แมงป่องเชิญชวนคนทั้งประเทศเที่ยวงานกาชาด

ข่าวทั่วไป Friday March 24, 2006 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 มี.ค.--แมงป่อง
งานรื่นเริงการกุศลครั้งยิ่งใหญ่ระดับประเทศได้เวียนมาบรรจบอีกครั้งในปีนี้ ซึ่งการยจัดงานจะมีขึ้นเป็นประจำปลายเดือนมีนาคมของทุกปี และทุกคนนรู้จักกันดีในนาม "งานกาชาด"โดยปีนี้กำหนดจัดงานในวันที่ 29 มีค.-6เมย. 49 ณ สวนอัมพร เวลา 10.00น.-23.00น.งานระดับประเทศอย่างนี้"แมงป่อง"ไม่พลาดอย่างแน่นอน ได้ระดมทีมงานเตรียมความพร้อมขนทัพสินค้าทั้งหนังและเพลง(ดีวีดี, วีซีดี, ซีดี)ไว้เพียบ เพื่อร่วมออกบูธพร้อมจัดคิวการแสดงศิลปินในสังกัดได้ร่วมสนุกและลุ้นไปกับของแจกของรางวัลตลอดทั้งงาน พร้อมประชาสัมพันธ์เชิญชวนพี่น้องชาวไทยมาเที่ยวงานกาชาด
งานกาชาดปีนี้ ในภายใต้แนวคิดที่ว่า "เถลิงราชย์ มหาดิลก หกสิบพรรษ ประชารัฐ น้อมเกล้า ฯ ถวายชัยมงคล"เพื่อเป็นการเฉลิมเกียรติพระบามสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ องค์ราชูปถัมภกสภากาชาดไทย ในวโรกาสทรงครองราชสมบัติครบ 60 ปี ซึ่งปีนี้มีหลายหน่วยงานทั้งภาครัฐ-เอกชน-สถาบัน และบริษัทห้างร้านต่าง ๆ มาร่วมออกร้านจำหน่ายสินค้าและกิจกรรมเกมส์การละเล่นต่าง ๆอย่างมากมายเช่นเคย อีกทั้งจะได้สัมผัสใกล้ชิดกับดารา-นักแสดง และศิลปินจากค่ายต่าง ๆ ที่มาร่วมสร้างความบันเทินงในแต่ละบูธ
สำหรับแมงป่องได้จัดเตรียมความพร้อมระดมสินค้าไว้อย่างมากมาย เพื่อให้บูธแมงป่องที่ตั้งอยู่บริเวณ ถนนศรีอยุธยา หน้าสหกรณ์พัฒนา เป็นจุดศูนย์รวมความบันเทิงทั้งหนัง ดีวีดี, วีซีดีและเพลง ซีดีไว้อย่างมากมาย สำหรับให้นักช้อปที่มาร่วมงานไดสนุกและเพลิดเพลินกับการเลือกสินค้าในราคาพิเศษ และยังมีสิทธิลุ้นรับของรางวัลแจกตลอดทั้งงาน นอกจากนี้ยังจะสนุกสนานกับการแสดงมินิคอนเสิริ์ตจากศิลปินในสังกัดอาทิ น้องมายต์, โจนัส, คริสตี้, ศรีไพร, น่านฟ้า, สายฝน, กระต่ายขาวดาวรุ่งที่จะมาสลับสับเปลี่ยนและร่วมสร้างความบันเทิงพร้อมทั้งพบปะทักทายแฟนเพลงทุกวัน
และการเที่ยวงานกาชาดนั้นที่นอกจากจะได้รับความสุข ความบันเทิง และซื้อสินค้าในราคาถูกแล้ว ยังเป็นการช่วยเหลือบำบัดทุกข์แก่ผู้ยากไร้และผุ้ด้อยโอกาสให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นในสังคมต่อไป และพวกเราศิลปินในสังกัดแมงป่องจึงขอประชาสัมพันธ์เชิญชวนพี่น้องชาวไทยทุกท่านเที่ยวงานกาชาด"เราช่วยกาชาดกาชาดช่วยเรา"
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-2514-7999 ต่อ 1608, 0-1627-2964
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ