ่งรายได้ในตลาดสูงถึง 30 เปอร์เซ็นต์ ระบบโทรศัพท์ไอพี เป็นส่วนธุรกิจที่มีอัตราเติบโตสูงสุดในตลาดระบบโทรศัพท์สำหรับเอ็นเตอร์ไพร์ซ และคาดว่าจะมีมูลค่าตลาดสูงถึง 50.7 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ 1,926 ล้านบาทภายในปี 2012 สอดคล้องตามรายงานดังกล่าว
เกี่ยวกับ อวาย่า
อวาย่า อิงค์ เป็นบริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านออกแบบ จัดสร้างและบริหารเครือข่ายด้านการสื่อสาร ที่รองรับการใช้งานจากบริษัทธุรกิจมากกว่า 1 ล้านแห่งทั่วโลก รวมทั้งให้บริการกับบริษัทชั้นนำที่ติดอันดับ FORTUNE 500 ถึงกว่า 90 เปอร์เซ็นต์และด้วยการเน้นที่ธุรกิจตั้งแต่บริษัทขนาดใหญ่จนถึง รายย่อย ส่งผลให้ อวาย่า เป็นผู้นำตลาดโลกในด้านระบบโทรศัพท์ ไอพี ที่มีความปลอดภัยและวางใจได้ ตลอดจนเป็นผู้นำด้านซอฟต์แวร์แอพพลิเคชั่นและบริการด้านการสื่อสารต่าง ๆ
ทางบริษัทยังมุ่งมั่นที่จะผลักดันโปรแกรมแอพพลิเคชั่นธุรกิจเพื่อรองรับการใช้งานในยุคที่การสื่อสารด้วยเสียงและข้อมูลรวมเป็น หนึ่งเดียว และด้วยบริการระดับโลกที่ครบครัน ทาง อวาย่าได้ช่วยให้ลูกค้าสามารถใช้ประโยชน์จากเน็ตเวิร์กที่มีอยู่ ในปัจจุบัน และอนาคตเพื่อบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจที่เหนือกว่า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม
ดูที่เว็บไซต์ อวาย่า: http://www.avaya.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
บุษกร ศรีสงเคราะห์ โทร : 0-2655-6633 / 0-1911-0931 อีเมล์ busakorn@apprmedia.com
วันรพี จรัสวัฒนาวรรณ โทร : 0-2655-6633 / 09-502-6765 อีเมล์ wanrapee@apprmedia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ