ศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล เขต ๑ จัดประชุม เพื่อรับทราบผลการปฏิบัติงาน

ข่าวทั่วไป Wednesday August 2, 2006 10:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ส.ค.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
ศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล เขต ๑ (กองเรือภาคที่ ๑ กองเรือยุทธการ) กำหนดจัดประชุม ครั้งที่ ๒ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๔๙ ณ โรงแรม อิสเทิร์นแกรนด์ พาเลซ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ในวันศุกร์ที่ ๑๘ สิงหาคม ๒๕๔๙ ระหว่างเวลา ๐๙.๐๐ น. - ๑๒.๐๐ น. โดยมี พลเรือโท จำนง กิตติพีรชล ผู้อำนวยการ ศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล เขต ๑ และ ผู้บัญชาการ กองเรือภาคที่ ๑ กองเรือยุทธการ เป็นประธานการประชุม ฯ
การประชุมของ ศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล เขต ๑ (ศรชล.เขต ๑) เป็นไปตามแผนการปฏิบัติงานประจำปี โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรับทราบผลการปฏิบัติงาน ติดตามเรื่องที่สั่งการในการประชุมครั้งที่ผ่านมา และให้หน่วยต่าง ๆ เสนอปัญหา อุปสรรค ข้อขัดข้อง และข้อเสนอแนะจากการปฏิบัติงาน รวมทั้งหารือเกี่ยวกับความร่วมมือและประสานงานในเรื่องต่าง ๆ เกี่ยวกับการปฏิบัติงานของ ศูนย์ประสานการปฏิบัติในการรักษาผลประโยชน์ของชาติทางทะเล เขต ๑
สำหรับกำลังพลที่เข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้ มีกำลังพลจากหน่วยต่าง ๆ ใน กองทัพเรือและนอกกองทัพเรือ รวมทั้งสิ้น ๑๐๐ คน ประกอบด้วย ผู้แทนจาก ศรชล. กองเรือป้องกันฝั่ง หน่วยงานต่าง ๆ ได้แก่ กองบังคับการตำรวจน้ำ กรมการขนส่งทางน้ำและพาณิชยนาวี กรมศุลกากร กรมประมง กรมสรรพสามิต สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน กรมการจัดหางาน สำนักงานอัยการเขต ๒ สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กรมป่าไม้ ซึ่งปฏิบัติงานอยู่ตามหน่วยต่าง ๆ ในพื้นที่รับผิดชอบของ ศรชล.เขต ๑ ได้แก่ พื้นที่ในอ่าวไทยตอนบนจนถึงแนวต่อระหว่างจังหวัดชุมพรและจังหวัดสุราษฎร์ธานี
(ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์ ศรชล.เขต ๑)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ