“เพลย์” ตามรอยพ่อ “เอก โอรี” ประเดิมจอแก้ว ละคร“ธรรมะ (ทำไม)”

ข่าวทั่วไป Friday December 8, 2006 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 ธ.ค.--อาร์เอส
กระแสลูกตลกตบเท้าเข้าวงการกันโครมๆ ถึงคราว “เพลย์-แพรพลอย โอรี” ลูกสาวคนสวยของอดีตพระเอกลูกครึ่ง “เอก โอรี” ลองมาชิมลางประเดิมจอแก้วใน ละคร “ธรรมะ(ทำไม)” ค่ายเรด ดราม่า กันบ้าง ได้ข่าวว่านอกจากหน้าตาดีแล้ว ฝีไม้ลายมือก็ถ่ายทอดมาจากคุณพ่อเยอะทีเดียว
“เพลย์ตื่นเต้นมากค่ะ ที่ได้เข้ามาทำงานตรงนี้ สำหรับตัวเองถือว่าเร็วมากที่ต้องทำงาน เพราะเพลย์เพิ่งเรียนแค่ ป.6 เอง เพลย์ให้ความสำคัญกับเรื่องเรียนมาก เพราะแม่บอกว่าอยากเห็นเพลย์จบปริญญาเอก จะได้ทำงานดีๆ มีเงินเยอะๆ อนาคตจะได้ไม่ลำบาก ดังนั้นเวลาทำงานของเพลย์จึงได้แค่วันเสาร์ - อาทิตย์ หรือหลังเลิกเรียนเท่านั้น ซึ่งเพลย์ก็ไม่ได้ยึดที่จะทำงานตรงนี้ถาวร แค่อยากลองดูเท่านั้น ส่วนพ่อเดย์ก็สอนเรื่องมารยาทพ่อเดย์บอกว่าเราเป็นเด็ก ต้องอ่อนน้อมถ่อมตน ต้องยกมือไหว้พี่ๆ ทุกคนที่เราทำงานด้วย ต้องตั้งใจทำงาน อย่าดื้อ อย่าซน เพลย์ก็พยายามทำทุกอย่างที่พ่อเดย์สอน ยังไงเพลย์ก็ฝากละครเรื่องแรกของเพลย์ด้วยนะคะ”
ติดตามชมความน่ารัก สดใส ของ “เพลย์-แพรพลอย โอรี” ร่วมด้วยนักแสดงอีกมากมาย อาทิ ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม, รินทร์รตา อินทามระ, ยุคลธร พินิจ, น้องพี ม๊กจ๊ก, ธวัช ทัศนาพลพินิจ, ดวงตา ตุงคะมณี, ไพโรจน์ ใจสิงห์, เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ และ เทพ โพธิ์งาม ได้ในละคร“ธรรมะ(ทำไม)” ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 เวลา 11.00น.
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ