แวลลูฯ วางตลาด Kodak EasyShare C663 กล้องดิจิตอลขนาดเล็กกะทัดรัด ให้ภาพคมชัดทุกช๊อต

ข่าวทั่วไป Friday March 17, 2006 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
Kodak EasyShare C663 กล้องดิจิตอลขนาดพกพาที่มีรูปทรงกะทัดรัด สำหรับผู้ที่ชอบบันทึกภาพต่างๆ เก็บไว้ ด้วยโหมดการถ่ายภาพที่หลากหลายสถานการณ์ ทำงานได้รวดเร็วทันใจ
Kodak EasyShare C663 ได้รับการออกแบบให้มีขนาดเล็กใช้งานง่ายเหมาะสำหรับมือสมัครเล่น จอแสดงผลขนาด 2.5 นิ้ว สามารถรับชมภาพได้ทั้งในที่ร่มและกลางแจ้งได้อย่างคมชัด การใช้งานง่ายเพียงเปิดสวิทซ์ตัวกล้องก็สามารถถ่ายภาพได้ทันที ด้วยความละเอียดระดับ 6.1 ล้านพิกเซล พร้อมเลนส์แก้วคุณภาพสูงจาก SCHNEIDER-KREUZNACH ช่วยให้ภาพถ่ายมีความคมชัดสีสันสดใส
Kodak EasyShare C663 เลนส์ซูมความยาวโฟกัส 34 - 102 มิลลิเมตร (เทียบกับกล้องฟิล์ม 35 มิลลิเมตร) ซูมออปติคอล 3 เท่า ซูมดิจิตอล 5 เท่า สามารถพิมพ์ภาพขนาด 20 X 30 นิ้ว ได้คมชัดสวยงาม ขนาดรูรับแสงอยู่ที่ F2.7 — F4.6 ตัวเลนส์มีระบบปิดหน้าเลนส์อัตโนมัติ เมื่อปิดกล้องเลนส์จะเก็บเข้าไปในตัวกล้องเองได้ ตัวกล้องทำด้วยวัสดุที่เป็นโลหะสีเงินแข็งแรงทนทาน มีฟังก์ชั่นที่ใช้ในการปรับแต่งรูปภาพที่ใช้งานง่าย พร้อมแฟรชในตัวมีโหมดการทำงานแบบ Auto, Fill-in, Red-Eye reduction, Off มีระยะการทำงานที่ 0.6 — 3.7 เมตร (Wide) และ 0.6 — 2.1 เมตร (Tele)
Kodak EasyShare C663 ให้ผลลัพธ์ของภาพถ่ายคุณภาพเยี่ยม เซ็นเซอร์ภาพแบบ CCD มีความละเอียดในการถ่ายภาพที่ 6.1 ล้านพิกเซล ปรับค่าความไวแสงได้ ISO Auto ตั้งแต่ 100 — 400 เก็บทุกรายละเอียดของภาพได้แม้ในที่แสงน้อยได้ภาพถ่ายที่สวยและคมชัด ส่วนการปรับชดเชยแสงสามารถปรับได้ที่ ?2.0 EV with 0.3 EV step increments
ด้วยโหมดการถ่ายภาพที่หลากหลายครอบคลุมทุกสถานการณ์ เช่น แบบ Auto mode, โหมดการถ่ายภาพต่างๆ ได้แก่ โหมด Nigh mode สำหรับถ่ายภาพกลางคืนหรือภาวะที่แสงน้อย, Sport mode สำหรับถ่ายภาพคลื่อนไหว, Landscape mode ให้ความคมชัดเมื่อต้องการถ่ายภาพระยะไกล, โหมดถ่ายภาพดอกไม้ ชายหาด ช่วยให้มือสมัครเล่นสามารถถ่ายภาพในแบบต่าง ๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบและง่ายดาย สำหรับค่า White Balance สามารถปรับได้แบบ Auto, Daylight, Tungsten, Fluorescent, Open shade
การถ่ายภาพเคลื่อนไหวของ Kodak EasyShare C663 สามารถถ่ายภาพเคลื่อนไหวในรูปแบบ MPEG-4 Video พร้อมเสียง ความละเอียด VGA 640 X 480 พิกเซล ให้คุณภาพที่คมชัด สามารถบันทึกภาพวิดีโอพร้อมเสียงด้วยความไว 24 ภาพต่อวินาที
Kodak EasyShare C663 รูปทรงสีเหลี่ยมมีขนาดเล็กกะทัดรัด 84.7 ? 64.7 ? 35.5 มิลลิเมตร น้ำหนักเพียง 147 กรัม มีพื้นที่หน่วยความจำภายในขนาด 32MB และรองรับหน่วยความจำภายนอกแบบ SD/MMC card ช่วยให้เก็บภาพถ่ายได้อย่างเต็มที่
คุณลักษณะสำคัญ
ท ความละเอียด : 6.0 ล้านพิกเซล
ท ขนาดภาพสูงสุด : 20x30 นิ้ว
ท ซูม : 3x ออปติคัล 5x ดิจิตอลแบบต่อเนื่อง
ท จอแสดงผล : 2.5 นิ้ว ควบคุมความสว่างของไฟพื้นหลังได้
ท หน่วยความจำภายใน : 32 MB
ท รูปแบบการ์ดที่เพิ่มได้ : SD และ MMC
ท โหมดการถ่ายภาพ : โหมดถ่ายภาพและสี 17+5 โหมด
ท โหมดวีดีโอ : การถ่ายภาพว๊ดีโอ แบบบีบอัด MPEC-4 พร้อมบันทึกเสียงระหว่างถ่ายภาพและเล่นพร้อมเสียง
ท โหมดโฟกัสอัตโนมัติ : แบบหลายจุดและแบบศูนย์กลาง
ท มีปุ่ม Share ภาพบนตัวกล้อง : มี
ท แบตเตอรี่ดิจิตอล : AA 2 ก้อน
ท แบตเตอรี่แบบชาร์จได้ : Kodak Ni-MH
ท สามารถใช้งานร่วมกับ Dock : Photo Printer 500, Printer Dock Plus Series 3 และ Printer Dock Series 3
ท คุณสมบัติเพิ่มเติม : การแก้ไขภาพ - ใช้คร็อปภาพบนตัวกล้องได้ เตือนภาพเบลอ การยกเลิการลบ
สนุกกับการถ่ายภาพได้ทันทีกับ Kodak EasyShare C663 ครอบคลุมทุกที่ทุกสถานการณ์ ให้ภาพสวยคมชัดทุกช๊อต
หากประสงค์จะทราบข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณณัฐสิณี กิติเจริญนันท์ แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด
โทรศัพท์ 0-2308-2900 ต่อ 1131
อีเมล์: pr@value.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ