ครบรอบ 35 ปี นิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ จัดโบว์ลิ่งการกุศล ช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาส ร่วมฉลองวาระ 60 ปี ทรงครองสิริราชสมบัติ

ข่าวทั่วไป Monday August 21, 2006 10:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ จัดแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลฉลองครบรอบ 35 ปี แห่งการก่อตั้งคณะฯ โดยจะนำรายได้จากการแข่งขันไปบริจาคช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสที่ถูกทอดทิ้ง เพื่อร่วมสร้างกุศลในวโรกาสทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี พร้อมเชิญชวนศิษย์เก่านิเทศฯ รวมพลทำดีเพื่อพ่อ สมัครเข้าร่วมแข่งขัน ชิงถ้วยชนะเลิศพร้อมเงินรางวัลและบัตรห้องพักฟรีรีสอร์ทหรูริมทะเล
ผศ.ดร.พัชราภรณ์ เกษะประกร คณบดีคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ เปิดเผยว่าเนื่องในโอกาสครบรอบ 35 ปีแห่งการก่อตั้งคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ทางคณะจึงจัดการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล “นิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ ฉลอง 35 ปี รวมพลคนดี...ทำดีเพื่อพ่อ” ขึ้นโดยมุ่งหวังจะนำรายได้จากการจัดการแข่งขันครั้งนี้ ไปบริจาคช่วยเหลือเด็กด้อยโอกาสที่ถูกพ่อแม่ทอดทิ้ง ณ “บ้านเด็กอ่อน รังสิต” อันเป็นการสร้างกุศลเพื่อร่วมถวายในวโรกาสทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยจะจัดการแข่งขันที่ BSC Entertainment สาขา RCA ในวันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2549 ระหว่างเวลา 14.00 น. — 17.00 น.
ผศ.ดร.พัชราภรณ์ กล่าวต่ออีกว่า ตลอดเวลา 35 ปีที่ผ่านมาคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพได้ผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพและเป็นที่ยอมรับในแวดวงวิชาชีพอย่างต่อเนื่อง จวบจนปัจจุบันในสายงานวิชาชีพด้านนิเทศศาสตร์และการสื่อสารแทบทุกแห่งล้วนมีศิษย์เก่าคณะนิเทศศาสตร์กระจายอยู่ การร่วมแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลครั้งนี้จึงเป็นโอกาสอันดีที่ศิษย์เก่าคณะนิเทศศาสตร์จะได้กลับมาพบปะสังสรรค์ และเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างศิษย์เก่ารุ่นต่างๆ อันจะนำไปสู่ความร่วมมือสนับสนุนช่วยเหลือซึ่งกันและกันในการประกอบวิชาชีพต่อไปในอนาคต
ทางคณะจึงขอเชิญชวนศิษย์เก่านิเทศศาสตร์ทุกท่าน ให้สมัครเข้าร่วมแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศลครั้งนี้ ซึ่งนอกจากจะได้สร้างกุศลร่วมกันทำดีเพื่อพ่อ ได้พบปะสังสรรค์กับเพื่อนๆ และพี่น้องศิษย์เก่ารุ่นต่างๆ แล้ว ยังมีโอกาสร่วมลุ้นรับรางวัลมากมายจากการแข่งขัน โดยทีมชนะเลิศ ทีมรองชนะเลิศอันดับ 1 และทีมรองชนะเลิศอันดับ 2 จะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศพร้อมเงินรางวัลจำนวน 7,000บาท 5,000บาท และ 3,000บาท ตามลำดับ แต่ละรางวัลยังจะได้รับบัตรห้องพักฟรีรีสอร์ทหรูริมทะเลที่ เกาะสมุย เกาะช้าง หรือที่พัทยา รางวัลละ 3 ห้อง ผู้เข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ยังมีโอกาสร่วมลุ้นรางวัลประเภทอื่นๆ อีกมากมายพร้อมสนุกสนานไปกับการแสดงจากศิลปินที่เป็นศิษย์เก่าของคณะฯ
ศิษย์เก่าคณะนิเทศศาสตร์ หรือบุคคลทั่วไปที่สนใจเข้าร่วมการแข่งขันโบว์ลิ่งการกุศล “ นิเทศศาสตร์ ม.กรุงเทพ ฉลอง 35 ปี รวมพลคนดี...ทำดีเพื่อพ่อ ” สามารถติดต่อสมัครเข้าร่วมแข่งขันหรือขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ โทรศัพท์ 02-902-0299 ต่อ 2650 ติดต่ออาจารย์กิจชัย อาจารย์ณัฐา หรืออาจารย์เอกนฤน ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
อาจารย์กิจชัย ชัยนาคอนันต์
02-902-0299 ต่อ 2650 หรือ 01-659-6292

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ