กองทัพเรือจัดพิธีปิดการแข่งขันสัปดาห์กีฬานาวี ประจำปี ๒๕๔๙

ข่าวกีฬา Wednesday November 15, 2006 09:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
วันนี้ (๑๕ พฤศจิกายน ๒๕๔๙) เวลา ๑๕.๐๐ น. พลเรือเอก สถิรพันธุ์ เกยานนท์ ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีปิดการแข่งขันสัปดาห์กีฬานาวี ประจำปี ๒๕๔๙ ณ สนามกีฬาราชนาวี อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี
กองทัพเรือ ได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬาภายในหน่วยต่าง ๆ ของกองทัพเรือ โดยใช้ชื่อว่า "สัปดาห์กีฬานาวี" เป็นประจำทุกปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างพลานามัย ความสามัคคี ความมีวินัย ความพร้อมเพรียง ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันในหมู่คณะ ซึ่งจะเป็นประโยชน์ในการปฏิบัติงานร่วมกัน นอกจากนี้ยังเสริมสร้างให้กำลังพลของกองทัพเรือมีความสนใจ และเห็นความสำคัญของกีฬา ตลอดจนได้มีโอกาสแสดงความสามารถด้านกีฬาอันนำไปสู่การออกกำลังกาย หรือเล่นกีฬามากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อกำลังพล หน่วยงานของกองทัพเรือ และสังคมโดยส่วนรวม อันจะส่งผลให้กำลังพลของ กองทัพเรือที่เป็นนักกีฬา ในระดับชาติที่มีความสามารถได้มีโอกาสฝึกฝน เพื่อเตรียมตัวเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาในระดับชาติ และระดับโลกต่อไป
สำหรับพิธีปิดจัดขึ้นในวันพุธที่ ๑๕ พฤศจิกายน ๒๕๔๙ ตั้งแต่เวลา ๐๘.๐๐ น. เป็นต้นไป จะมีการแข่งขันกรีฑา และกีฬาทหารเรือชิงชนะเลิศ การแสดงรำ ๔ ภาค ของนักเรียนโรงเรียนสัตหีบ การแสดงสดของศิลปินรับเชิญจากค่าย RS วง Girly Berry และดารารับเชิญอีกหลายท่าน การแข่งขันฟุตบอลคู่ชิงชนะเลิศ การแสดงแฟนซีดิล (การแสดงท่าอาวุธประกอบเพลง) การแสดงท่ากระบี่ของ นักเรียนนายเรือ การแสดงพิธีย่ำพระสุริย์ศรี ซึ่งเป็นพิธีที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ซึ่งมีความผูกพันกับทหารเรือ โดยการแสดงของนักเรียนดุริยางค์ทหารเรือ พร้อมพิธีดับคบเพลิง และปิดท้ายด้วยการจุดพลุ แสง สี เสียง ในพิธีปิดที่สวยงาม
ผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมการแข่งขันสัปดาห์กีฬานาวีของกองทัพเรือได้ตามวัน เวลา และสถานที่ ดังกล่าว หรือรับฟังการถ่ายทอดสดทางสถานีวิทยุเสียงจากทหารเรือ (ที่มา: ข้อมูล คณะกรรมการการจัดการแข่งขันสัปดาห์กีฬานาวี ประจำปี ๒๕๔๙)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ