เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ เตรียมฉลองขึ้นปีที่ 9 ยิ่งใหญ่ มั่นใจรุกธุรกิจเอ็นเตอร์เทนเม้นท์แบบครบวงจร

ข่าวทั่วไป Wednesday November 8, 2006 09:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ผู้ดำเนินการบริหาร เดอะ เซ็นเตอร์พ้อยท์ ออฟ สยามสแควร์ (The Center Point Of Siam Square) ศูนย์รวมความทันสมัยของแฟชั่นและกิจกรรมใหม่ๆคนอินเทรนด์ ใจกลางกรุงเทพฯ เตรียมฉลองขึ้นสู่ปีที่ 9 อย่างเต็มภาคภูมิ ด้วยงาน “ก้าวที่ 9 The Center Point Of Siam Square Produced By Centerpoint Entertainment” ระหว่างวันศุกร์ และเสาร์ที่ 24 - 25 พฤศจิกายน 2549
บริษัท เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด โดยคุณ ชยะบูรณ์ ชวนไชยสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ เผยถึงความภาคภูมิใจในการก้าวขึ้นสู่ปีที่ 9 ว่า “The Center Point Of Siam Square เป็นความพิเศษที่เกิดขึ้นจากการที่เราได้รับโอกาสจากสำนักงานจัดการทรัพย์สิน ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเมื่อ 8 ปีก่อน บนเนื้อที่เกือบ 400 ตารางวา ใจกลางกรุงเทพฯ เราได้พัฒนาให้เป็นพื้นที่ที่เหมาะกับการจัดกิจกรรมต่าง ๆ ที่ถูกใจวัยรุ่น และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากหน่วยงานต่าง ๆ ทั้งที่เป็นของรัฐและเอกชน โดยมีเวทีสำหรับการจัดงานและลานหน้าน้ำพุ ที่เคยสร้างปรากฏการณ์ให้เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์มาแล้วหลายครั้ง โดยดูได้จากสถิติของผู้สนใจเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งความอินเทรนด์ในพื้นที่แห่งนี้ ปีละไม่ต่ำกว่า 7,500,000 คน หรือประมาณ 150,000 คน ต่อวัน นอกจากนั้นในเรื่องของรูปแบบการจัดกิจกรรมที่เราเน้นเรื่องความทันสมัยโดนใจวัยรุ่น รวมถึงสื่อซัพพอร์ทที่ใช้ในการโปรโมทกิจกรรมทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นสื่อทีวี (Shaker Screen, Strawberry Sunday — TTV2, Under Cut — TTV1, Music Chic Showz — Beyond Channel), วิทยุ (S.O.S Radio), Website ( www.centerpoint108.com ) และสิ่งพิมพ์ (Centerpoint Magazine) ที่ถือเป็นอีกช่องทางของการดำเนินกิจกรรม และในปีนี้เรายังดำเนินนโยบายตามสโลแกนของเราคือ Where Ideas are in Action and Free Fun Friends และเพื่อฉลองโอกาสสำคัญในการก้าวเข้าสู่ปีที่เก้า เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จึงจัดกิจกรรม ก้าวที่ 9 The Center Point Of Siam Square Produced By Centerpoint Entertainment ขึ้นระหว่างวันที่ 24 — 25 พฤศจิกายน 2549 เพื่อเป็นการคืนกำไร และขอบคุณจากใจพวกเราชาวเซ็นเตอร์พ้อยท์ ด้วยการรวบรวมเหล่าศิลปินชื่อดังจากหลายค่ายเพลงชั้นนำของเมืองไทย มาโชว์คอนเสิร์ตสนุกเต็มรูปแบบ อาทิ Paradox, G-JR, Slot Machine, Playground, Jet’seter, Bossa Blossum, Sleepless Society 2, Neko Jump, Badz, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, เบน ชลาทิศ, เสือใหญ่, มิ้นท์ อรรถวดี, Jo-Pop, All For Men Project, Morning Surfer, Supersub, Blue Bird, Springs, Moon,โคตรอินดี้ และอื่น ๆ อีกมากมาย รวมทั้งยังมีการประมูลของที่ระลึกสุดพิเศษชิ้นเดียวในโลกจากเหล่าศิลปินดารา ซึ่งรายได้ทั้งหมดจะนำไปมอบให้กับ มูลนิธิชัยพัฒนา ในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กิจกรรมช็อปกันเพลินโดยร้านค้าภายในเซ็นเตอร์พ้อยท์ที่รวมตัวกันลดราคาสินค้าแบบพิเศษสุด ๆ กิจกรรมพิเศษเตรียมไว้ให้ชาวสยามสแควร์ได้ตื่นตาไปกับแฟชั่นโชว์ของนายแบบ นางแบบ จาก Modelling To Modern อีกธุรกิจใหม่ของ เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ที่จะเปิดตัวครั้งแรกในงานนี้ นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมที่จัดขึ้นพิเศษเฉพาะในวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน ก็ยังจะมีกิจกรรมอินดี้ อินทาวน์ที่จะเปิดให้ทุกคนได้ช้อปกับสินค้าทำมือผลงานของนักเรียน นิสิต นักศึกษา และการแสดงดนตรีจากวงอินดี้ทั้งหลาย ในส่วนของวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน จะมีการออดิชั่นวงดนตรีฝีมือดีที่ผ่านการคัดเลือกจากเดโม มาแสดงฝีมือให้เห็นกันแบบเต็มที่ใน Centerpoint Extreme Dream Concert Vol.42 On The 5th Year 2006 ซึ่งเวทีแห่งนี้เคยสร้างศิลปินหน้าใหม่มาประดับวงการเพลงเมืองไทยมาแล้ว อาทิ Endorphine , Breakfast In Bed , Good September , Likeberry รวมทั้งที่กำลังซุ่มทำเพลงอยู่อย่างวง Spring และ แสงระวี ”
กิจกรรม “ก้าวที่ 9 The Center Point Of Siam Square Produced By Centerpoint Entertainment” จะจัดขึ้นระหว่างวันศุกร์และเสาร์ที่ 24 - 25 พศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 14.00 — 22.00 น. ณ บริเวณพื้นที่เซ็นเตอร์พ้อยท์ทั้ง 3 โซน รวมถึงพื้นที่ด้านหน้าเซ็นเตอร์พ้อยท์ โดยผู้สนใจสามารถเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโอกาสพิเศษครั้งนี้ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นเตอร์พ้อยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
โทรศัพท์ 0-2252-1754-6 # 47, 48

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ