ลุค วิลสัน สารภาพ ทำงานกับน้องหมา น่าปวดหัว

ข่าวทั่วไป Wednesday December 13, 2006 12:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--สหมงคลฟิล์ม
ถือเป็นคติเตือนใจสำหรับคนทำหนังทุกคนว่า ถ้าไม่อยากประสบปัญหายุ่งยาก จงอย่าทำงานกับ ‘เด็ก’ และ ‘สัตว์’ เป็นอันขาด
แต่สำหรับ ลุค วิลสัน ดาราหนุ่มหน้ากวนจาก Charlie’s Angels นั้น หลังจากที่ได้ร่วมงานกับทั้งเด็กและสัตว์ในภาพยนตร์ผจญภัยหรรษาเรื่อง Hoot แล้ว กลับบอกว่า แท้จริงแล้ว เด็กน่ะไม่เท่าไหร่หรอก แต่สัตว์นี่สิ เล่นเอาเขาปวดหัวแทบแตกไปเลย!
ในหนังเรื่อง Hoot ซึ่งเป็นผลงานในสังกัด วอลเดน มีเดีย ผู้อยู่เบื้องหลังหนังเด็กเจ๋งๆ อย่าง The Chronicles of Narnia และมี แฟรงก์ มาร์แชล โปรดิวเซอร์ผู้แก่กล้าประสบการณ์จาก The Sixth Sense และภาพยนตร์ชุด Indiana Jones เป็นผู้อำนวยงานสร้าง ลุค วิลสันรับบทนายตำรวจจอมเฟอะซึ่งต้องเข้าไปมีส่วนร่วมในปฏิบัติการพิทักษ์นกฮูกของเด็กๆ ในฟลอริดาโดยไม่ตั้งใจ
และการรับบทครั้งนี้ ก็ทำให้เขาต้องเข้าฉากกับเด็กๆ เสียเป็นส่วนใหญ่ อีกทั้งยังเจอเด้งสอง ต้องเข้าฉากกับ ‘น้องหมา’ อีกหลายครั้งหลายคราด้วย
วิลสันเปิดเผยว่า “พวกเด็กๆ น่ารักและมีความรับผิดชอบดีมากจนบางทีผมยังอดสงสัยไม่ได้ว่า ‘เจ้าหนูพวกนี้ทำได้ไงที่ต้องเรียนหนังสือไปด้วย และทำงานไปด้วย’ แต่ที่ทำให้ผมปวดหัวสุดขีดคือเจ้าพวกแก๊งหมา พวกมันมาเข้าฉาก แต่ดันทำตามที่เราอยากจะให้มันทำไม่ได้ กว่าจะผ่านแต่ฉากไปได้ก็เล่นเอาเหงื่อตกเหงื่อแตกไปตามๆ กัน ผมละปวดหัวชิบเป๋งเลย” วิลสันตบท้าย
อย่างไรก็ตาม ท้ายที่สุดการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Hoot ก็ผ่านพ้นไปด้วยดี และวันนี้หนังก็พร้อมฉายให้ผู้ชมได้ชมเป็นขวัญตาแล้ว 14 ธันวาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ เท่านั้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ภาพยนตร์   angels  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ