“จ๋า” แก้มแดง ชวน “แดน” เล่นกระต่ายข้ามเกาะ ย้ำ !! รักนี้ต้องแสดงออก ใน “แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า”

ข่าวทั่วไป Friday November 24, 2006 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ย.--อาวอง
เป็นตัวแทนสาวยุคใหม่ที่ออกมาบอกว่า รักแล้วต้องแสดงออก ในภาพยนตร์โรแมนติกคอมเมอดี้เรื่อง แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า ของผู้กำกับ ฯ “ยอร์ช” ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ค่าย อาวอง แต่งานนี้ดูท่าสาวมั่น วีเจ “จ๋าณัฐฐาวีรนุช ทองมี ที่ขอพลิกคาแรกเตอร์มารับเล่นหนังแนวนี้เป็นครั้งแรก แถมยังประกบคู่กับหนุ่มหล่อซึ่งตกเป็นข่าวด้วยกันอย่าง “แดน” วรเวช ดานุวงศ์ จะเสียการทรงตัวเล็กน้อยเพราะเก็บอาการเขินไว้ไม่อยู่แล้ว แก้มแดงใส่หนุ่ม “แดน” เมื่อต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊กในเรื่องนี้
โดยเบื้องหลังฉากจ๋าสวีทหวานกับแดนเล่นกระต่ายข้ามเกาะฉากนี้ เป็นฉากที่สวย (จ๋า) ขี่มอเตอร์ไซด์เพื่อเอาดอกไม้ช่อใหญ่มาให้กับแดน ด้านสนิทเองสังเกตสีหน้าดูจะเป็นกังวัลกับความรักครั้งนี้ เพราะมีพ่อของสวยเฝ้าจับตามองอยู่ สวยจึงชวนสนิทหยอกล้อด้วยการเล่นกระต่ายข้ามเกาะ หวานเจี๊ยบซะจนแม่น้ำบางปะกงเปลี่ยนรสจากเค็มเป็นหวานไปเลย
ช่วงเย็นวันนั้นทีมงานและนักแสดงไปปักหลักถ่ายกันที่สหกรณ์ จ. ฉะเชิงเทรา ฉากนี้ผู้กำกับ ฯ ยอร์ช เซ็ตฉากให้ดูสบาย ๆ ได้บรรยากาศของคนรักมาจู๋จี๋กันหลังพลบค่ำ บรรยากาศการถ่ายทำเป็นไปอย่างสนุกสนาน เพราะทีมงานจัดไฟเสร็จจ๋ากับแดนก็มายืนซักซ้อมบทคู่กันก่อนด้วยท่าทีแอบเขินนิด ๆ เพราะผู้กำกับมีแซวทั้งคู่ให้ทีมงานขำกันตลอด ถึงคิวถ่ายจริง รอบแรกขณะสบตาหวานให้กัน แดนกลับตกม้าตายเขินจ๋าซะหน้าแดงเป็นลูกตำลึง เล่นเอาจ๋าที่ยืนอยู่ด้านข้างหลุดหัวเราะออกมาจึงต้องขอเทคใหม่ เลยได้เล่นกระต่ายข้ามเกาะกันอีกรอบ เทคใหม่นี้แดนทำได้สมราคาคุย แต่คนที่แย่เห็นทีจะเป็นสาวจ๋าเพราะแก้มเริ่มแดงเรื่อขึ้นทุกที หลังจากที่ต้องเล่นปูไต่คล้องคอสวมกอดหนุ่มแดนซะแนบแน่นจนหน้าเกือบชนกันอยู่แล้ว ต่างฝ่ายต่างพูดคุยสนิทสนมให้อีกฝ่ายดูราวกับมีใจตรงกันจริง ๆ พร้อมเอียงอายใส่กัน หวานจนทำทุกคนตาร้อนผ่าวไปตามกัน เพราะทั้งคู่เล่นได้เนียนซะจนดูราวกับชีวิตจริงยังไงยังงั้นเชียว เสร็จการถ่ายทำ “จ๋า” เผยความรู้สึกให้ฟังว่า
“ฉากนี้เป็นฉากที่สวยขี่รถมอเตอร์ไซด์มารอสนิทเพื่อเอาดอกไม้มามอบให้เป็นของขวัญและกำลังใจ แต่เพราะในเรื่องพ่อของสวยไม่ค่อยจะชอบหน้าสนิทซะเท่าไหร่ สนิทเลยพูดคุยปรับทุกข์กับสวยประสาคนที่เป็นแฟนกัน สวยจึงหยอกสนิทด้วยการชวนเล่นกระต่ายข้ามเกาะ ก่อนหน้าที่จะเข้าฉากนี้ พี่ยอร์ชเล่ามุขให้ฟังจ๋าก็ไม่รู้สึกตื่นเต้นหรือเขินอะไร เพราะเป็นมุขน่ารัก ๆ กุ๊กกิ๊ก หวานแหวว ซึ่งฟังแล้วอมยิ้มเลยค่ะ แต่พออยู่หน้ากล้องเล่นจริง ต้องมายืนทำสวีทต่อหน้าคนเยอะ ๆ ก็อดเขินไม่ได้ เพราะไม่ค่อยได้เล่นโรแมนติก คอมเมอดี้ แบบนี้มาก่อน แต่ส่วนตัวจ๋าเอง จ๋าว่าสวยเค้ามีบุคลิกที่คล้ายจ๋าในบางมุมนะคะ อารมณ์กุ๊กกิ๊ก คิกขุ สดใส ร่าเริง หรือถ้ารักใครแล้วก็จะแสดงออกมาอย่างชัดเจน เวลาคนที่เรารักเป็นกังวลอะไร จ๋าก็จะคอยเป็นกำลังใจให้ ซึ่งสำหรับจ๋าแล้วเป็นเรื่องที่ดี และความรักที่ดีก็ไม่มีอะไรที่ต้องปิดบังค่ะ”
ด้าน หนุ่ม “แดน” เล่าว่า “ตอนแรกผมเขินจ๋าเล็กน้อยครับ ยืนตัวเกร็งไปหมด พอจ๋ากระเถิบเข้ามาใกล้ผมก็เดินถอยห่างเค้าโดยไม่รู้สึกตัว จ๋าเค้าก็อมยิ้มหลุดหัวเราะก๊ากออกมา เสียฟอร์มหมดเลยครับ ทั้งที่จริง ๆ แล้วเวลาอยู่ในกองเราสองคนก็สนิทสนมกันดี แต่พอเข้าฉากกุ๊กกิ๊กเล่นกระต่ายข้ามเกาะแบบด้วยกันนี้ ผมรู้สึกจั๊กกะจี้ยังไงบอกไม่ถูก จ๋าเค้าเล่นได้น่ารักดีครับ”
ติดตาม “แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า” พร้อมกับเรื่องราวความรักระหว่างสนิทและสวยว่าจะเป็นอย่างไรต่อไป ได้ในโรงภาพยนตร์ 30 พฤศจิกายน นี้ ผลงานกำกับของผู้กำกับหนุ่มอารมณ์ดี “ยอร์ช” ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์.
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อาวอง
Thamolwan Thiraumpornkul (Lyn)
Public Relation Department
Avant Co.,Ltd
Tel : 0-2938-6915-6 Ext : 115
Fax : 0-2938-6917
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ