“วิลลี่” ชวนเพื่อนซี้ “เปิ้ล” “หอย” อร่อยเข้มข้นแบบมีประโยชน์กับ “ตะวัน มันชี่ มิกซ์” ใหม่ รับเร่งฟิตก่อนแต่งงาน

ข่าวทั่วไป Thursday June 15, 2006 10:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
สามหนุ่มจอมอำแก็งค์สาระแน วิลลี่ เปิ้ล หอย รับคำท้า...วัดค่าความฟิตจากนายแบบหนุ่มสุดหล่อ “คริส กฤษณรัก ดวงผึ้ง” แบบไม่กลัวเกรงในงานเปิดตัวขนมน้องใหม่ “ตะวัน มันชี่ มิกซ์” พร้อมกัน 2 รสชาติภายใต้แบรนด์ตะวันที่ชูคอนเซ็ปต์อร่อยได้และฟิตด้วยโดนใจผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพแต่ไม่ยอมทิ้งรสชาติอร่อยโดยเฉพาะแก็งค์เพื่อนซี้สามหนุ่ม วิลลี่ เปิ้ล หอย ถึงกับต้องอึ้งเมื่อโดนนายแบบหนุ่มสุดหล่อ คริส กฤษณรัก ดวงผึ้ง ท้าทายความฟิตกลางงานเปิดตัวขนมใหม่ภายใต้บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า ไทย เทรดดิ้ง จำกัด “ตะวัน มันชี่ มิกซ์” ที่จัดขึ้นในสวนสวยกลางฟิตเนสคลับหรู เรียกบรรยากาศคึกคักได้ไม่น้อย ซึ่งงานนี้ไม่มีใครยอมใคร สามหนุ่มแก็งค์ตะวัน โดยเฉพาะหนุ่มหล่ออย่างวิลลี่ ที่เตรียมตัวเป็นเจ้าบ่าวในอีกไม่กี่วันที่จะถึงนี้ เลยโชว์ยกดัมเบลพิสูจน์ให้เห็นกันจะๆ ไปเลย โดยสามหนุ่มตะวันยืนยันความฟิตว่า “ตอนนี้เรามีขนม ตะวัน มันชี่ มิกซ์ น้องใหม่ที่รวมเอาส่วนผสมของ 5 คุณค่าจากธรรมชาติทำให้ “อร่อยแบบมีประโยชน์” วันนี้เราจึงรับคำท้าของคริสแบบไม่หวั่นแน่นอน”
ตะวัน มันชี่ มิกซ์ สร้างนิยามขนมขึ้นรูปใหม่ด้วยการรวมส่วนผสมของข้าวเจ้า ข้าวโพด ถั่วเขียว ถั่วลันเตา และถั่วแดง อันเป็น 5 คุณค่าจากธรรมชาติมาทำเป็นขนมอร่อยเคี้ยวเพลิน เหมาะเป็นขนมขบเคี้ยวยามว่าง อีกทั้งยังโดดเด่นด้วยรสชาติเข้มข้นของตะวัน จึงทำให้ผู้บริโภคสามารถเพลิดเพลินกับตะวัน มันชี่ มิกซ์ ใหม่ ได้บ่อยตามต้องการ
นอกจากนี้ ในงานยังมีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ซึ่งได้ วิลลี่ เปิ้ล หอย ที่ยึดตำแหน่งพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์ตะวันอย่างเหนียวแน่นแสดงร่วมกับ คริส กฤษณรัก โดยคริสรับหน้าที่เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและฉลาดเลือกสิ่งที่ดีให้กับตนเอง โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดดังกล่าวมีชื่อว่า ฟิตเนส ที่มีแนวคิดสะท้อนไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น แต่ยังคงรูปแบบการนำเสนอสนุกสนานตามสไตล์ตะวัน โดยมีกำหนดออกอากาศพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 16 มิถุนายนศกนี้
นางจันทร์วิภา ลิมปานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด-อาหาร บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า “ปีที่ผ่านมา เรายังคงร่วมกับแก็งค์สาระแน ในการนำแบรนด์ตะวันก้าวไปอีกขั้นด้วยการเปิดไลน์ขนมใหม่
ในชื่อ ตะวัน มันชี่ มิกซ์ เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่มองหาขนมที่ให้คุณค่าจากธรรมชาติควบคู่กับความอร่อย โดย “ตะวัน มันชี่ มิกซ์” ใหม่นั้น มีให้เลือก 2 รส ได้แก่ รสคลาสสิคและ รสฮอตแอนด์สไปซี่ เพื่อเอาใจกลุ่มคนในเมืองใหญ่และคนทำงาน และเป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับขนมขึ้นรูป” “ขนมตะวันน้องใหม่นี้ จะต่อยอดความสำเร็จจากรสมาตรฐานที่ตะวันมีอยู่ โดยเรามั่นใจว่า จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้บริโภคคนรุ่นใหม่อีกเช่นเคย โดยจะช่วยขยายฐานผู้บริโภคตะวันออกไปให้ครอบคลุมวงกว้างขึ้นอย่างแน่นอน” นางจันทร์วิภา กล่าวเพิ่มเติม
โดยการเปิดตัวตะวัน มันชี่ มิกซ์ ใหม่ในครั้งนี้ มีสื่อสนับสนุนอื่นๆ ครบวงจร ได้แก่ โฆษณากลางแจ้ง กิจกรรมส่งเสริมการขายต่างๆ ซึ่งแฟนตะวันสามารถร่วมกิจกรรม“ช่วงพักรับประทานขนมตะวัน มันชี่ มิกซ์” (Tawan Break) ที่ตะวันร่วมกับสถานีวิทยุคลื่นดัง Seed FM และ Virgin Hitz มอบแบ่งปันความอร่อยและสิ่งดีๆให้ผู้ฟังรายการฯ และเพื่อนๆ แบบทั้งกลุ่ม โดยกิจกรรมดังกล่าวจะเริ่มตั้งแต่ 1 สิงหาคม ไปจนถึง 30 กันยายน ศกนี้
นอกจากนี้ ผู้บริโภคตะวันสามารถรับสิทธิพิเศษ เป็นส่วนลด 50% ค่าแรกเข้า Fitness First ได้ทันที เพียงนำซองเปล่า ตะวัน มันชี่ มิกซ์ รสใดก็ได้ 5 ซองมาแสดง ปัจจุบัน ขนม “ตะวัน” รสมาตรฐาน มีทั้งหมด 5 รส ได้แก่ รสกุ้งกรอบ (สีเขียว) รสซอสพริก (สีส้ม) รสสาหร่ายพริกไทยดำ (สีฟ้า) รสลาบแซ่บ (สีชมพู) และรสสไปซี่ บาร์บีคิว (สีแดง) และเพิ่มน้องใหม่ “ตะวัน มันชี่ มิกซ์” อีก 2 รส ได้แก่ รสคลาสสิค (สีเขียว) และ รสฮอตแอนด์สไปซี่ (สีส้ม)
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
วรนุช เตชะธนะชื่น หรือ สาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0-2252-9871 หรือ อีเมล์: t_woranuch@th.bm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก ขนม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ