นู สกิน ปลื้มไตรมาสแรกพุ่ง 8% เตรียมทุ่มงบกว่า 20 ล้านบาท เกาะกระแสรักสุขภาพ ดันยอดโตต่อเนื่องในไตรมาส 2

ข่าวทั่วไป Friday April 28, 2006 15:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 เม.ย.--สยามพีอาร์ คอนซัลแทนท์
นู สกิน ประสบความสำเร็จจากยอดขายในไตรมาสเพิ่ม 8 % เมื่อเทียบกับผลประกอบการในช่วงเวลาเดียวกันกับปีที่ผ่านมา ซึ่งปัจจัยความสำเร็จเกิดจากการเปิดศูนย์ นู สกิน เอ็กซ์เพรส การออกผลิตภัณฑ์คุณภาพใหม่ๆ มารองรับความต้องการของตลาด การจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการขาย และการประชาสัมพันธ์ทั้งภายในและภายนอกองค์กรอย่างต่อเนื่อง ตั้งเป้าไตรมาส 2 ผลประกอบการโตไม่ต่ำกว่า 5 % โดยจะยังคงดำเนินนโยบายส่งเสริมและสนับสนุนให้ผู้แทนจำหน่ายขึ้นสู่ตำแหน่งทำเนียบผู้บริหารเพิ่มขึ้น ด้วยการจัดงานแสดงและสาธิตสินค้า “นู สกิน สแกน ไทยแลนด์ เพื่อคนไทยสุขภาพ แข็งแรง” ที่มุ่งเน้นผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ เพื่อสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ใส่ใจในสุขภาพมากขึ้น
มร. แพททริค หยวน ประธาน บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงผลประกอบการในช่วงไตรมาสแรก (มกราคม-มีนาคม) ของปีนี้ บริษัท นู สกินฯ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากยอดขายที่เพิ่มขึ้นประมาณ 8% เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าตรงตามเป้าหมายที่ได้ตั้งไว้ สำหรับแผนการตลาดภายในไตรมาส 2 จะยังคงดำเนินนโยบายส่งเสริมการสร้างผู้แทนจำหน่ายให้ขึ้นสู่ตำแหน่งทำเนียบเงินล้านเพิ่มขึ้น ภายใต้แคมเปญประจำปี “We are the Champion” พร้อมกับการผลักดันกิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเน้นการจัดกิจกรรมโรดโชว์ตรวจสุขภาพและความงามด้วยเครื่องมือนวัตกรรม อาทิ เครื่องไบโอโฟโตนิค สแกนเนอร์ โดยตั้งเป้ายอดขายในไตรมาส 2 เติบโตไม่ต่ำกว่า 5 %
นางภคพรรณ ลีวุฒินันท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวเพิ่มเติมถึงปัจจัยความสำเร็จที่ทำให้ยอดขายในไตรมาส 1 ตรงตามเป้าหมายเกิดจากหลายปัจจัยด้วยกัน ทั้งการกระจายของศูนย์บริการในต่างจังหวัดและการเปิดดำเนินงานของศูนย์ นู สกิน เอ็กซ์เพรส (ศูนย์กระจายสินค้าย่อยในรูปแบบใหม่) ที่ได้ทำการเปิดศูนย์ฯ นำร่องเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาในจังหวัดพิษณุโลก โดยสามารถรองรับการสั่งซื้อสินค้าและอำนวยความสะดวกให้กับผู้แทนจำหน่ายและผู้บริโภค พร้อมกันนี้การออกผลิตภัณฑ์คุณภาพใหม่ๆ ที่สอดคล้องกับความต้องการของตลาดจำนวน 3 รายการ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ นู สกิน 180? สูตรใหม่ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที อาร์ เอ คอมเพล็กซ์ และ ผลิตภัณฑ์เซลเทร็ก โคคิวเท็น คอมพลีท ก็มีส่วนช่วยผลักดันให้ยอดขายเป็นไปดังที่ตั้งไว้
“บริษัท นู สกินฯ ถือว่าประสบความสำเร็จมากในช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา เพราะนอกจากเปิดศูนย์ นู สกิน เอ็กซ์เพรสและออกผลิตภัณฑ์คุณภาพใหม่ๆ แล้ว บริษัทยังให้ความสำคัญกับการประชาสัมพันธ์ภายในองค์กรนั่นคือ การฝึกอบรมผู้แทนจำหน่ายเพื่อให้ความรู้ที่ถูกต้องเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการ ซึ่ง นู สกิน ไม่ได้ให้ความรู้ผลิตภัณฑ์เพียงอย่างเดียว แต่เป็นการผสมผสานการทดลองใช้จริงเพื่อสร้างความคุ้นเคยกับตัวสินค้าและยังมีการจำลองเหตุการณ์การขายในกรณีต่างๆ เพื่อให้ผู้แทนจำหน่ายได้นำเทคนิคการแนะนำผลิตภัณฑ์ไปใช้ได้ในชีวิตจริง ส่วนการประชาสัมพันธ์ภายนอกบริษัทฯ ได้จัดทำรายการทางโทรทัศน์นำเสนอสาระความรู้เพื่อสุขภาพและความงาม ชื่อ รายการ นู เพลส ออกอากาศเป็นประจำทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.30-14.00 น. ทางช่องยูบีซี 09”
เนื้อหาของรายการ นู เพลส จะแบ่งออกเป็น 3 ช่วง ช่วงแรกเป็นเกร็ดความรู้เรื่องความงามและสุขภาพ ซึ่งจะมีแพทย์หรือผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้านมาร่วมพูดคุยและตอบคำถามจากผู้ชมทางบ้าน ส่วนช่วงที่ 2 มีแขกรับเชิญผู้ประสบความสำเร็จจาก ธุรกิจ นู สกิน มาแบ่งปันประสบการณ์และข้อคิดในการดำเนินชีวิต สำหรับช่วงสุดท้ายเป็นการแนะนำนวัตกรรมใหม่ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ นู สกิน ซึ่งรายการ นู เพลส ได้รับผลตอบรับอย่างดีจากทั้งผู้ชมทั่วไปที่โทรทัศน์เข้ามาติดต่อสอบถามข้อมูล หรือผู้ชมที่เป็นสมาชิก นู สกิน ที่ได้รับความรู้ความเข้าใจในหลักการดูแลและบำรุงร่างกายอย่างถูกต้อง
สำหรับงบการตลาดในไตรมาสที่ 2 นี้ บริษัทฯ ได้จัดเตรียมงบประมาณ 20 ล้านบาท โดยจะมีแผนที่จะจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาด อาทิ การจัดแสดงและสาธิตสินค้าครั้งใหญ่ประจำปี “นู สกิน สแกน ไทยแลนด์” ภายในเดือนมิถุนายน ภายใต้คอนเซ็ปต์เพื่อคนไทย สุขภาพแข็งแรง โดยจะมุ่งเน้นที่ผลิตภัณฑ์และบริการที่เกี่ยวข้องกับสุขภาพ เพื่อสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันที่ใส่ใจในสุขภาพมากขึ้น รวมถึงการวางแผนการประชาสัมพันธ์ทั้งภายในและภายนอกองค์กรในหลากหลายรูปแบบและโปรแกรมกระตุ้นการส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นช่องทางในการช่วยสนับสนุนผู้แทนจำหน่ายให้ขึ้นทำเนียบผู้บริหารเงินล้านเพิ่มขึ้นอีกอย่างน้อย 30%
บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทในเครือ นู สกิน เอ็นเตอร์ไพรส์ สหรัฐฯ ซึ่งเปิดดำเนินธุรกิจขายตรงในเมืองไทยตั้งแต่ พ.ศ. 2540 และเป็นสมาชิกสามัญของสมาคมการขายตรงไทย ปัจจุบัน มีศูนย์บริการผู้แทนจำหน่าย 13 แห่งทั่วประเทศ และมีผู้แทนจำหน่าย และสมาชิกในไทยจำนวน 230,000 คน โดยมีสมาชิกทำเนียบผู้บริหาร 100 ล้านบาท จำนวน 1 บัญชี สมาชิกทำเนียบผู้บริหาร 40 ล้านบาท จำนวน 3 บัญชี สมาชิกทำเนียบผู้บริหาร 20 ล้านบาท จำนวน 2 บัญชี สมาชิกทำเนียบผู้บริหาร 10 ล้านบาท จำนวน 10 บัญชี และ ผู้บริหารเงินล้านจำนวน 160 บัญชี
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ปานอุมา ทองกระบิล หรือ เหมือนฝัน นิลคูหา
บริษัท นู สกิน เอ็นเตอร์ไพร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กมลวัฒน์ ตุลยสุวรรณ/ จิตรดารา นพเกตุ
โทร. 0-2791-8500 ต่อ 8551 บริษัท สยามพีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
E-Mail: ptongkra@nuskin.com โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 35-37
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ