HBO Asia ขอเสนอ ภาพยนตร์ที่ผลิต และสร้างสรรค์โดย HBO เรื่อง LACKAWANNA BLUES

ข่าวทั่วไป Monday September 4, 2006 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--เอาท์คัม พีอาร์
HBO Asia ขอเสนอ ภาพยนตร์ที่ผลิต และสร้างสรรค์โดย HBO เรื่อง LACKAWANNA BLUES เป็นภาพยนตร์แนวชีวิตเกี่ยวกับ เรื่องราวของคนดำ ได้รับรางวัลเอ็มมี่ในปี 2005 และรางวัลลูกโลกทองคำ ในปี 2006 ติดตามชมได้ในวันอังคารที่ 5 กันยายนนี้ เวลา 21.00 น. ทางช่อง HBO (UBC 12)
LACKAWANNA BLUES เป็นภาพยนตร์แนวชีวิตทีให้ความรู้สึกอบอุ่น และสะเทือนใจ เรื่องราวได้รับแรงบันดาลใจมาจากชีวิตจริงของผู้เขียนบทละคร รูเบน ซานเทียโก ฮัดสัน (Ruben Santiago Hudson) ที่ได้รับความเจ็บปวดใจในวัยเด็ก สมัยที่ใช้ชีวิตอยู่ในเมือง ลัคคาวานา มลรัฐนิวยอร์ก ในช่วงปีค.ศ. 1950-1960 รูเบน ถูกแม่ที่ติดยาเสพติดทอดทิ้ง และได้รับการเลี้ยงดูโดยพี่เลี้ยงเด็ก(Rachel Cosby) ที่บ้านเด็กกำพร้า ซึ่งที่บ้านนี้เต็มไปด้วยคนสารเลว คนบ้า และคนที่มีอาการเลื่อนลอยทั้งหลาย ที่รอการหาครอบครัว และการมีชีวิตใหม่ อย่างไรก็ตามรูเบนได้เรียนรู้เรื่องราวของชีวิต จากคนที่บ้านนี้ ความรัก ความผูกพันระหว่างรูเบน และแนนนี่เป็นสิ่งที่มีค่ามาก ไม่มีอะไรจะมาทำให้ขาดสะบั้นลงได้
ภาพยนตร์เรื่องนี้แสดงให้เห็นความรัก ของแม่กับลูกที่มีความผูกพันกันแบบเกินกว่าที่เราจะเข้าใจได้ และยังบอกเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่ดูแลบ้านของตนเองแบบแยกตัวออกจากคนอื่น ทำในแบบที่ตัวเองตั้งใจและต้องการเท่านั้น เรื่องราวถ่ายทอดเหมือนกับเพลงบลูส์ (Blue Songs) ที่มันเจ็บปวดแต่ก็งดงาม คนที่นั่นมีชีวิตอยู่ได้ สนุกกับชีวิต พร้อมๆกับความขมขื่น และเจ็บปวดที่มีอยู่ในหัวใจ นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นถึงความจงรักภักดีของคนต่อวันเวลาที่ผ่านพ้นไปแล้ว มันมีความรัก ความผูกพัน ที่รวมชุมชนคน แอฟริกัน-อเมริกันไว้ด้วยกัน ในช่วงเวลาก่อนที่จะมีการยกเลิกการแบ่งแยกสีผิว
เขียนบทภาพยนตร์โดย Ruben Santiago-Hudson ร่วมกำกับการแสดงโดยนักแสดงสาวเจ้าของรางวัลออสการ์ Halle Berry และกำกับการแสดงโดย George C.Wolfe.
ติดตามและเพลิดเพลินไปกับสีสันสวยงาม เรื่องราวที่แสบทรวง และลุกขึ้นมาเต้นรำไปพร้อมๆกัน กับแนวดนตรีที่สั่นสะเทือนด้วยจังหวะริทั่ม แอนด์บลูส์ (Rhythm and Blues) กับภาพยนตร์เรื่อง LACKAWANNA BLUES ในวันอังคารที่ 5 กันยายน 2549 เวลา 3 ทุ่ม
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ เอาท์คัม พีอาร์ (ตัวแทนประชาสัมพันธ์ HBO Asia ประจำประเทศไทย)
โทร / แฟกซ์ 02-259-5667 outcomepr_thai@yahoo.com
วณิชยา ยุกตะเสวี 01-944-5571
เนรัญชลา มหพันธ์ 01-855-6944
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ