ภาพข่าวทรูมูฟ ต้อนรับ ผู้ให้บริการโทรศัพท์มือถือ จีเอสเอ็มจากทั่วโลก ในงานประชุม “BARG ครั้งที่ 67” ของสมาคมจีเอสเอ็ม

ข่าวทั่วไป Friday March 10, 2006 09:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นายทรงธรรม เพียรพัฒนาวิทย์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการบริหาร ด้าน Corporate Solution, Wholesales & Data บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ มร. พิเอโตร โคติโน (คนกลาง) ประธานที่ประชุม BARG ร่วมในพิธีเปิดการประชุม Billing, Accounting and Roaming Group (BARG) ครั้งที่ 67 อย่างเป็นทางการ ที่โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ร่วมด้วย นายสุพจน์ มหพันธ์ (ขวาสุด) รองผู้อำนวยการ, หัวหน้าสายงาน International Roaming and Gateway บริษัท ทรูมูฟ จำกัด, นางจูเลีย กัลสแตรนด์ (ซ้ายสุด) ผู้อำนวยการ สมาคมจีเอสเอ็ม และนางฮานา เบเนียโกวา (ที่สองจากซ้าย) รองประธานที่ประชุม BARG
การประชุม BARG จัดขึ้นเป็นประจำปีละ 2 ครั้งในประเทศต่างๆ ทั่วโลก สำหรับการประชุมครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 67 และเป็นครั้งแรกในประเทศไทย จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 มีนาคม ถึง 9 มีนาคม 2549 โดยมีผู้ให้บริการสื่อสารเคลื่อนที่ระบบจีเอสเอ็ม 2จี และ 3จี จำนวนกว่า 250 รายจากทั่วโลกเข้าร่วมประชุมเพื่อร่วมพิจารณาหารือในประเด็นเกี่ยวกับการบริการโรมมิ่งระหว่างประเทศ อาทิ การจัดทำบิล (billing) การกำหนดมาตรฐานและการปฏิบัติตาม (standard and enforced conduct) การประกันรายได้ (revenue assurance) หลักเกณฑ์การคิดค่าบริการ (charging principles) และความพึงพอใจของลูกค้า (customer satisfaction)
ข้อมูล บริษัท ทรูมูฟ จำกัด
ทรูมูฟ (เปลี่ยนชื่อจากบริษัท ทีเอ ออเร้นจ์ จำกัด) หนึ่งในบริษัทย่อยของ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำชีวิต Convergence และเชื่อมโยงทุกบริการในกลุ่มให้กับทุกไลฟ์สไตล์ ทรูมูฟ เป็นผู้ให้บริการระบบการสื่อสารไร้สาย บนย่านความถี่ 1800 เมกะเฮิร์ตซ ผ่านรูปแบบการบริการล้ำสมัยและมีคุณภาพสูงแก่
ลูกค้า 4.5 ล้านรายทั่วประเทศ (ข้อมูล ณ เดือนธันวาคม 2548) ปรัชญาการดำเนินธุรกิจของทรูมูฟ คือ นำเสนอนวัตกรรมและระบบสื่อสารแบบไร้สาย เพื่อให้ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารถึงกันและกัน ตลอดจนเข้าถึงความรู้ ข้อมูล และสาระบันเทิง ทุกที่ ทุกเวลา ตามต้องการ ด้วยบริการที่เหนือกว่าทั้งในด้านพื้นที่เครือข่ายการให้บริการ คุณภาพ และการบริการที่เป็นเลิศ ยิ่งไปกว่านั้น ด้วยการประสานความสัมพันธ์กับกลุ่มบริษัท ทรู และซีพี กรุ๊ป จึงทำให้ทรูมูฟ สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ สมบูรณ์แบบสำหรับลูกค้าในประเทศ ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถค้นหาได้ที่ www.truemove.com หรือ www.truecorp.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์, บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์ pimolpan_sir@truecorp.co.th
ศิษฎิ รูเบ็น โทร +66 (0) 2643 2463 อีเมลล์ sisadhi_reu@truecorp.co.th
ณวนุช สรรพบพิตร โทร +66 (0) 2699 2776 อีเมลล์ nawanooch_san@truecorp.co.thสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ :
บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
พรทิพย์ เลิศเวชกุล โทร +66 (0) 2252 9871-7 อีเมลล์ L_porntip@th.bm.com
จารุวรรณ วรรักษ์ธนานันท์ อีเมลล์ V_jaruwan@th.bm.com
สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์ อีเมลล์ S_satida@th.bm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ