"โจนัส-คริสตี้" ชวนเยาวชนมันส์ทุกแมทช์ ไร้เกมส์พนัน!!...

ข่าวกีฬา Monday June 19, 2006 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 มิ.ย.--แมงป่อง
นอกจากจะส่งใจเชียร์ทีมบ้านเกิดในการแข่งขันฟุตบอลโลกครั้งที่ 18 (เยอรมันนี 2006) สองฝรั่งคู่ขวัญ โจนัส-คริสตี้ เจ้าของอัลบั้ม "หนุ่มตำลาว สาวตำไทย" สังกัดค่ายแมงป่อง ยังออกอาการห่วงใยเยาวชน ในเรื่องของการพนันที่ดูเหมือนจะเป็นของคู่กันในเวลาที่มีการแข่งขันฟุตบอลทุกแมทช์ ทุกลีก
"ศึกลูกหนังบอลโลก ครั้งที่ 18 นี้ผมเองก็ติดตามอยู่เหมือนกัน โดยเฉพาะทีมบ้านเกิดของผมเองกองทัพไวกิ้ง สวีเดน งัยครับ ผมว่ามันเป็นกีฬาที่ดูสนุกครับและสามารถดูได้ทั้งครอบครัวนอกจากจะลุ้นทีมที่โปรดแล้ว ยังได้เห็นฝีเท้านักเตะที่ตนชื่นชอบวาดลวยลายเด็ดๆ บนสนามหญ้าลายสก๊อต แค่นี้ก็ปลื้มแล้ว...ผมเชื่อว่ามีน้องๆ หลายคนที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลนี้เหมือนกัน ก็อยากให้ทุกคนดูเพื่อความสนุกสนาน ถึงแม้ว่าจะต้องนอนดึกบ้าง แต่ผมก็เป็นห่วง โดยเฉพาะน้องเยาวชนที่ต้องเรียหนังสือ ไม่อยากให้ทุ่มเท ยอมอดหลับอดนอน แล้วก้เรียนหนังสือไม่รู้เรื่อง ต้องมีขอบเขตในการดูนะครับ เลือกเฉพาะแมทช์สำคัญๆ สุขภาพและการเรียนต้องมาก่อนนะครับ" โจนัส กล่าว
"ส่วนคริสตี้เหรอคะ ขอเชียร์สองทีมเลยค่ะ...อังกฤษสิงห์โตคำราม กับ อัสวินสีส้ม เนเธอร์แลนด์...ก็คริสตี้เป็นลูกครึ่งนี่คะ (ไม่ใช่ครึ่งลูกนะ) เอาเป็นว่าเชียร์ทั้งคู่เลยละกันคะ สนุกที่คอยลุ้นให้ทีมตัวเองชนะเพื่อให้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายให้ได้...เรื่องหนึ่งที่คริสตี้เป็นห่วงอยากจะขอร้องน้องๆ คือเรื่องการพนัน หลายคนคิดเชียร์อย่างเดียวไม่พอ ต้องมีพนันขันต่อด้วยถึงจะมันส์ตรงนี้อยากให้คิดดีๆ มีหลายคนที่หมดตัวล้มละลายเพราะการพนัน บางคนเป็นหนี้สิน ถูกเจ้าหนี้ตามทวง ถ้าโชคร้ายโดนเก็บไปก็มี หรือหาทางออกไม่ได้ก็คิดสั้น กีฬามีแพ้-มีชนะ ขอเป็นแค่ความสนุกเท่านั้นค่ะ เรียนรู้การทำงานเป็นทีม มีน้ำใจ เคารพกฎกติกา มีสิ่งดีๆ ที่ให้ประโยชน์หลายอย่างจากกีฬาลูกกลมๆ เช่นนี้" คริสตี้ กล่าวปิดท้าย
สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ PR ค่ายเพลง
PR หญิง, กิ๋ง, ปลา, ตั้ม โทร. 02-514-7999 ต่อ 8960, 2619, 1604
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ