ไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า หัวหิน จับมือ เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จัดงาน Prime & Porsche Party@ Prime เผยโฉมคอนโดหรู คาซา เดล บลองกา

ข่าวทั่วไป Wednesday April 12, 2006 10:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
ขึ้นชื่อว่า ไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า มิหรือจะธรรมดา ล่าสุดเมื่อวันนที่ 8-9 เมษายนที่ผ่านมา จับมือกับบริษัท เอเอเอส ออโต้เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้ารถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว ‘คาซา เดล บลองกา’ คอนโดมิเนียมสุดหรูที่ขึ้นแท่นคอนโดแพงที่สุดในหัวหินขณะนี้ ภายใต้ชื่องาน Prime & Porsche Party@ Prime โดยเชิญแขกสุดยอดวีไอพีไปร่วมปาร์ตี้สุดเก๋ 2 วัน 1 คืน ณ โครงการไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า หัวหิน
สำหรับงานปาร์ตี้สุดเริ่ดครั้งนี้ จัดขึ้นภายใต้คอนเซปต์ “La Dolce Vita del Mer” หรือ “ลา ดอลเช่ วีตา เดล แมร์” สะท้อนรูปแบบการใช้ชีวิตแบบเรียบหรู ทว่าแสนสบายท่ามกลางท้องฟ้า ทะเล และภูเขา โดยงานนี้นับเป็นครั้งแรกที่จะมีคาราวานรถปอร์เช่สุดเท่กว่า 40 คัน พร้อมด้วยแขกวีไอพีที่ต่างทยอยกันมาลงทะเบียนร่วมขบวนแรลลี่สุดมันส์กันแต่เช้า ณ โครงการไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า อ่อนนุช ที่ใช้เป็นจุดสตาร์ทปล่อยรถ โดยมี นานา ไรบีนา เป็นพิธีกรรับเชิญเฉพาะกิจ หลังรับประทานอาหารเช้าแล้ว แขกเหรื่อที่ร่วมแรลลี่ต่างก็เร่งรีบหาป้ายติดหน้ารถกันที่บ้านตัวอย่าง เพราะเป็นคะแนนสะสมแรกของแรลลี่ นอกจากนี้ยังได้พบกับแฟชั่นโชว์รับรุ่งอรุณสุดเท่จาก ปอร์เช่ ดีไซน์ ไดรเวอร์ เซเล็กชั่น (Porsche Design Driver Selection) โดยมีน้องแพนเค้ก เขมนิจ จามิกร นางแบบสุดฮอตของไทย ผู้คว้ารางวัลสุดยอดนางแบบโลกปี 2004 มาเป็นนางแบบกิตติมศักดิ์โพสต์ท่าสุดเก๋คู่กับรถปอร์เช่ พร้อมเหล่านางแบบอินเตอร์ชั้นนำ โชว์เสื้อผ้าใส่สบายสไตล์สปอร์ตหลากสีสัน กระเป๋าสะพาย หมวก และเครื่องประดับ ที่ไม่ว่าจะใส่เดินเล่น ช้อปปิ้ง หรือเที่ยวต่างจังหวัดก็รับรองว่าเท่ เก๋ไม่ซ้ำใครแน่นอน
และแล้วก็ถึงเวลาปล่อยรถปอร์เช่คันแรก แม่งานอย่างคุณบิ๊ก — สุนัทที เนื่องจำนงค์ พร้อมแขกกิตติมศักดิ์ ก็ทำพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการด้วยแชมเปญ เล่นเอาแขกเหรื่อต่างส่งเสียงเชียร์ผู้เข้าแข่งขันกันดังสนั่นหวั่นไหวไปทั่วงาน หลังเคลื่อนขบวนออกจากกรุงเทพฯ กันแล้ว ก็แวะเล่นเกมส์ ด่าน “หีบสมบัติ” และด่าน “อะไรอยู่ในภาพ” ก่อนพักรับประทานอาหารว่างขึ้นชื่อของเมือเพชรอย่างข้าวแช่ ทอดมันปลากราย ลูกตาลลอยแก้ว และน้ำสมุนไพร
จากนั้นจึงทยอยกันไปเช็คอินที่โรงแรม และพักผ่อนกันตามอัธยาศัย
ในช่วงเย็น ณ โครงการไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า หัวหิน บรรดาแขกเหรื่อก็ทยอยเดินทางมาถึงในชุดสวยพลิ้วสบาย เดินชมคอนโดมีเนียมตัวอย่าง ที่มีแฟชั่นชุด จาก Emilio Pucci นอกจากนั้นยังได้พบกับแฟชั่นโชว์บนแคทวอล์กที่สร้างขึ้นบนเนินที่สูงกว่า 6 เมตรแห่งแรกในเมืองไทย ที่ได้กูรูมือฉมังอย่างคุณทินกร อัศวรักษ์แห่งคูโดมาเนรมิตแฟชั่นโชว์นี้ โดยมีนางแบบและนายแบบอินเตอร์ชั้นนำของเมืองไทย กว่า 15 คน มาเดินเฉิดฉายในชุดรับลมร้อนแสนโก้เก๋จาก MUSE และ TUBE Gallery คอลเล็กชั่นสปริง/ซัมเมอร์ 2006 กว่า 30 ชุด ไม่เพียงเท่านั้น เจ้าบ้านยังได้เตรียมซุ้มหมอดูไพ่ยิปซี ซุ้มนวด พร้อมเพลงพิเศษจากนักร้องรับเชิญ จิรุตด์ อิศรางกูร ณ อยุธยา วงดนตรี Jazz Band by Mark จากโรงแรมโอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ที่มาเล่นเพลงแจสคลอบรรยากาศให้ฟังกันตลอดคืน พิเศษสุดเห็นจะเป็นไวน์ Penfolds 389 กับซิการ์บาร์ที่ได้รับความสนใจ และคะแนนนิยมไปแบบท่วมท้นตลอดคืน
ถึงเวลาประกาศรางวัลผู้ชนะการแข่งขันแรลลี่ Prime & Porsche Party@ Prime ปรากฎว่าผู้ที่ซิวรางวัลชนะเลิศไปครอบครองได้แก่ ภูวนารถ ธารวนิชกุล ส่วนรองชนะเลิศอันดับหนึ่ง ได้แก่ ลวรณ แสงสนิท รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง ได้แก่ คุณสุชาติ บุญบรรเจิดศรี และรางวัลบู้บี้ ได้แก่ จีระพงษ์ อิศรางกูล ณ อยุธยา
ณัฐภัทร บูรณพงษ์ศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ PB 1 Interchange และแขกพิเศษของไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า หัวหิน กล่าวถึงความประทับใจในงานครั้งนี้ว่า “ชอบในความเป็นเอกลักษณ์ในด้านภูมิสถาปัตย์ และมั่นใจในแบรนด์ของไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า หัวหิน ว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของตนเองได้ เนื่องจากมองหาคอนโดมานานถึง 5 ปีแต่ยังไม่ถูกใจ พอมาเจอไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า หัวหิน ทั้งโครงการ ภูมิสถาปัตย์ และวัสดุที่ใช้ ล้วนแล้วแต่เป็นสินค้าในระดับพรีเมี่ยมทั้งนั้น นอกจากนี้ในส่วนของสภาพแวดล้อมและสังคม มีความเป็นส่วนตัวสูง”
ด้านนายศักดิ์ จารุมนัส อดีตนายกสมาคมผู้ปกครองและครู โรงเรียนมาแตร์เดอี วิทยาลัย แขกพิเศษอีกท่านกล่าวว่า “มีความประทับใจในหัวหิน และโครงการ ทั้งคอนเซ็ปต์และการวางผังของโครงการผสมผสานกับสภาพแวดล้อมของหัวหินได้อย่างลงตัว มีลักษณะโดดเด่นและมีความเป็นมืออาชีพสูง นอกจากนี้ การบริการและเอาใจใส่ในลูกค้าอย่างเป็นกันเองไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า หัวหิน ช่วยให้สามารถตัดสินใจได้อย่างรวดเร็ว”
นางสุนัทที เนื่องจำนงค์ ประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการใหญ่ไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า หัวหิน กล่าวว่า “งานนี้เราจัดเป็นปาร์ตี้เอ็กซ์คลูซีฟแบบเป็นกันเอง เพื่อที่ว่าเราจะได้ดูแลทุกท่านได้อย่างเต็มที่ มาชมโครงการก่อนใคร มารับประทานอาหารทะเลสดๆ ริมทะเล จิบไวน์ใต้ท้องฟ้าและดวงดาว ดูแฟชั่นโชว์เท่ๆ และพูดคุยตามประสาเพื่อนรู้ใจ สองวันหนึ่งคืนที่ผ่านมา ประทับใจมากกับทุกๆ อย่าง ทั้งแขกของไพร์ม เนเจอร์ วิลล่า หัวหิน และแขกของเอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ที่ต่างพากันมาร่วมงานอย่างอบอุ่น และร่วมกิจกรรมแรลลี่อย่างไม่รู้จัดเหน็ดเหนื่อย เห็นแขกมีความสุข เรา.....มีความสุขมากกว่า หากมีโอกาสจะจัดงานปาร์ตี้สนุกๆ แบบนี้อีกแน่นอนค่ะ”
ความสนุกไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเช้าวันอาทิตย์ แขกเหรื่อสามารถเลือกเล่นกอล์ฟ ดวดมือกับแม่งานอย่างคุณบิ๊ก ที่แว่วว่าฝืมือตีกอล์ฟไม่แพ้ใครเลยทีเดียว ณ สนามกอล์ฟ อิมพีเรียล เลค วิว หรือเลือกทดสอบสมรรถนะของรถยนต์ปอร์เช่ในงาน “Porsche Driving Experience 2006” ซึ่งแขกผู้เข้าร่วมงานสามารถที่จะทดลองขับรถปอร์เช่รุ่นยอดนิยมถึง 2 รุ่นด้วยกัน คือ รุ่น 911 Carrera S (997) และ Cayman S โดยมีอินสตรัคเตอร์มืออาชีพส่งตรงมาจากประเทศเยอรมันมากำกับงานด้วยตัวเอง ณ ค่ายธนะรัชต์
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
อลิซาเบท วงศ์วาสิน, รวินท์พร เตชะกำพุช
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2662-2266 ต่อ 216, 219
แฟกซ์ 0-2204-2662
อีเมล์ lisa@124comm.com , rawinporn@124comm.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ