อีเอ็มซีแต่งตั้ง สตีฟ ลีโอนาร์ด ดำรงตำแหน่งประธานประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกและญี่ปุ่น

ข่าวทั่วไป Friday April 28, 2006 14:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
อดีตผู้บริหารของไซแมนเทคและเวอริทัสซอฟต์แวร์ ร่วมบริหารธุรกิจด้านจัดเก็บและการจัดการข้อมูล
อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านการจัดเก็บและการจัดการข้อมูล เปิดเผยว่า บริษัท ได้แต่งตั้งให้ มร. สตีฟ ลีโอนาร์ด ดำรงตำแหน่งประธานประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกและญี่ปุ่น ด้วยประสบการณ์การทำงานกว่า 20 ปี ในธุรกิจระหว่างประเทศ ซอฟต์แวร์ด้านการจัดการข้อมูล รวมถึงงานขายและงานบริการทั่วโลก อีเอ็มซีจึงมอบหมายให้ มร. ลีโอนาร์ด ดูแลรับผิดชอบเกี่ยวกับการขยายธุรกิจและการเสริมสร้างความเป็นผู้นำของอีเอ็มซีในภูมิภาคดังกล่าว โดยมุ่งเน้นการขยายความร่วมมือกับคู่ค้าและช่องทางจัดจำหน่าย และส่งเสริมการพัฒนาผลิตภัณฑ์ทั่วทั้งภูมิภาค
“ตลาดเอเชีย-แปซิฟิกมีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างรวดเร็ว ซึ่งนับเป็นโอกาสที่ดีสำหรับอีเอ็มซี” มร. เดวิด กูลเด้น รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการลูกค้าของอีเอ็มซี กล่าว “ด้วยความร่วมมือจากคู่ค้าของอีเอ็มซี ทำให้เรามียอดขายกว่า 1,000 ล้านดอลลาร์จากการดำเนินงานในเอเชีย-แปซิฟิกในช่วงปี 2548 และในปัจจุบันเรามีพนักงานเกือบ 3,000 คน ซึ่งมีความชำนาญในเรื่องการจัดเก็บและการจัดการข้อมูล เพื่อช่วยเหลือลูกค้าในการออกแบบ ปรับใช้ และตระหนักถึงคุณประโยชน์ของแนวทางการจัดการวงจรการใช้งานของข้อมูล เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับผู้บริหารที่เปี่ยมด้วยประสบการณ์และความรู้ความเชี่ยวชาญอย่าง มร. สตีฟ ลีโอนาร์ด ซึ่งมีความเข้าใจอย่างถ่องแท้เกี่ยวกับภูมิภาคนี้ และสามารถพัฒนาปรับปรุงการดำเนินงานของเรา รวมถึงการตอบสนองความต้องการของลูกค้า ในขณะที่เรามีแผนที่จะลงทุนและขยายตลาดในภูมิภาคนี้อย่างต่อเนื่อง”
มร. ลีโอนาร์ด วัย 44 ปี จะขึ้นตรงต่อ มร. กูลเด้น และจะร่วมพัฒนาธุรกิจของอีเอ็มซีให้เติบโต โดยอาศัยประสบการณ์กว่า 20 ปีในแวดวงอุตสาหกรรมและธุรกิจระหว่างประเทศ โดยจะควบคุมดูแลฝ่ายขายและฝ่ายบริการของอีเอ็มซีในกว่า 20 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกและญี่ปุ่น นอกจากนี้ยังมีหน้าทีรับผิดชอบเกี่ยวกับรายได้โดยรวมของอีเอ็มซี และการติดต่อกับลูกค้า กลุ่มเป้าหมาย และคู่ค้า ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มร. ลีโอนาร์ด ได้ดูแลการดำเนินงานในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกและญี่ปุ่น ให้กับไซแมนเทค (Symantec) และเวอริทัส (Veritas) และก่อนหน้านั้น มร. ลีโอนาร์ด ได้ใช้เวลา 18 ปีในการทำงานให้กับ EDS โดยตำแหน่งสุดท้ายคือ ประธานกลุ่มธุรกิจให้คำปรึกษาเกี่ยวกับโซลูชั่นในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา ทั้งนี้ มร. ลีโอนาร์ด สืบทอดตำแหน่งต่อจาก มร. สตีเว่น ฟิตซ์ ซึ่งจะกลับไปดูแลการดำเนินงานของอีเอ็มซีในสหรัฐฯ ในตำแหน่งผู้บริหารอาวุโส หลังจากที่ได้นำพาอีเอ็มซีสู่ความสำเร็จ ด้วยการเติบโตของยอดขายและการขยายธุรกิจ 4 ปีติดต่อกันในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกและญี่ปุ่น
ข้อมูลเกี่ยวกับอีเอ็มซี (EMC) อีเอ็มซี เป็นผู้นำแห่งโลกธุรกิจระบบสตอเรจ ที่คิดค้นทั้งระบบ, ซอฟต์แวร์, ระบบเครือข่าย และ การให้บริการต่างๆ ทั้งยังพัฒนาโซลูชั่นสำหรับการบริหารระบบเครือข่ายข้อมูลเพื่อช่วยให้หน่วยงานต่างๆ ทั่วโลกสามารถดึง และปรับใช้ข้อมูล ต่างๆ ที่มีอยู่ในแต่ละส่วนของวงจรข้อมูลนั้นๆ ได้ในระดับสูงสุดโดยใช้ต้นทุนต่ำที่สุด ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับอีเอ็มซี สามารถรับได้ผ่านทาง www.emc.com
Verdayne Nunis EMC South Asia
Tel: +65-6427-1741
Fax: +65-6333-6878
Email: Nunis_verdayne@emc.com
Local PR agency contact
จตุพร ไตรทาน
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
Tel: 0-2971-3711Fax : 0-2521-9030 Email : jatuporn@pc-a.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ