วอลล์คอร์นเนตโตเอาใจวัยรุ่นส่งแคมเปญ “ตามล่าหาคู่กิ๊กกัดมันส์” มัดใจ

ข่าวทั่วไป Wednesday June 7, 2006 08:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มิ.ย.--เวเบอร์ แชนด์วิค
วอลล์ ทุ่มทุนจัดกิจกรรมโดนใจวัยมันส์ ส่งแคมเปญ “Gig A Bite Photo Contest” ตามล่าหาคู่กิ๊กกัดมันส์ เพื่อสร้างสีสันให้แก่ผลิตภัณฑ์คอร์นเนตโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำไอศกรีมตลอดกาล เชื่อมั่นโดนใจวัยรุ่นกลุ่มเป้าหมาย
นางสาวชัญญา รอดรักขวัญ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาการตลาดผลิตภัณฑ์ไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “เราได้รับการตอบรับอย่างดีจากการเปิดตัวคอร์นเนตโต รอแยล เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมาและเพื่อเป็นการนำเสนอความแปลกใหม่ให้กับตลาดไอศกรีม เราจึงได้เพิ่มรสใหม่ “แบล็คฟอร์เรสต์” เพื่อเอาใจวัยรุ่น และนอกจากนี้ยังได้ปรับปรุงรสชาติไอศกรีมเดิมโดยได้สอดไส้ซอสเพิ่มมากขึ้น พร้อมส่งแคมแปญ “Gig A Bite Photo Contest” เพื่อสร้างกิจกรรมที่ให้ความสนุกสนาน และสีสันให้แก่กลุ่มเป้าหมาย”
แคมแปญ “Gig A Bite Photo Contest” เป็นการประกวดรูปทางเว็บไซต์ โดยกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นที่ต้องการร่วมสนุกสามารถถ่ายรูปคู่กิ๊กหรือคู่ซี้ในแนวสนุกสนานเฮฮา พร้อมกับไอศกรีมคอร์นเนตโต และโพสต์รูปทางเว็บไซต์ www.sanook.com เว็บไซต์ www.walls-gigabite.com หรือส่งรูปผ่านทาง MMS ไปที่ 48882 โดยผู้เข้าร่วมประกวดที่เข้ารอบจำนวน 24 คู่ จะได้รับเงินรางวัลคู่ละ 10,000 บาท ส่วนรางวัลที่ 1 ผู้ชนะการประกวดจะได้รับรางวัลเงินสด 1 แสนบาท พร้อมถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสาร เธอกับฉัน นอกจากนั้นผู้เข้าประกวดและผู้เข้าร่วมโหวตยังจะมีสิทธิ์เข้าร่วมโฟมปาร์ตี้สนุกสุดมันส์พิเศษสุดตามแบบฉบับวอลล์ คอร์นเนตโต ในวันประกาศผลผู้ชนะรางวัลที่ 1 ในเดือนสิงหาคม
นางสาวชัญญา กล่าวเพิ่มเติมว่า “วอลล์จัด “Gig A Bite Photo Contest” ขึ้นมา หลังจากพบว่ากลุ่มวัยรุ่นซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของคอร์นเนตโต เป็นวัยรุ่นที่มีความรักแบบสดใสกุ๊กกิ๊ก ชื่นชอบการถ่ายภาพ และสนใจเข้าสู่วงการบันเทิง วอลล์จึงจัดกิจกรรมนี้ขึ้น ซึ่งเป็นการประกวดถ่ายภาพกับคู่ซี้ หรือคู่กิ๊กพร้อมกับไอศกรีมคอร์นเนตโต โดยมีรางวัลดึงดูดใจเป็นเงินสดและถ่ายปกนิตยสาร ซึ่งคาดว่ากิจกรรมนี้จะสามารถสร้างความบันเทิงและเพิ่มสีสันให้กับวัยรุ่นกลุ่มเป้าหมายได้เป็นอย่างดี โดยวอลล์ได้จัดสรรงบประมาณที่จัดไว้สำหรับคอร์นเนตโตกว่าร้อยละ 30 ในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้”
และเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้วัยรุ่นกลุ่มเป้าหมายที่อยู่ต่างจังหวัดได้มีสิทธิ์เข้าร่วมความสนุกในกิจกรรมครั้งนี้ วอลล์ยังได้ทำการจัดโรดโชว์ ไปตามมหาวิทยาลัยและสถานที่ต่างๆ ทั่วประเทศ รวมทั้ง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ รังสิต มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์รังสิต มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยขอนแก่น มหาวิทยาลัยบูรพา และอาคารซีพี ทาวเวอร์ เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์กิจกรรมแก่นักศึกษาซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมาย โดยนักศึกษาและผู้สนใจสามารถเข้าร่วมถ่ายภาพและส่งภาพเข้าประกวดได้จากบู๊ทจัดกิจกรรม
ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดการประกวดหรือส่งภาพเข้าร่วมประกวดได้ที่เว็บไซต์ www.walls-gigabite.com
เกี่ยวกับกลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็น ที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเติมพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภค ชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือนและทันตผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ยาสีฟันโคลสอัพ ใกล้ชิด ผงซักฟอกบรีส โอโม และเซิฟ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแล และทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผม ซันซิล คลีนิค เคลียร์ และโดฟ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา ผลิตภัณฑ์โดฟ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และสบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร ได้แก่ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และธุรกิจขายตรง ยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
แถลงข่าวในนาม : กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
รายละเอียดเพิ่มเติม : พงษ์ทิพย์ เทศะภู
ผู้อำนวยการ ฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
โทร. 02 554 3430
อรอนงค์ ประทักษ์พิริยะ onanong@webershandwick.com
อริยา อินทสุวรรณ arya@webershandwick.com
บริษัท เวเบอร์ แชนด์วิค
โทร. 02 287 1000 ต่อ 169, 215
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ชัญญา   กิ๊ก   รักข  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ