บีทูเอส ต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยว จัดรายการ ‘SUMMER ALL THE WAY’

ข่าวบันเทิง Monday March 27, 2006 16:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--บีทูเอส
บีทูเอส ผู้นำแห่งโลกการเรียนรู้ครบวงจร จำหน่ายหนังสือ เครื่องเขียน และสื่อบันเทิง ต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยว จัดรายการ ‘SUMMER ALL THE WAY’ ชวนคุณท่องเที่ยวอย่างมีความสุขกับสินค้าคุณภาพ ที่ให้ทั้งสาระและความบันเทิงมากมาย พบหนังสือภาษาไทยหมวดท่องเที่ยวให้เลือกพกพา Guide Books หนังสือท่องเที่ยว ทั้งในประเทศและต่างประเทศ เลือกอ่านเพิ่มเติมความรู้ก่อนเดินทางได้อย่างจุใจ ลด 10-15%
หมวดหนังสือเด็ก หยิบนิทานคุณหนู หนังสือประเทืองปัญญา และเกมฝึกทักษะ ที่สนุกได้ทุกการเดินทาง ลด 10% อาทิ HAPPY GENIUS เกมโกะ / VISTA ฝึกนับเลขกับซีรี่ย์เถ้าแก่น้อย และนิทานสำหรับเด็กเริ่มหัดอ่าน ชุดภาษาสนุก
หมวดเอ็นเตอร์เทน เอาใจทุกคนในครอบครัว กับวีซีดีภาพยนตร์สุดฮิต อาทิ แดจังกึม BOXSET / KING KONG ฯลฯ หรือเลือกซีดีเพลงประทับใจทั้งไทย และต่างประเทศ ลด 10%
เท่านั้นยังไม่พอ ... หมวด STATIONERY ลด 10-50% ให้คุณเลือกช้อปปากกาคุณภาพหลากสีสันเขียนบันทึกความทรงจำจากประสบการณ์ดีๆ ของการเดินทางกับสมุดเล่มโปรดหรือบันทึกภาพประทับใจเก็บไว้ในอัลบั้มรูปที่คุณเลือก รีบแวะชมสินค้าคุณภาพที่สร้างความสุขตลอดการเดินทางของคุณ ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 18 เมษายน 2549 ที่ร้านบีทูเอส ทั้ง 67 สาขาทั่วประเทศ
ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม แผนกประชาสัมพันธ์และกิจกรรม
ทัตเทพ หัสขันธิ์เปี่ยมสุข
โทรศัพท์ : 0-2206-9300 ต่อ 3617 / 3622
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ