สาวไทยชนะเลิศแข่งนวดลดรอบเอวนานาชาติ

ข่าวทั่วไป Tuesday August 22, 2006 14:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ส.ค.--เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์
พิสูจน์ให้เห็นจะจะตากันไปแล้วใน “การแข่งขันลดรอบเอวนานาชาติ” (International Competition in Waistline Reduction) ซึ่งบริษัท เอเชียนไลฟ์ จำกัด ในเครือ บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) จัดขึ้นในงาน Health, Beauty & Diet Festival 2006 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อเร็วๆนี้ เพื่อแสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของ ผลิตภัณฑ์ครีมลดรอบเอว “โกลด์ เชพ (Gold Shape)” ที่คิดค้นโดยคนไทย โดยมีนางแบบสาวสวย ซินดี้-สิรินยา เบอร์บริดจ์ รับหน้าที่พิธีกรในงาน สำหรับผู้ชนะเลิศในการแข่งขันครั้งนี้ เป็นทีมสาวไทยที่นำครีมโกลด์เชพมาผสมผสานกับฝีมือการนวด ทำให้รอบเอวของนางแบบลดไปได้ถึง 11 ซม. ใน 1 ชั่วโมง
สำหรับผู้เข้าร่วมแข่งขันมีทั้งหมด 15 เตียง จากหลายประเทศ ได้แก่ จีน, ฮ่องกง, ญี่ปุ่น, เกาหลี, โรมาเนีย, รัสเซีย, ไต้หวัน และ ไทย ก่อนเริ่มการแข่งขันจะมีการวัดสัดส่วนของนางแบบอาสาสมัครทุกคน 3 ระดับด้วยกันคือ รอบเอว(ผ่านสะดือ), เหนือสะดือ, และต่ำกว่าสะดือ จากนั้นผู้เข้าแข่งขันที่เป็นมือนวดของแต่ละทีม (ทีมละ 2 คน) จะช่วยกันใช้ครีมนี้ละเลงบนตัวนางแบบแล้วโชว์ลีลาการนวดตามเทคนิคเฉพาะตัวของแต่ละคน เมื่อเวลาเดินครบ 1 ชั่วโมง ก็มาวัดตัวกันอีกครั้งว่าทีมไหนสามารถทำให้รอบเอวของนางแบบลดได้มากที่สุด
ผลการแข่งขันปรากฏว่า ผู้ที่คว้ารางวัลชนะเลิศ เป็นมือนวดจากประเทศไทย ได้แก่ จารุวรรณ ธระสวัสดิ์ และ ฐิดา ทิพย์อารี ส่วนนางแบบคือ เกษรินทร์ สนุกช่วย ซึ่งก่อนแข่ง วัดรอบเอวได้ 83 ซม., เหนือสะดือ 74 ซม. และต่ำกว่าสะดือ 95.5 ซม. หลังแข่งรอบเอวเหลือ 72 ซม. (คิดเป็น 13.3%), เหนือสะดือ 69.5 (6.1%) และต่ำกว่าสะดือเหลือ 87 ซม. (8.9%)
ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) และยังเป็นนักวิทยาศาสตร์ผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์ โกลด์ เชพ กล่าวว่าได้ใช้ความพยายามในการคิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์นี้มาตลอด 10 ปีมาแล้ว
“เราจะนำภาพของการแข่งขันในครั้งนี้ ไปเผยแพร่ให้ต่างประเทศได้เห็นว่าโกลด์เชพ สามารถลดรอบเอวได้จริงในเวลา 1 ชม. และมีความปลอดภัยไม่มีผลข้างเคียง เพื่อให้เขาเกิดความเชื่อมั่นในประสิทธิภาพของเครื่องสำอางของคนไทย ว่าพร้อมจะไปลุยตลาดโลกได้แล้ว” ศ.ดร.พิเชษฐ์ กล่าว
ในงานครั้งนี้นอกจากจะได้แสดงถึงความพร้อมในประสิทธิภาพของเครื่องสำอางไทยที่จะก้าวสู่ตลาดโลกแล้ว หลายประเทศยังให้การยอมรับในเรื่องสินค้าไทยว่าผลิตได้มาตรฐานเทียบเท่ากับต่างประเทศอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
จอย (เชาวณีย์) 0-4145-2751
วาสนา (วาด) 0-1929-7824
กบ (ญาตา) 0-6351-5111
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ