พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ทุ่ม 50 ล้านบาท จัดงาน Living Plus 2006 เป็นครั้งแรก

ข่าวทั่วไป Friday June 23, 2006 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--โฟว์ดี คอมมิวนิเคชั่น
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ทุ่ม 50 ล้านบาท จัดงาน Living Plus 2006 เป็นครั้งแรกส่ง 13 โครงการเด่น ทั้งทาวน์เฮ้าส์และคอนโดลงสนาม ตั้งเป้าโกยยอดขายไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ ทุ่มงบกว่า 50 ล้านบาท ส่งท้ายความสำเร็จในช่วงครึ่งปีแรกด้วยการจัดงาน Living Plus 2006 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Live Your Life” ระหว่างวันที่ 23-25 มิถุนายน ศกนี้ ณ ชั้น 5 สยามพารากอน เพื่อนำเสนอบริการด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจร อาทิ เปิดขายโครงการสุดฮิตทำเลสุดฮอตทั้งทาวน์เฮ้าส์และคอนโดมิเนียม 13 ทำเลทอง รวมถึงบริการตัวแทนนายหน้าซื้อ ขาย เช่า อสังหาริมทรัพย์มือสองที่โดดเด่นทั้งราคาและทำเลผ่านบริการของ Plus Brokerage เสริมด้วยข้อเสนอสุดพิเศษจากเหล่าพันธมิตร อาทิ บัตรเครดิต ซิตี้ แบงก์, บัตรเครดิต เคทีซี, โมเดอร์นฟอร์ม, แอร์ไดกิ้น เป็นต้น พร้อมทั้งนำเสนอบริการบริหารโครงการเพื่อเพิ่มมูลค่าสินทรัพย์ในอนาคต คาดมีผู้เข้าชมงานกว่า 10,000 ราย
นายเมธา จันทร์แจ่มจรัส ประธานอำนวยการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ประกาศจัดงาน Living Plus 2006 หลังจากประสบความสำเร็จจากการขายโครงการทาวน์เฮ้าส์และคอนโดมิเนียมในงาน Living in Style 2006 ซึ่งจัดร่วมกันระหว่างบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) และพลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ มาแล้วเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งการจัดงาน Living Plus 2006 ในครั้งนี้ถือเป็นการจัดงานใหญ่ครั้งแรกของพลัส โดยใช้งบประมาณรวม 50 ล้านบาท เพื่อเสนอขายโครงการใหม่ล่าสุด 13 โครงการทั้งทาวน์เฮ้าส์และคอนโดมิเนียมที่โดดเด่นด้านราคาและทำเล ซึ่งแต่ละโครงการถูกพัฒนาขึ้นตามความต้องการของตลาดในปัจจุบัน
สำหรับรูปแบบการจัดงาน จัดขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Live Your Life งานเดียวที่จะตอบสนองทุกความต้องการในการอยู่อาศัย โดยได้รวบรวมเอาโครงการที่อยู่อาศัยคุณภาพ หลากหลายทำเล พร้อมกับบริการต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการอยู่อาศัยมาไว้อยู่บนพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร โดยได้แบ่งพื้นที่ออกเป็น 5 โซนแยกออกจากกันอย่างชัดเจน เพื่อนำเสนอภาพรวมธุรกิจของพลัสได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด ซึ่งได้แก่ 1) โซนทาวน์เฮ้าส์, 2) โซนคอนโดมิเนียม, 3) โซนพันธมิตรทางธุรกิจ, 4) โซนบริการลูกค้า และ 5) โซนภาพรวมองค์กร ประกอบด้วย บริการตัวแทนซื้อ-ขาย-เช่า อสังหาริมทรัพย์ หรือ Plus Brokerage ,บริการให้คำปรึกษาด้านการบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ และบริการผู้ช่วยส่วนตัว หรือ Plus Concierge รวมถึงบริการเสริมอื่นๆ มากมาย นอกจากนั้นยังนำส่วนบริการหลังการขาย ที่มีการจัดกิจกรรมต่างๆ และมอบสิทธิพิเศษเหนือระดับให้กับลูกบ้านของพลัส หรือ Plus Society ทั้งนี้ตลอดการจัดงานจะมีกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปในแต่ละบูธและบนเวทีกลางอีกด้วย
ทั้งนี้ ตลอดช่วง 5 เดือนที่ผ่านมา บริษัทฯ สามารถสร้างยอดขายได้แบบเกินคาด หรือประมาณ 2,200 ล้านบาท สำหรับการจัดงาน Living Plus 2006 ในครั้งนี้ คาดว่าจะสามารถสร้างยอดขายในเดือนมิถุนายนนี้ได้อีกไม่ต่ำกว่า 1,000 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่น่ายินดี และถือเป็นการส่งท้ายความสำเร็จในช่วงครึ่งปีแรกอย่างชัดเจน
“การจัดงานในครั้งนี้ พลัส นำ 13 โครงการทั้งทาวน์เฮ้าส์และคอนโดมิเนียมมาร่วมในงาน โดยเป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์ใหม่ 6 โครงการ และคอนโดมิเนียมใหม่ 2 โครงการ ประกอบด้วย ทาวน์เฮ้าส์โครงการพลัส ซิตี้พาร์ค สนามบินน้ำ, โครงการพลัส ซิตี้พาร์ค เกษตร-งามวงศ์วาน, โครงการพลัส ซิตี้พาร์ค งามวงศ์วาน 25, โครงการพลัส ซิตี้พาร์ค ศรีนครินทร์-สวนหลวง,โครงการพลัส พาร์ค อเวนิว ลาซาล-ศรีนครินทร์ และโครงการพลัส พาร์ค อเวนิว สนามบินน้ำ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 2 ล้านกว่าบาท ในส่วนของคอนโดมิเนียม หลังจากประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จากการขายโครงการคอนโด วัน ซึ่งสามารถปิดการขายได้ในเวลาอันรวดเร็ว ล่าสุดเตรียมเปิดโครงการใหม่อีกหนึ่งโครงการ นั้นคือ โครงการคอนโด วัน รัชดา-ลาดพร้าว นอกจากนั้นยังได้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ล่าสุด คอนโด วัน เอ็กซ์ ซึ่งเป็นโครงการที่พิเศษกว่าคอนโด วัน คือ มีพื้นที่ภายในโครงการที่มากขึ้น เพื่อชูความเป็น Community คุณภาพ โดยยังคงมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น สระว่ายน้ำ, สวนหย่อม และห้อง Sleepless Service อีกด้วย นำร่องโครงการแรก โครงการคอนโด วัน เอ็กซ์ สาทร-นราธิวาส ด้วยราคาเริ่มต้น 1.1 ล้านบาท” นายเมธากล่าว
สิ่งสำคัญที่สุดในการพัฒนาโครงการไม่ว่าจะเป็นทาวน์เฮ้าส์ หรือคอนโดมิเนียม คือ พลัสมีแนวคิดในการพัฒนาโครงการที่ต้องโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นโครงการทาวน์เฮ้าส์หรือคอนโดมิเนียม สิ่งสำคัญที่สุด คือ การให้ความสำคัญในเรื่องของดีไซน์ ที่ไม่ใช่แค่ความสวยงามเท่านั้น แต่ได้ใส่ใจในทุกรายละเอียดที่เป็นประโยชน์ต่อการอยู่อาศัย ทั้งในเรื่องของการออกแบบที่เหมาะสมกับสภาพแวดล้อมบริเวณนั้นๆ ตัวอย่างเช่น โครงการพลัส ซิตี้พาร์ค สนามบินน้ำ เป็นทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น สไตล์ Tropical Contemporary ซึ่งเหมาะสมกับสภาพอากาศแบบร้อนชื้น ซึ่งสอดคล้องกับสภาพแวดล้อมและวิถีชีวิตของชุมชนในละแวกนั้นเป็นอย่างดี นอกจากนั้นยังให้ความสำคัญในเรื่องของการดีไซน์ฟังก์ชั่นใช้สอยภายในตัวบ้าน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้า โดยได้จัดวางฟังก์ชั่นใช้สอยให้สามารถเป็นที่อยู่อาศัยไปพร้อมๆ กับการทำเป็นโฮมออฟฟิศด้วย
ในส่วนของโครงการคอนโดมิเนียม ได้เล็งเห็นถึงความต้องการของกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่ ใช้ชีวิตอยู่ในเมือง และมีไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย จึงได้พัฒนาโครงการที่ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส รถไฟฟ้าใต้ดิน และทางด่วน เพื่อการเดินทางที่สะดวกสบาย และนอกจากนั้นยังได้นำเอาบริการหลากหลายรูปแบบ ที่สามารถสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยได้อย่างครบถ้วน
ทั้งนี้ ภายในงาน Living Plus 2006 ได้มอบข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับผู้ซื้อทาวน์เฮ้าส์ รับฟรีทันทีบัตรกำนัลจาก โมเดอร์นฟอร์ม มูลค่าสูงสุด 500,000 บาท หรือส่วนลดมูลค่า 200,000 บาท นอกจากนั้นจะได้รับ O2 Atom มูลค่า 31,900 บาท เมื่อจองทาวน์เฮ้าส์ภายในวันงาน และสำหรับผู้ที่จอง คอนโด วัน และ คอนโด วัน เอ็กซ์ รับฟรี iPod มูลค่าสูงสุด 26,000 บาท พร้อมโปรโมชั่นอื่นๆ อีกมากมาย ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0 2-688-7555
บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด ผู้นำธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์แบบครบวงจรของไทย ทุนจดทะเบียน (ชำระแล้ว) 600 ล้านบาท ให้บริการด้านการเป็นตัวแทนนายหน้าด้านอสังหาริมทรัพย์, บริหารงานขายโครงการอสังหาริมทรัพย์, ให้คำปรึกษาเรื่องการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์, การบริหารอาคารสำนักงานและที่อยู่อาศัย และโครงการที่พัฒนาเอง ปัจจุบันมีทั้งสิ้นกว่า 30 โครงการ และโครงการที่รับบริหาร (Property Management) รวมกว่า 100 โครงการ ซึ่งถือเป็นอันดับหนึ่งของเมืองไทยในปัจจุบัน
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ