คืนความสาวให้ผิวด้วย “LHE” (Light Heat Energy) เทคโนโลยีเล็กพริกขี้หนู ที่ตอบโจทก์ทุกปัญหาสภาพผิว

ข่าวทั่วไป Thursday June 1, 2006 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มิ.ย.--แฟรนคอม เอเซีย
เพราะมลภาวะ สภาพแวดล้อม ความเครียด และแสงแดดเป็นตัวการสำคัญของปัญหาริ้วรอยก่อนวัย จึงไม่น่าแปลกใจที่สาวยุคใหม่มักขยาด และพยายามหลีกเลี่ยงการออกไปเผชิญมลภาวะและแสงแดดภายนอก แต่ไม่ว่าจะพยายามหลบซ่อนยังไงสาวไทยอย่างเราก็ไม่สามารถหนีพ้นภัยคุกคามของมลภาวะและแสงแดดได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ จึงเป็นที่มาของการคิดค้นนวัตกรรมกระชับผิวและลดเลือน ริ้วรอยก่อนวัยด้วยเทคโนโลยีที่ผสมผสานการใช้แสงและความร้อนเข้าด้วยกัน หรือที่รู้จักกันทั่วไปว่า “LHE” (Light and Heat Energy) ซึ่งได้รับการการยอมรับจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณในอเมริกาให้เป็นมาตรฐานการดูแลรักษาผิวหน้าที่มีประสิทธิภาพ ก้าวล้ำที่สุดในปัจจุบัน และที่สำคัญได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเหมาะสำหรับสภาพผิวคนเอเชีย
เทคโนโลยี LHE นี้ ถือเป็นวิวัฒนาการก้าวล้ำไปอีกขั้น หลังจากมีการริเริ่มใช้เลเซอร์ (Laser) และการกระตุ้นด้วยความแสงเข้มข้น (Intensive Pulse Light) ในแวดวงความงาม ซึ่งนับเป็นเทคนิคการปรนนิบัติผิวล่าสุดที่ผนึกเอาทั้งสองคุณสมบัติคือแสงและความร้อนเข้าด้วยกัน และด้วยความล้ำหน้าของแถบแสงที่กว้างขึ้นจึงสามารถเข้าถึงบริเวณที่ต้องการให้ได้รับการบำบัดอย่างทั่วถึง ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐานจากองค์การอาหารและยาประเทศสหรัฐอเมริกาว่าให้ผลทางการรักษาที่ปลอดภัย และมีประสิทธิภาพมากกว่า ไม่ทำอันตรายต่อผิว และไม่ก่อให้เกิดรอยแผลเป็น อีกทั้งยังใช้เวลาในการทำทรีทเม้นต์เพียง 35 นาที โดยไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้น จึงสะดวกต่อการรับบริการและให้ความพึงพอใจที่สูงขึ้น สามารถสังเกตผลที่ได้รับตั้งแต่ครั้งแรกเมื่อได้รับการทำทรีทเม้นท์
การทำงานของ LHE จะแบ่งเป็น 2 ขั้นตอน โดยเริ่มจากพลังงานแสงถูกแปรสภาพให้เป็นความร้อนในบริเวณเนื้อเยื่อที่ต้องการได้รับการดูแล ทั้งนี้แถบแสงที่ใช้จะไม่ก่อให้เกิดผลข้างเคียงหรือส่งผลต่อกระบวนการทำงานของพอร์เพรีน (Porperene) ในการผลิตสารแอนตี้แบคทีเรีย ซึ่งให้ผลในการป้องกันการเกิดสิวในอนาคต จากนั้นความร้อนจะไปรวมกับความร้อนที่ส่งผ่านลงไปโดยตรงให้ได้ระดับพออุณหภูมิพอเหมาะที่จำเป็นในการเพิ่มความหนาแน่นของโครงสร้างคอลลาเจน และช่วยกระตุ้นกระบวนการผลิตคอลลาเจนใหม่มาทดแทนส่วนที่เสียไป รวมทั้งเสริมสร้างความแข็งแรงและความหนาของชั้นผิวหนัง ซึ่งผู้รับบริการจะรู้สึกได้ทันทีถึงระบบการหมุนเวียนเลือดที่ดีขึ้นอันเนื่องมาจากการถ่ายเทความร้อนใต้ผิวหนัง อีกทั้งยังช่วยสร้างสมดุลย์ให้แก่ผิวหน้าที่มีปัญหาความมันส่วนเกิน พร้อมเห็นผลจากสภาพผิวที่แลดูอ่อนเยาว์ สดใส ริ้วรอยลดเลือนดูจางลง และมีสุขภาพดีขึ้น ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยปรับสภาพผิวโดยรวม
ทั้งนี้ หลังจากได้รับบริการทรีทเมนต์ด้วยเทคโนโลยี LHE แล้ว ผู้รับบริการสามารถใช้เครื่องสำอางได้ทันที อย่างไรก็ตาม ควรหลีกเลี่ยงการเผชิญแสงแดดโดยตรง ควบคู่กับการใช้ผลิตภัณฑ์ป้องกันแสงแดดเป็นเวลา 1 เดือน และเพื่อคงสภาพผิวที่ดี ควรใช้มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ชนิดปราศจากน้ำมัน (oil free) ร่วมด้วย เพื่อรักษาความสมดุลย์ของระดับความสามารถในการดูดซับโลชั่นของผิวหนัง
และสำหรับผู้ที่ใฝ่ฝันให้ผิวพรรณมีสุขภาพดี อุปกรณ์ดูแลผิว Radiancy Facial Toning Device ซึ่งได้รับการออกแบบสำหรับใช้กับเทคโนโลยี LHE โดยเฉพาะ เปิดโอกาสให้คุณดูแลผิวอย่างใกล้ชิดด้วยตัวคุณเองแล้ว เพื่อป้องกันริ้วรอยก่อนวัยซึ่งอาจเกิดขึ้นได้ตั้งแต่อายุ 25 ปีขึ้นไป ด้วยขนาดกระทัดรัด สะดวกในการเคลื่อนย้าย และง่ายต่อการใช้ ทั้งยังมั่นใจได้ในความปลอดภัย ประสิทธิภาพและผลในการฟื้นฟูผิวที่สัมผัสได้ในทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ในราคา 79,000 บาท
หลักการง่ายๆ 3 ขั้นตอนก่อนการใช้อุปกรณ์ดูแลผิว Radiancy Facial Toning Device เริ่มจากการทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกเพื่อชำระสิ่งสกปรกที่อาจตกค้างบนใบหน้า จากนั้นให้รอจนแห้ง และปกปิดจุดด่างดำและสิวฝ้าด้วยสติ๊กเกอร์กันความร้อน ซึ่งอุปกรณ์ดังกล่าวสามารถใช้ได้ทั้งแบบเดี่ยวและร่วมกับการใช้โทนเนอร์, มอยซ์เจอร์ไรเซอร์ และซัน สกรีน
อย่างไรก็ตาม ก่อนใช้ควรได้รับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ทราบถึงระดับความร้อนที่เหมาะสม ซึ่งจะแตกต่างกันไปตามประเภทผิวโดยจะวิเคราะห์จากความไวในการเกิดผิวไหม้ การเปลี่ยนแปลงของเม็ดสีเมลานิน และการเกิดฝ้าและประวัติการทำทรีทเมนต์ เพื่อให้มั่นใจว่ามีสภาพผิวที่อยู่ในเกณฑ์ที่เหมาะสมกับการใช้อุปกรณ์ Radiancy Facial Toning Device และหากเกิดอาการแพ้ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังโดยเฉพาะ
สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสำรองเวลานัดเพื่อรับการวิเคราะห์สภาพผิวได้ฟรี และทดลองทรีทเมนท์ครั้งแรกในราคาลดพิเศษ 50% ได้ที่ เลนนาร์ด เดรก ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอร์รี่ เซ็นเตอร์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-658-0212-3
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
กมลชนก วัฒนะธารี
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารเลนนาร์ค เดรก
บริษัท แฟรนคอม เอเซีย จำกัด
โทร. (02) 233 - 4329 -30
แฟกซ์ (02) 236 - 8030
อีเมล์: pr@francomasia.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

แท็ก มลภาวะ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ