วันแม่ปีนี้ บอกรักผู้หญิงที่สวยที่สุดในชีวิต ด้วยกิจกรรมดีๆ ที่ ทีเค ปาร์ค

ข่าวทั่วไป Monday August 7, 2006 13:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ส.ค.--แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์
อุทยานการเรียนรู้ (ทีเค ปาร์ค) สถานที่แห่งการเรียนรู้ไม่มีที่สิ้นสุด ณ ชั้น 8 อาคารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โซน D ร่วมต้อนรับวันแม่ปีนี้ ด้วยกิจกรรมดีๆ ที่เต็มไปด้วยไอรัก...
วันเสาร์ที่ 12- วันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 11.00-15.00 น. ณ ลานสานฝัน ร่วมสัมผัสความอบอุ่นระหว่างแม่-ลูก กับ ทีเค เวิร์กชอป “ร้อยรักจากใจให้แม่” ผ่านดอกมะลิจากกระดาษสาที่บรรดาคุณหนูๆ จะได้ประดิษฐ์ด้วยฝีมือตนเองเพื่อให้คุณแม่ ผู้หญิงที่สวยที่สุดในชีวิต พร้อมเรียนรู้ว่ากว่าจะเป็นกระดาษสานั้นมีขั้นตอนการผลิตอย่างไร
จากนั้น 17.00-18.30 น. วันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม ที่ลานสานฝัน จูงมือคุณแม่ไปซาบซึ้งต่อกับเสียงดนตรีกับ ทีเค โชว์ พบการแสดงดนตรี “เพลงเพื่อแม่” จากวง Pertrio ที่จะอัญเชิญเพลงพระราชนิพนธ์ และเพลงอะคูสติก ตลอดการเล่น Percussion มาบรรเลงให้ฟังกันแบบเต็มอิ่ม เพื่อเนรมิตให้วันแม่ของชาวทีเคปีนี้พิเศษที่สุด
สำหรับวันอาทิตย์ที่ 13 สิงหาคม ตั้งแต่เวลา 14.00-17.00 น. ณ ห้องมินิเธียเตอร์ 1 ทีเค ปาร์ค ชวนตราตรึงในคุณค่าพระคุณแม่กับภาพยนตร์ดีปี 2524 เรื่อง “ค่าน้ำนม” เรื่องราวของแม่ที่หวังจะได้เห็นผ้าเหลืองของลูกชายทั้ง 2 คน แต่ชะตาชีวิตพลิกผันทำให้ลูกชายคนหนึ่งถูกใส่ร้ายให้เป็นโจร โศกนาฏกกรรมจึงเกิดขึ้น นำแสดงโดย พิศมัย วิไลศักดิ์, เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์, สรพงษ์ ชาตรี, พอเจตน์ แก่นเพชร ฝีมือการกำกับโดย เชาว์ มีคุณสุต
อย่าลืม วันแม่ปีนี้ ไปบอกรักแม่ด้วยกันที่ ทีเค ปาร์ค!!
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอลซัลแตนท์ จำกัด
โทร 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ