เตรียมพบ เชฟโรเลต อาวีโอ ในงาน “เชฟวี่ โอเค เดย์” สิ้นเดือนสิงหาคมนี้ ราคาแนะนำเริ่มที่ 499,000 บาท พิเศษ 4 วัน เฉพาะในงานเท่านั้น

ข่าวทั่วไป Thursday August 17, 2006 18:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ส.ค.--เวเบอร์ แชนด์วิค
เชฟโรเลต เชิญร่วมงานเปิดตัวชมโฉม “อาวีโอ” รถซีดานขนาดกะทัดรัด น้องใหม่จากเชฟโรเลต ในงาน “เชฟวี่ โอเค เดย์” พบกับราคาอันเร้าใจของ “เชฟโรเลต อาวีโอ” พิเศษเฉพาะในงานนี้เท่านั้น พร้อมกับรถรุ่นอื่นๆ และข้อเสนอพิเศษมากมาย รวมทั้งคอนเสิร์ตจากศิลปินดัง กิจกรรมอันหลากหลาย ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ ระหว่างวันที่ 31 ส.ค. ถึง 3 ก.ย. นี้
เตรียมพบกับรถซีดานขนาดกะทัดรัด รุ่นใหม่ล่าสุด เชฟโรเลต อาวีโอ (Chevrolet AVEO) ที่พร้อมมาโชว์โฉมในงาน “เชฟวี่ โอเค เดย์” Chevy OK Day ณ ลานหน้าห้างเซ็นทรัลเวิลด์ (เวิลด์เทรดเซ็นเตอร์เดิม) พร้อมกับรถรุ่นอื่นๆ ของเชฟโรเลต ด้วยข้อเสนอพิเศษเฉพาะในงาน และพบกับศิลปินดังที่จะมาร่วมเล่นคอนเสิร์ตตลอด 4 วัน พร้อมกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย ตั้งแต่เวลา 10.00 น. ถึง 22.00 น. ระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 31 สิงหาคม ถึง วันอาทิตย์ที่ 3 กันยายน 2549 นี้
สำหรับผู้ที่จองรถ เชฟโรเลต อาวีโอ ในงานตลอด 4 วันนี้เท่านั้น รับทันที “ราคาพิเศษเฉพาะช่วงแนะนำ” ในงานเชฟวี่ โอเค เดย์ โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 499,000 บาทเท่านั้น และลูกค้า 499 ท่านแรกที่จอง เชฟโรเลต อาวีโอ และออกรถภายใน 30 กันยายนนี้ จะได้รับ ไอพอด นาโน (iPod Nano) ขนาด 1 GB มูลค่า 6,900 บาท และได้สิทธิ์ซื้ออุปกรณ์ตกแต่งสปอร์ตแพ็กเกจของอาวีโอ ในราคาเพียงแค่ 4,990 บาท จากปกติราคา 19,500 บาท นอกจากนี้เชฟโรเลตยังจัดให้ผู้ที่สนใจสามารถทดลองสมรรถนะช่วงล่างแบบยุโรปของ เชฟโรเลต อาวีโอ ภายในงานนี้อีกด้วย
นอกจาก เชฟโรเลต อาวีโอ ที่แนะนำในงานนี้แล้ว ผู้ที่จองรถยนต์ เชฟโรเลต ออพตร้า 200 ท่านแรก และออกรถก่อน 30 กันยายน จะได้รับข้อเสนอพิเศษ ดาวน์ 25% ผ่อนนาน 48 เดือน ที่อัตราดอกเบี้ย 2.49% รับฟรีทันที เครื่องเล่น DVD แบบพกพา จากโซนี่ มูลค่า 9,900 บาท พร้อมฟรีประกันภัยรถยนต์ ส่วนลูกค้าที่จองรถกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด ในงานนี้ ดาวน์ 25% ผ่อนยาว 48 เดือน โดยสามารถเลือกรับ อัตราดอกเบี้ยต่ำ 2.49% หรือฟรี ประกันภัยรถยนต์ สำหรับรถที่จองในงานนี้ และออกรถภายในวันที่ 30 กันยายน
นอกจากจะได้พบกับรถยนต์ในตลาดทุกรุ่นของเชฟโรเลตแล้ว ทางเชฟโรเลตยังจัดมุมสำหรับจำหน่ายของที่ระลึก และอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ของแท้จากเชฟโรเลตในราคาพิเศษอีกด้วย ระหว่างเที่ยวชมงาน เชฟวี่ โอเค เดย์ เชฟโรเลตยังได้นำศิลปินชื่อดังจำนวนมากมาร่วมงาน และร่วมแสดงในมินิคอนเสิร์ตระหว่างงานตลอดทุกวันอีกด้วย อาทิ ไอซ์ ศรันยู, กระแต ศุภักษร, แป้ง อรจิรา, แอน อลิชา, เอ็ม The Star, ออย ธนา, โจอี้ บอย และวงก้านคอคลับ แตงโม ภัทริดา เป็นต้น
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ