“Smart Business” ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดสำหรับผู้ประกอบการธุรกิจรายย่อย SME จากสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด

ข่าวทั่วไป Friday May 19, 2006 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ค.--ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมในการบริการเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม โดยล่าสุดได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุด “Smart Business” ซึ่งเป็นการรวมบริการด้าน Business Card (บัตรเครดิต) และ Business line (วงเงินพิเศษ) สำหรับกลุ่มลูกค้า เจ้าของกิจการ หรือธุรกิจ SME เพื่อเสริมภาพลักษณ์และเพิ่มความคล่องตัวในการดำเนินธุรกิจรวมทั้งสามารถควบคุมการใช้จ่ายให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
ผลิตภัณฑ์ Smart Business นี้จะมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษแก่เจ้าของกิจการและผู้ประกอบการ SME รายย่อย ในการเพิ่มช่องทางการหาแหล่งเงินทุนได้อย่างสะดวกและง่ายยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบันผู้ประกอบการรายย่อยมักประสบปัญหาไม่สามารถเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ เนื่องจากข้อจำกัดด้านผลประกอบการระยะยาวและขนาดของธุรกิจ ซึ่ง Smart Business จะทำให้เจ้าของธุรกิจและผู้ประกอบการ SME รายย่อย สามารถพัฒนาธุรกิจและเพิ่มช่องทางการแข่งขันได้มากขึ้น
นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ Smart Business ยังมอบความพิเศษแก่เจ้าของกิจการ และลูกค้า SME รายย่อย โดยลูกค้าจะได้รับการสกรีนชื่อบริษัทลงบนบัตรเครดิต เพื่อเป็นการยกระดับและเพิ่มความน่าเชื่อถือในทางธุรกิจ
“ที่ ธ.สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด เราพยายามคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ อยู่เสมอเพื่อตอบสอบความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มที่มีความต้องการแตกต่างกัน Smart Business นับเป็นตัวอย่างที่เห็นได้ชัด เพราะเป็นการช่วยเพิ่มช่องทางการขยายธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการ SME รายย่อย” มร. เฟรด ซาลอส รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานบุคคลธนกิจ กล่าว
สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับจากการสมัคร Smart Business มีดังนี้
การสกรีนชื่อบริษัทลงบนบัตรเครดิต
สะสมคะแนนอย่างต่อเนื่องในการแลกรับของรางวัล โดยไม่ลบยอดสะสมเมื่อสิ้นปี
1% Cash Back ที่ทุกสถานีบริการน้ำมัน
เบี้ยประกันภัยในการเดินทางสูงถึง 8 ล้านบาท
สามารถใช้บริการห้องรับรองพิเศษที่ท่าอากาศยานกรุงเทพ
ส่วนลดพิเศษที่ แม็คโคร ออฟฟิศ ทรูมูฟ ประกันภัย ACE โรงแรมและรีสอร์ทในเครืออมารี และโรงเรียนสอนตีกอล์ฟฮาร์ทแลนด์
บัตร ATM และสมุดเช็ค
บริการ ATM ฟรี 24 ชั่วโมง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ.
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ Smart Business เพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) ทุกสาขา หรือ โทร. 1595
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) จำกัด (มหาชน)
ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดมีพนักงานกว่า 44,000 คนใน 1,200 สาขาในกว่า 56 ประเทศในภูมิภาค เอเชียแปซิฟิก เอเชียตอนใต้ ตะวันออกกลาง อัฟริกา สหราช อาณาจักร และในทวีปอเมริกา สแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดเป็นหนึ่งในธนาคารที่มีความเป็นสากลมากที่สุดในโลก ธนาคารฯ มีบุคคลกรที่มากด้วยคุณภาพมากกว่า 89 สัญชาติทั่วโลก
ธนาคารฯ มีธุรกิจหลักคือ บุคคลธนกิจและสถาบันธนกิจ ธุรกิจด้านบุคคลธนกิจให้บริการด้านบัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล สินเชื่ออสังหาริมทรัพย์ บริการรับฝากเงิน บริการด้านการบริหารสินทรัพย์ให้แก่ลูกค้ารายบุคคล ลูกค้าเจ้าของธุรกิจรายย่อย จนถึงลูกค้าเจ้าของธุรกิจขนาดกลาง ส่วนสถาบันธนกิจนั้นให้บริการแก่ลูกค้าที่เป็นสถาบันหรือบริษัทในด้านต่างๆ เช่น สินเชื่อพาณิชย์ การบริหารเงินสด การให้กู้ บริการด้านหลักทรัพย์ บริการด้านเงินตราต่างประเทศ บริการด้านการกู้ยืมในตลาดทุนและบริการด้านเงินกู้สำหรับธุรกิจ
ธนาคารฯ ได้รับความเชื่อถือและความไว้วางใจจากผู้ที่เกี่ยวข้องตลอดเครือข่ายการทำงานธนาคารฯ เป็นองค์กรที่ดำเนินกิจการภายใต้กฎบรรษัทภิบาล รวมทั้งยังเป็นองค์กรที่มีความมุ่งมั่นและสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้แก่ชุมชนของประเทศที่ธนาคารฯ ได้เข้าประกอบธุรกิจ
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
อาร์ชวัส เจริญศิลป์
ผู้อำนวยการองค์กรสัมพันธ์
โทร. 02-724 8023 แฟ็กซ์: 02-724 8018
อีเมล์: Archawat.Chareonsilp@th.standardchartered.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ