ซีเอ แนะนำ CA Integrated Threat Management r8 รวมเทคโนโลยีเสริมเกราะป้องกันภัยให้องค์กร

ข่าวทั่วไป Monday March 27, 2006 13:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 มี.ค.--สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
ซีเอ (CA) เปิดตัวโซลูชันล่าสุด CA Integrated Threat Management r8 ซึ่งเป็นโซลูชันแบบเบ็ดเสร็จ ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติในการปกป้องระบบให้ปลอดภัยจากการโจมตีของมัลแวร์ สปายแวร์ รูทคิท รวมถึงภัยคุกคามแบบผสม และบรรดาโปรแกรมไม่พึงประสงค์อื่นๆทั้งหลาย ภายในเครือข่ายขององค์กรได้อย่างทั่วถึง โดยผสานความสามารถของ CA PestPatrol Anti-Spyware Corporate Edition และ CA Antivirus เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดไว้ในหนึ่งเดียว และทำงานจากศูนย์กลางผ่าน Web-based Console ที่ช่วยให้ผู้ดูแลระบบสามารถค้นหาและกำจัดภัยคุกคามได้ทั่วทุกจุดภายในเครือข่าย ช่วยให้องค์กรลดความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นกับระบบ ป้องกันระบบล่ม ทั้งยังช่วยลดภาระงานด้านการรักษาความปลอดภัยสำหรับข้อมูลขององค์กรอีกด้วย
CA Integrated Threat Management r8 จัดจำหน่ายผ่านตัวแทนที่ได้รับการแต่งตั้งโดยตรงกับทางบริษัทซีเอ และบริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด โดยขณะนี้ในช่วงโปรโมชั่น ราคาเริ่มต้นที่ 860 บาท สำหรับผู้ที่ยังไม่มีซอฟต์แวร์แอนตี้ไวรัส และแอนตี้สปายแวร์ ส่วนราคาพิเศษในช่วงโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าอัพเกรดเริ่มต้นที่ 370 บาทเท่านั้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท อินแกรม ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2793-1888 หรือ ซีเอ (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0-2636-2467
ข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ
ชิดชนก อุทัยกร
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด
บริษัท ซีเอ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2636-2467
ปัณวรรธน์ คล่องนักรบ / ธนิกา อรวรรณชัยกุล
สปาร์ค คอมมิวนิเคชั่นส์
โทร. 0-2653-2717-19

แท็ก ปาย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ