SCB ผนึก ISSP สร้างปรากฎการณ์ครั้งแรกของไทย ด้วยนวัตกรรมเติมเงินเพิ่มชั่วโมง E-GO INTERNET ผ่าน LASER ATM

ข่าวทั่วไป Thursday May 25, 2006 09:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ค.--ธ.ไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์ ร่วมกับบริษัท อินเตอร์เนต โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส โพรวายเดอร์ จำกัด หรือ ISSP เปิดนวัตกกรรมใหม่ในการเติมเงิน E-GO INTERNET แบบ REAL TIME ด้วยโซลูชั่นง่าย ๆ ผ่าน SCB LASER ATM ที่มีเครือข่ายมากที่สุดในประเทศ ตอบสนองไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่เป็นครั้งแรกของไทย และพิเศษสุดสำหรับผู้ใช้บริการเติมเงินผ่านช่องทางดังกล่าวตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิถุนายน รับชั่วโมงอินเตอร์เน็ตฟรีเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว
นายจรัมพร โชติกเสถียร ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า"ในยุคที่ระบบการสื่อสารทางอินเตอร์เน็ตมีบทบาทอย่างมากต่อธุรกิจทุกประเภทและประชาชนทั่วโลก เนื่องจากเป็นระบบเทคโนโลยีที่สร้างช่องทางการสื่อสาร การค้นหาข้อมูลให้กับประชาชนยุคใหม่ที่มีสไตล์การดำเนินชีวิต โดยเน้นความสะดวก รวดเร็ว ทันสมัย และอยู่บนพื้นฐานของเทคโนโลยีอันไร้ขีดจำกัด ธนาคารจึงเล็งเห็นถึงความต้องการของลูกค้ากลุ่มดังกล่าวที่มีเป็นจำนวนมาก พร้อมนำเทคโนโลยีใหม่ ๆ มาพัฒนา BUSINESS SOLUTION ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการบริการลูกค้าผู้ใช้บริการอินเตอร์เน็ตได้มากยิ่งขึ้น และด้วยความพร้อมของระบบบริการบริหารเงิน(Business Cash Management)ของทางธนาคาร และเครือข่ายรวมถึงช่องทางการให้บริการที่เพียบพร้อม ทั้งเครือข่ายสาขา และ ATM ทำให้ธนาคารมั่นใจว่าจะสามารถขยายบริการทางการเงินเข้าไปสู่กลุ่มลูกค้าดังกล่าวได้เป็นอย่างดี"
ในครั้งนี้ ธนาคารพาณิชย์ จึงร่วมกับ ISSP หนึ่งในผู้นำธุรกิจด้านอินเตอร์เน็ตของไทย หรือที่รู้จักในนาม E-GO NET เปิดให้บริการเติมเงินเพื่อเพิ่มชั่วโมงอินเเตออร์เน็ตได้ทันทีด้วยระบบ BARCODE ผ่าน LASER ATM ของธนาคารที่มีเครือข่ายมากที่สุดในประเทศ ด้วยขั้นตอนง่าย ๆ เพียง 3 ขั้นตอน โดยข้อมูลการเติมเงินที่บริษัท ISSP ได้รับจากธนาคาร จะเป็นแบบ REAL TIME ส่งผลให้ลูกค้าที่ใช้บริการสามารถรับชั่วโมงอินเตอร์เน็ตเพิ่มได้ทันที อย่างรวดเร็ว โดยการให้บริการผ่าน LASER ATM ในครั้งนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ซึ่งธนาคารเชื่อมั่นว่าจะสามารถเพิ่มสภาพคล่องในการบริหารงาน และลดต้นทุนในการดำเนินการให้กับบริษัท ISSP ได้เป็นอย่างดี รวมถึงช่วยรองรับและอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าผู้ใช้บริการ E-GO NET ได้อย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งเป็นคำตอบแห่งความสำเร็จของการทำธุรกรรมทางอิเล็คทรอนิคส์ ที่สามารถติดต่อสื่อสารกันแบบไร้พรมแดน ในขณะที่เม็ดเงิน มีการย้ายจากบัญชีผู้ชำระไปยังผู้รับเงิน ที่มีความถูกต้อง 100% และง่ายต่อการตรวจสอบ
นายบัณฑิต ว่องวัฒนะสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเตอร์เนต โซลูชั่น แอนด์ เซอร์วิส โพรวายเดอร์ จำกัด ISSP กล่าวว่า "บริษัทให้ความสำคัญกับการเปิด CHANNEL ใหม่ ๆ เพื่อให้สมาชิกได้มีทางเลือกมากขึ้นในการซื้อชั่วโมงอินเตอร์เน็ต โดยเฉพาะช่องทางอิเลคทรอนิคส์ ที่มีการเติบโตสูงมากขึ้น อย่างต่อเนื่อง บริษัทจึงร่วมมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ เพื่อเปิดช่องทาง E-GO ATM BARCODE ซึ่งช่องทางการซื้อชั่วโมงอินเตอร์เน็ตลักษณะนี้ ถือว่าเป็นนวัตกรรมใหม่ที่เปิดให้บริการเป็นเจ้าแรกของประเทศไทยที่เป็นโซลูชั่นที่เปิดกว้างและสามารถตอบสนองความต้องการให้กับสมาชิกกลุ่มเทรนดี้ได้อย่างเต็มที่ บริษัทมั่นใจว่าช่องทางการให้บริการใหม่นี้ จะช่วยให้สมาชิก E-GO NET ที่มีอยู่กว่า 400,000 รายทั่วประเทศสามารถใช้บริการได้อย่างสะดวกรวดเร็ว นอกเหนือจากช่องทางซื้อชั่วโมงอินเตอร์เเน็ตที่มีอยู่ ได้แก่ EASY ONLINE ผ่าน SHOP ONLINE ของ ISSP,ช่องทาง EASY ONLINE ผ่าน "WAP U-NEE.COM/SMS/IVR รวมถึง EASY PHONE ผ่าน E-GO CALL CENTER และSCB EASY NET ด้วย"
สำหรับขั้นตอนในกการต่ออายุชั่วโมงอิเตอร์เน็ต เพียงสมาชิกการ์ด E-GO ที่มีBARCODE ไปชำระเงินที่เครื่อง Lasre ATM ของธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งในขณะนี้มีชั่วโมงให้เลือกใช้ได้ 2 แบบ คือรายชั่วโมง(50 ชั่วโมง ราคา 300 บาท และ 100 ชั่วโมงราคา 500 บาท)หรือแบบรายวันไม่จำกัดชั่วโมง(13 วัน ราคา 150 บาท และ30 วัน ราคา 350 บาท )นอกจากนี้ E-GO พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับสมาชิกที่เปิดใช้บริการด้วย E-GO ATM BARCODE ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคม 2549 จะได้รับชั่วโมงเพิ่มขึ้นอีกเท่าตัว
ความร่วมมือระหว่างธนาคารไทยพาณิชย์ และบริษัทISSP ในครั้งนี้ เป็นการสร้างนวัตกรรมใหม่ของช่องทางการเติมเงินเพิ่มชั่วโมงอินเตอร์เน็ต ที่เพิ่มความ"ง่าย"ให้ทุกไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิตของคนยุคใหม่อย่างครบวงจร"
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
วัฒนี, เขมลักษณ์ โทร.02-544-4501-3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ