ดีบีเอส วิคเคอร์ส เชิญร่วมงาน Money Expo 2006

ข่าวทั่วไป Wednesday May 10, 2006 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ค.--ดีบีเอส วิคเคอร์ส
บล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส ออกบูธงาน Money Expo 2006 เน้นบริการที่หลากหลาย พร้อมจัดสัมมนาในหัวข้อ “ลงทุนในหุ้นเด่นและ SET50 Index Futures กับ DBSV” โดยนักวิเคราะห์ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนที่คุณไม่ควรพลาด...
บริษัทหลักทรัพย์ ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด (DBSV) ขอเชิญลูกค้าผู้มีอุปการะคุณ และผู้สนใจทุกท่าน เข้าร่วมงานมหกรรมการเงิน ครั้งที่ 6 “Money Expo 2006” ตั้งแต่วันที่ 11-14 พฤษภาคม 2549 เวลา 10.00 น.- 20.00 น. สำหรับบริษัทฯ ได้เข้าร่วมออกบูธ คูหาที่ B 16 ห้อง Plenary Hall ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยมีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการลงทุนยินดีให้คำปรึกษา เพื่อเพิ่มคุณค่าการลงทุนของท่าน ควบคู่กับนักวิเคราะห์ที่เพียบพร้อมด้วยประสบการณ์ คอยตอบข้อซักถามในบูธเป็นประจำทุกวัน
พร้อมกันนี้ ขอเรียนเชิญนักลงทุนและผู้สนใจทั่วไป เข้าฟังสัมมนาในหัวข้อ “ลงทุนในหุ้นเด่นและSET50 Index Futures กับ DBSV” ซึ่งเป็นการสัมมนาเกี่ยวกับภาพรวมของตลาด, หุ้น Top picks และมุมมองการลงทุนใน SET50 Index Futures ในวันพฤหัสบดีที่ 11 พฤษภาคม 2549 ในเวลา 11.00-12.30 น. ณ ห้อง (Meeting Room 3-4) นำทีมโดย คุณอาภาภรณ์ แสวงพรรค รองผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยหลักทรัพย์ คุณสมนึก จันทร์รัสมี ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยหลักทรัพย์ คุณสมนึก สุธีรพรชัย ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่าย Private Wealth Management นอกจากนี้ บริษัทฯ ได้จัดสัมมนาในหัวข้อ “โลกออนไลน์กับการลงทุน” ในวันเสาร์ที่ 13 พฤษภาคม 2549 เวลา 17.00-18.30 น. ห้อง (Meeting Room 3-4)โดยคุณจตุพร บำรุงจิตร ที่ปรึกษาการลงทุนฝ่ายค้าหลักทรัพย์ผ่านอินเทอร์เน็ต บริษัทหลักทรัพย์ ดีบีเอส วิคเคอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด
สำหรับ นักลงทุนที่สนใจสมัครเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์กับ ดีบีเอส วิคเคอร์ส พร้อมรับของสมนาคุณพิเศษทันที รวมทั้งบทวิเคราะห์หลักทรัพย์ของบริษัทฯ ซึ่งจัดทำขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะแก่ผู้เข้าเยี่ยมชมบูธบริษัทฯ รวมทั้งสิทธิ์ในการเข้าอบรมการลงทุนที่น่าสนใจโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ ภายในงานยังมีสิทธิ์ร่วมลุ้นรับรางวัล จากคูปองชิงรางวัลโน้ตบุ๊ก มือถือ กรมธรรมประกันชีวิต และรางวัลอื่น ๆ มีมูลค่ากว่าล้านบาท

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ