’Slip ‘n’ Slide’ : Splashin’ Summer Stay at Hard Rock Hotel Pattaya

ข่าวทั่วไป Monday March 27, 2006 15:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--โรงแรมฮาร์ดร็อค
โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ขอเสนอแพคเกจห้องพักสบายๆคลายองศาร้อนช่วงสงกรานต์ กับห้องพักวิวทะเลที่ราคาเพียง 5,600 บาทถ้วนต่อห้องต่อคืน พร้อมด้วยเครื่องดื่มต้อนรับและบุฟเฟ่ต์อาหารเช้า ไม่เพียงเท่านั้นยังรับสิทธิยกเว้นค่าธรรมเนียมเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษ ฉลองเทศกาลสงกรานต์ รวมถึงโฟมปาร์ตี้สุดมันส์อีกด้วย
สนุกอีกต่อ โดยแต่ละวันที่คุณพักจะได้รับบัตรกำนัลมูลค่า 500 บาท*ที่สามารถนำไปใช้ในการแลกซื้อสินค้าหรือบริการได้ที่ทุกร้านภายในบริเวณโรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา (ยกเว้นมินิบาร์และรูมเซอร์วิส) พร้อมรับของขวัญพิเศษในห้องพัก
โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ได้รับเกียรติยกย่องจากฮาร์ดร็อคสากลให้เป็นโรงแรมในเครือฮาร์ดร็อคที่ดีที่สุดในโลก และเป็นโรงแรมระดับ 4 ดาว ที่ได้รับการจัดมาตรฐานจากสมาคมโรงแรมไทย (Thai Hotels Association) และสมาคมไทยธุรกิจการท่องเที่ยว (Association of Thai Travel Agents) โรงแรมฮาร์ดร็อค พัทยา ประกอบด้วย ห้องพักจำนวน 320 ห้อง ตกแต่งตามบรรยากาศดนตรีสไตล์ร็อคแอนด์โรล มีเครื่องเล่นซีดีบริการในห้องพัก, สปาและซาวน่า, ฟิตเนส, สระน้ำขนาดใหญ่พร้อมสระทรายจำลอง, ศูนย์เลี้ยงเด็ก, อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง และ “ฮาร์ดร็อค คาเฟ่” อันเลื่องชื่อ
*เมื่อเข้าพัก 2 คืนตามเงื่อนไขกำหนด
สอบถามข้อมูลหรือสำรองที่นั่ง
โทร. 038-428755-9 ต่อ 8203/4
อีเมล์ : rooms.pattaya@hardrockhotels.net ติดต่อสำนักงานขายที่กรุงเทพ โทร. 02-635-5270-5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ