Commart Thailand Championship 2006 Powered by Gigabyte

ข่าวทั่วไป Monday April 3, 2006 12:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 เม.ย.--นิวอีร่า อินเตอร์แอคทีฟมีเดีย
และแล้วการแข่งขันเพื่อค้นหาแชมป์พีซีเกม “Commart Thailand Championship” ของ 3 เกมดัง ได้แก่ MotoGP, Dawn of War: Winter Assault และ Quake4 ที่รับการสนับสนุนจาก นิตยสารคอมมาร์ท Gigabyte ประเทศไทย และบริษัท นิว อีร่า อินเตอร์แอคทีฟมีเดีย จัดขึ้นก็ได้ผ่านพ้นไป
การแข่งขันขับที่เคี่ยวอย่างเข้มข้นถึง 4 วัน ภายในงาน ComMart Thailand ณ. ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์ ระหว่างวันที่ 23-26 มีนาคม 2548 และเราก็ได้สุดยอดแชมป์ที่ได้พิสูจน์ฝีมืออันเก่งกาจ ฝ่าด่านคู่แข่งมากหน้าหลายตา จนสามารถขึ้นมาเป็นอันดับ 1 และได้ครอบครองรางวัลมูลค่ารวมกว่า 50,000 บาท สุดยอดเซียนพีซีเกมเหล่านั้นประกอบไปด้วย น้องๆ เกมเมอร์ ทั้ง 4 ท่าน คือ
Quake 4
รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ น้องกิตติภัฏ รุณทิวา
รางวัลรองชนะเลิศ ได้แก่ น้องศรัณย์รัตน์ จันทรัช
Dawn of War: Winter Assault
รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ น้องกุลทรัพย์ วัฒนผล
รางวัลรองชนะเลิศ ได้แก่ น้องภควัตร สาระกิจ
ในงานนี้นิว อีร่าฯ ได้รับเกียรติจากสมาชิกกิตติมศักดิ์ของเว็บไซด์ www.thaiflight.com โดย คุณสุกิจ สุทธิสัจจะธรรม เซียนเกมแนว “Flight Simulation” และเป็นผู้ก่อตั้งเว็บไซด์ ให้เกียรติสาธิตทุกขั้นตอนของการบังคับเครื่องบิน ทั้งนำเครื่องขึ้น การต่อสู้ทางอากาศ และอีกหลายขั้นตอน ไม่ว่าจะเครื่องบินพาณิชย์ เครื่องบินรบและอีกมากมาย โดยมีเหล่าคนรักเกมขับเครื่องบินสนใจเข้าร่วมฟังการบรรยายและชมการสาธิตอย่างตั้งใจ หลังจากจบการสาธิตทำให้เกมเมอร์หลายท่านเปลี่ยนใจมาหลงรักเกมแนวนี้กันมากขึ้น เพราะการบังคับไม่ได้อยากอย่างที่คิด
นอกจากจะเปิดโอกาสให้น้องเกมเมอร์ได้ร่วมแข่งขันประชันฝีมือกันแล้ว ในห้องเพนนารี่ ฮอลล์ (Plennary Hall) คนรุ่นใหม่-วัยไอทีทั้งหลายที่เข้ามาห้องนี้ ต่างต้องสะดุดตากับกำแพงเกมขนาดใหญ่ “สูงกว่า 3 เมตร และกว้างกว่า 6 เมตร” ซึ่งเป็นผลงานสร้างสรรค์มาจากบรรดาซอฟต์แวร์เกมของบริษัทฯ ที่นำมาจำหน่ายกว่า 1,000 รายการ นำมาลดราคาท้าลมร้อน ทั้งลด ทั้งแถมเรียกได้ว่าครั้งแรกในรอบ 6 ปีเลยทีเดียว
นับได้ว่า “Commart Thailand Championship” ประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง เนื่องจากได้รับความสนใจจากบรรดาเกมเมอร์สมัครเข้าร่วมแข่งขันจำนวนมาก แต่ด้วยระบบเกมที่ต้องใช้เวลาในการแข่งขัน จึงทำให้สามารถรับผู้เข้าแข่งได้จำนวนจำกัด หลายๆ ท่านเลยอดพิสูจน์ฝีมือกันไป
นิว อีร่าฯ เกมเมอร์หลายท่านที่พลาดกิจกรรมสนุกๆ แบบนี้ไป ไม่ต้องเสียใจ กิจกรรมดีๆ แบบนี้มีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยทุกท่านสามารติดตามข่าวสาร และความเคลื่อนไหวต่างๆ ของบริษัทได้ที่ www.neweragames.co.th หรือ www.newera.co.th ค่ะ
ก่อนจากกันเรามีภาพบรรยากาศแห่งความเคร่งขรึม (ของผู้แข่งขัน) และความลุ้นระทึก (เหล่ากองเชียร์) และยังมาภาพบู๊ทจำหน่ายสินค้ามาฝากกันด้วยค่ะ
ปุญชรัศมิ์ ดลสวัสดิพัชร์ (เอ๋)
(ปิยนาถ สวนเพชร)
PR & Product Manager
บริษัท นิวอีร่า อินเตอร์แอคทีฟมีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ 0-2677-3511 ต่อ 302 , 0-1566-0802
โทรสาร 0-2677-3516
อีเมล์: piyanart.th@neweraint.com
MSN: s_piyanart@hotmail.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ