ไมโลเดินหน้าทุ่มทุนมอบเงินสนับสนุนทัพนักกีฬาเยาวชนไทยในเอเชี่ยนเกมส์ กว่า 4 แสนบาท พร้อมสนับสนุนเยาวชนในโครงการ “ไมโล ฝันได้ ทำได้” จากรายการเกมส์ทศกัณฑ์เด็ก

ข่าวกีฬา Friday October 20, 2006 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ต.ค.--ไมนด์ ทัช
บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด โดยผลิตภัณฑ์ไมโล เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อเด็กและเยาวชนอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมอบเงินสนับสนุนจำนวน 400,000.- บาท ให้แก่คณะกรรมการโอลิมปิคไทย เพื่อเป็นการสนับสนุนนักกีฬาเยาวชนไทยในเอเชี่ยนเกมส์ ปลายปีนี้ จากโครงการ “ไมโล ฝันได้ ทำได้” สนับสนุนเด็กไทยให้แสดงความสามารถทั้งด้านความรู้และกีฬา พร้อมมอบทองคำ 10 รางวัลแก่ผู้โชคดีที่ร่วมโหวตในรายการ
นางสาวบุษบง พยัตยากุล ผู้จัดการกลุ่มผลิตภัณฑ์ไมโล กล่าวว่า จากความสำเร็จของ โครงการ ไมโล ฝันได้ ทำได้ ในรายการเกมทศกัณฑ์เด็ก ซึ่งได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม โดยมีผู้ชมเข้าร่วมสนุกส่งชิ้นส่วนผลิตภัณฑ์ไมโลมาร่วมโหวตกว่า 200,000 ชิ้น ซึ่งชิ้นส่วน 1 ชิ้น มีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท ในการสนับสนุนทัพนักกีฬาเยาวชนไทยในการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ โดยไมโลได้สมทบทุนเพิ่มในครั้งนี้เท่าตัวเพื่อคืนกำไรให้กับสังคม และจัดพิธีมอบเงินดังกล่าวเพื่อใช้ในการสนับสนุนและพัฒนานักกีฬาเยาวชนไทยในการแข่งขันเอเชี่ยนเกมส์ ปลายปีนี้ เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 400,000 บาท โดยมีพลตรีจารึก อารีราชการัณย์ รองประธานและเลขาธิการ คณะกรรมการโอลิมปิคแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นผู้รับมอบ ในวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม ศกนี้ ณ ห้องเรด ชิลลี่ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด
นอกจากนี้นางสาวบุษบง ยังกล่าวว่า ไมโลตระหนักถึงความสำคัญในการพัฒนาศักยภาพเด็กและเยาวชนโดยเน้นให้เด็กมีความรู้ความสามารถ มีความคิดริเริ่มและกล้าแสดงออกทั้งในด้านวิชาการ ความสามารถพิเศษ และกีฬาที่ตนถนัด เพื่อเด็กและเยาวชนไทยในวันนี้จะได้เติบโตไปเป็นกำลังสำคัญของประเทศในอนาคต โครงการ ไมโล ฝันได้ ทำได้ จึงถือเป็นเวทีที่ให้เด็ก ๆ อายุ 5-8 ปี ได้มีโอกาสแสดงออกถึงทักษะ ในการตอบคำถาม การแก้ปัญหาเฉพาะหน้า และความสามารถด้านกีฬาในรายการเกมทศกัณฑ์เด็ก เป็นการต่อยอดจากการที่ผลิตภัณฑ์ไมโลได้ร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักของรายการดังกล่าว ซึ่งถือเป็นรายการ ที่ได้รับความนิยมอย่างสูงจากผู้ชมทุกวัยโดยออกอากาศตอนช่วงเย็นทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ทางสถานี โทรทัศน์ช่อง 9
นอกจากเด็ก ๆ จะได้โชว์ความรู้ ทักษะในการจดจำและการตอบปัญหา รวมถึงการร่วมแสดงความสามารถด้านกีฬาแล้ว ผู้ชมทางบ้านยังสามารถร่วมสนุกด้วยการส่งชิ้นส่วนของผลิตภัณฑ์ไมโลมาร่วมโหวตและเป็นกำลังใจให้เด็กๆที่ตนชื่นชอบผ่านทางไปรษณีย์ พร้อมสิทธิลุ้นโชคสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท จำนวน 10 รางวัล ซึ่งทางผลิตภัณฑ์ไมโลได้จัดงานมอบรางวัลให้กับผู้ชมทางบ้านที่โชคดีทั้ง 10 ท่าน พร้อมทั้งการแสดงโชว์จากน้องๆ ที่ชนะใจผู้ชมทางบ้าน ได้แก่ ด.ช. ธนดล เกิดรื่น หรือ น้องบุ๊ค - นักมวย อายุ 5 ขวบ, ด.ญ. กัญจน์สรัล ปรีชาสิริโชค หรือ น้องบีม - ฮูลาฮู้ป อายุ 5 ขวบ, ด.ช. ปพณ ศุภชัยศิริกุล หรือ น้องภู- นักบาสเก็ตบอล อายุ 5 ขวบ โดยทางไมโลได้พา น้องเดียว พันธดนย์ เกลี้ยงจันทร์ หนูน้อยอัจฉริยะแห่งปีผู้คว้ารางวัลแจ็กพ็อตจากรายการเกมทศกัณฑ์เด็ก ซึ่งถือเป็นเด็กไทยตัวอย่างที่กล้าแสดงออกในความ สามารถของตนเองในทางที่ถูกต้อง มาร่วมร้องเพลงโชว์และแสดงความยินดีแก่เพื่อน ๆ ทั้ง 3 คน และผู้โชคดีจากทางบ้านที่ได้รับรางวัลอีกด้วย
”พลังความฝันของเด็กๆ อาจจะเป็นจุดเริ่มต้นของแรงบันดาลใจที่จะช่วยสนับสนุนให้เขาก้าวไปทำสิ่งที่ยิ่งใหญ่และสำคัญในอนาคต โครงการ ไมโล ฝันได้ ทำได้ จึงถือได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมการตลาด
เพื่อสังคม (Social Marketing) ซึ่งผลิตภัณฑ์ไมโลจัดขึ้นเพื่อเติมเต็มความฝันของเด็กๆไทย และเพื่อให้เด็กและเยาวชนได้แสดงออกถึงความสามารถและเกิดความภาคภูมิใจ” นางสาวบุษบงกล่าวในที่สุด
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท ไมนด์ ทัช จำกัด — ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
ชัชสรัล (ป้อม) เทียมวัน 08 9443 6886 หรือ
สาวิตรี ปึงเจริญกุล 08 1816 4598
โทร 02 689 2334-5
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ