เมเจอร์ โบว์ล ฮิต จับมือกับวอร์เนอร์ ดึงซูเปอร์แมน รีเทิร์นส สร้างกิจกรรมทางการตลาด ชิงรางวัลทองคำแท่ง ปริซึมซูเปอร์แมน หนัก 10 บาท

ข่าวทั่วไป Friday June 23, 2006 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด สุดยอดบูทีคโบว์ลิ่งระดับโลก เดินหน้ารุกตลาดต่อด้วยการทุ่มเงินกว่า 3 ล้านบาท เปิดแคมเปญ “เมเจอร์ โบว์ล ซูเปอร์แมน รีเทิร์นส ชาเลนจ์” (Major Bowl Superman Returns Challenge) ปฎิบัติการค้นหาสุดยอดนักโบว์ลิ่ง ผ่านภารกิจซูเปอร์แมน รีเทิร์นส วีรบุรุษขวัญใจชาวโลก ซึ่งนับเป็น 1 ใน 3 กิจกรรมของโลกที่ได้ร่วมกับซูเปอร์แมน รีเทิร์นส โดยการแข่งขันจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ 23 มิถุนายน 2549 เป็นต้นไป ที่เมเจอร์ โบว์ล ฮิต ทุกสาขาทั่วประเทศ และรอบชนะเลิศจะจัดขึ้นในวันที่ 29 กรกฎาคม 2549 ชิงรางวัลปริซึมใหญ่ทองคำหนัก 10 บาท และอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท
อาทร เตชะตันติวงศ์ รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด กล่าวว่า “แคมเปญเมเจอร์ โบว์ล ฮิต ซูเปอร์แมน รีเทิร์นส ชาเลนจ์ เป็น 1 ใน 3 กิจกรรมของโลกที่ทางวอร์เนอร์ สหรัฐอเมริกา ได้อนุมัติให้นำซูเปอร์แมนมาสร้างสรรค์กิจกรรม โดยครั้งนี้เมเจอร์ โบว์ล ฮิต ตั้งเป้ายอดลูกค้าเพิ่มขึ้น 5 % จากแฟนพันธุ์แท้หรือคอหนังซูเปอร์ฮีโร่ที่เตรียมต้อนรับการกลับมาของซูเปอร์แมน รีเทิร์นส โดยประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อวิทยุ นิตยสาร และสื่อภายในอาคารสำนักงาน นับเป็นกิจกรรมคืนกำไรให้แฟนภาพยนตร์ ที่ชมซูเปอร์แมน รีเทิร์นส และผู้ใช้บริการของเมเจอร์ โบว์ล ฮิต ได้รับสิทธิ์ร่วมแข่งขันสุดยอดนักโบว์ลิ่ง อีกทั้งยังมีแพ็คเกจ เมเจอร์ โบว์ล ซูเปอร์แมน รีเทิร์นส ชาเลนจ์ แพค ซึ่งเป็นแพ็คเกจประเภทเหมาจ่าย ที่ให้ความประหยัดและคุ้มค่ามากกว่า โดยรับคูปองโยนโบว์ลิ่งจำนวน 8 เกม พร้อมบัตรชมภาพยนตร์เรื่องซูเปอร์แมน รีเทิร์นส 2 ใบ พร้อมเครื่องดื่ม และบัตรชมภาพยนตร์ I - MAX 1 ใบเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ชื่นชอบการใช้บริการโบว์ลิ่ง ในราคาสุดพิเศษเพียง 550 บาท ซึ่งสามารถเล่นโบว์ลิ่ง ชมภาพยนตร์ยอดฮิต และภาพยนตร์สามมิติได้อีกด้วย”
นายอาทร ยังกล่าวเสริมว่า “ในปีนี้คาดว่าจะมีรายได้รวมอยู่ที่ 700 ล้านบาท โตจากปีที่แล้วประมาณ 40% โดย ณ วันนี้ รายได้รวมครึ่งปีแรกประมาณ 300 ล้านบาท โดยคาดว่าจะได้ตามเป้า เนื่องจากจะมีการเพิ่มสาขาใหม่อีก 3 สาขา ปัจจุบันมียอดผู้ใช้บริการเฉลี่ยเดือนละ 3 แสนคน โดยผู้บริโภคมีอัตราเฉลี่ยค่าใช้จ่าย ประมาณ 250-300 บาท / คน / ครั้ง สำหรับในไตรมาสที่ 2 ที่ผ่านมา ที่ได้จัดแคมเปญ เอ็กซ์ไซติ้ง โอซาก้า สามารถสร้างยอดขายเพิ่มขึ้นอีก 20% ในไตรมาสที่ผ่านมา โดยปัจจุบันมีส่วนแบ่งทางการตลาด 70% ของธุรกิจโบว์ลิ่ง “
อนึ่ง กติกาในการร่วมสนุกในแคมเปญ “เมเจอร์ โบว์ล ซูเปอร์แมน รีเทิร์นส ชาเลนจ์” เพียงชมภาพยนตร์เรื่อง ซูเปอร์แมน รีเทิร์นส ในเครือเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป สามารถรับสิทธิ์การโยนโบว์ลิ่ง ในซูเปอร์ เลนโบว์ล 1 ครั้ง หรือทุกๆ 300 บาท ของ การใช้บริการที่เมเจอร์ โบว์ล ฮิตทุกสาขา รับสิทธิ์การโยนโบว์ลิ่ง ซูเปอร์เลนโบว์ล 3 ครั้ง สำหรับการแข่งขันรอบคัดเลือกรอบแรกเท่านั้น การแข่งขันแบ่งออกเป็น 3 รอบ คือ รอบแรก ซูเปอร์ ทอร์นาโด (Super Tornado) ภารกิจโยนโบว์ลิ่งฝ่าพายุหมุน ซึ่งเป็นรอบคัดเลือก โดยจะจัดการแข่งขันขึ้นในระหว่างวันที่ 23 มิถุนายน - 21 กรกฎาคม 2549
รอบรองชนะเลิศ แกรวิตี้ ฮิต (Gravity Hit) ภารกิจโยนโบว์ลิ่งในภาวะแรงโน้มถ่วงสูง โดยจะจัดการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 22 -23 กรกฎาคม 2549 ที่เมเจอร์ โบว์ล ฮิตทุกสาขา ผู้ผ่านเข้ารอบมีโอกาสโยนโบว์ลิ่งเพียง 1 ครั้ง โดยต้องฝ่าฟันกับการโยนโบว์ลิ่ง ในสภาวะแรงโน้มถ่วงสูง เพื่อทำสไตร์ค
รอบชิงชนะเลิศ ดาร์ค พาวเวอร์ (Dark Power) ภารกิจโบว์ลิ่งในสถานการณ์ความมืดซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 29 กรกฎาคม ณ บลูโอริทั่ม แอนด์ โบว์ล โดยผู้แข่งขันในรอบนี้ จะต้องเอาชนะสถานการณ์ความมืด ด้วยโอกาสของการโยนโบว์ลิ่งเพียง 1 ครั้งเท่านั้น เกณฑ์การตัดสิน ผู้แข่งขัน ต้องใส่ที่ปิดตาโยนลูกโบว์ลิ่งให้โดนพินที่ตั้งอยู่เพียงพินเดียว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ