เอปสัน ร่วมถวายความจงรักภักดีแด่ในหลวง จัดแสดงภาพเทิดพระเกียรติอย่างยิ่งใหญ่ ในงานโฟโต้ แฟร์ 2006

ข่าวเทคโนโลยี Friday December 8, 2006 13:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมถวายความจงรักภักดีแด่ในหลวง ด้วยการจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่ายเฉลิมพระเกียรติให้ผู้ที่สนใจเข้าชมฟรีในงานโฟโต้ แฟร์ 2006 ที่จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 8-11 ธันวาคม 2549 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา พร้อมกันนี้ เอปสัน ยังนำผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีด้านการถ่ายภาพมาจัดแสดงอย่างครบครัน พร้อมเปิดโอกาสให้สัมผัสผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิด และรับข้อเสนอราคาพิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น! นอกจากนี้ เอปสัน ยังเปิดตัวโฟโต้ พรินเตอร์ใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรก Epson Stylus Pro 3850 ที่ให้ผลงานพิมพ์ขนาด A2 ด้วยเทคโนโลยีหมึกพิมพ์คุณภาพระดับ UltraChrome K3
บริษัท เอปสัน (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับสมาพันธ์สมาคมการถ่ายภาพแห่งประเทศไทย จัดนิทรรศการภาพถ่ายเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในวโรกาสที่ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี โดยภาพที่จัดแสดงประกอบด้วย ประมวลภาพเหตุการณ์สำคัญในงานพระราชพิธีฉลองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี และภาพถ่ายฝีพระหัตถ์ที่หาชมได้ยากยิ่ง นอกจากนี้ ยังมีพระราชประวัติเกี่ยวกับพระอัจฉริยภาพในด้านการถ่ายภาพของพระบาทสมเด็จ พระเจ้าอยู่หัวฯ รวมถึงเรื่องราวอันน่าประทับใจยิ่งจากเจ้าของร้านถ่ายภาพที่ได้ถวายงานแด่พระองค์ โดยนิทรรศการเทิดพระเกียรตินี้ จะจัดขึ้นในงานโฟโต้ แฟร์ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 8-11 ธันวาคม 2549 บริเวณ โซน Main Foyer ซึ่งในบริเวณใกล้เคียง ยังมีการจัดแสดงนิทรรศการภาพถ่ายของศิลปินนักถ่ายภาพไทยอีกด้วย
นอกจากนี้ เอปสัน ยังได้นำผลิตภัณฑ์ด้านการถ่ายภาพมาจัดแสดงภายในโซน Plenary Hall ภายใต้คอนเซ็ปต์ Epson Photo Shot Bar ซึ่งมีแนวคิดการนำเสนอผลิตภัณฑ์ให้เข้าถึงกลุ่มผู้ใช้งานทุกระดับในสีสันบรรยากาศที่สนุกสนานและเป็นมืออาชีพ โดยแบ่งทั้งหมด 3 โซน ได้แก่ โซนที่ 1 Photo Direct Zone นำเสนอพรินเตอร์ที่ใช้งานง่ายสะดวกพกพา สามารถพิมพ์ภาพผ่านมือถือหรือเมมโมรี่การ์ดโดยไม่ต้องผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ พร้อมนำเสนอโปรโมชั่นพิเศษสำหรับ Epson PictureMate 100 ให้กับผู้ชมงานอีกด้วย และโซนที่ 2 Photo Zone นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองงานด้านการถ่ายภาพด้วยโซลูชั่น Epson Photo PRINT@HOME ไม่ว่าจะเป็นโฟโต้พรินเตอร์ ออลอินวัน พรินเตอร์ และสแกนเนอร์ ซึ่งในโซนนี้จะมีไฮไลท์อยู่ที่เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด Claria Photographic Ink หมึกพิมพ์ภาพแคร์เรีย ที่ปกป้องทุกอนุภาคสีด้วยเกราะอะตอมมิค ให้ภาพสวยนาน 200 ปี* สำหรับโซนที่ 3 Professional Zone ได้รวมเอานวัตกรรมใหม่ล่าสุด ที่ตอบสนองงานพิมพ์ภาพขนาดใหญ่ และการสแกนภาพระดับมืออาชีพ พร้อมกันนี้ เอปสัน ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์โฟโต้ พรินเตอร์ใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรก ซึ่งได้แก่ Epson Stylus Pro 3850 ให้ผลงานพิมพ์ขนาด A2 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีหมึก UltraChrome K3 จึงให้ผลงานพิมพ์คุณภาพสูงระดับมืออาชีพ นอกจากนี้ เอปสัน ยังได้เตรียมโปรโมชั่นผลิตภัณฑ์ราคาพิเศษ และของรางวัลอีกมากมายให้กับผู้ที่เข้าชมบูธเอปสัน ในงานโฟโต้ แฟร์ ระหว่างวันที่ 8-11 ธันวาคมนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา
* ภายใต้เงื่อนไขการทดสอบขอบเอปสัน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
ขวัญพัฒน์ ตั้งเจิดจรัส
บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 41

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ